Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Sự thật về dép Crocs nam, xem xong bạn sẽ muốn sở hữu ngay

Thông tin mua bán
Mã tin
V115383
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/10/2017
Hết hạn
06/10/2018
Xem :
466
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duong Vy Luan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giới thiệu về dép Crocs nam

Giày Dép Crocs nam Tp.HCM là một loại dép mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía người tiêu dùng bởi sự thoải mái và tiện lợi nó mang lại cho người sử dụng. Nếu vào năm 2006 mà bạn đi một đôi dép Crocs ra đường thì bất cứ ai nhìn thấy cũng tỏ vẻ hiếu kỳ và tò mò, thì hiện tại sẽ chẳng ai nhìn bạn như vậy nữa mà nó gần như đã trở thành một loại dép quá đỗi thân thuộc với thị trường.

dép crocs nam

Hình 1. Dép Crocs nam

Tại sao dép Crocs nam lại trở nên phổ biến mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu

  1. Dép Crocs nam được sản xuất từ loại nhựa tế bào kín chứ không phải loại nhựa PVC thông thường, lại càng không phải cao su. Hiểu chính xác thì đây là loại nhựa được gọi là nhựa tế bào tự nhiên và có các đặc tính vượt trội như: tính kháng khuẩn, khả năng khử mùi, hạn chế tối đa sự phát triển của tất cả các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người.
  2. Thêm vào đó Crocslite lại có khả năng chịu lực cực tốt nên giày dép Crocs nam có thể sử dụng lâu ngày mà không hề bị xẹp. Các tính chất của Crocslite cũng hoàn toàn an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với da của chúng ta nên sẽ không gây kích ứng hay dị ứng, cộng thêm bề mặt nhẵn nên rất dễ dàng vệ sinh và cọ rửa với xà phòng mà không hề bị phai màu hay tạo phản ứng hóa học thành các chất không tốt cho sức khỏe con người.
  3. Khi sử dụng giày dép Crocs cho nam sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho đôi chân của bạn khi di chuyển, tuyệt đối không có hiện tượng bị dép cọ sát vào chân gây sưng đau chân. Thiết kế thông minh của dép tạo độ bám cao hoàn toàn không gây trơn trượt cho người sử dụng nên cả người già, trẻ em đều có thể mang được dép, trọng lượng dép nhẹ nên lại càng phù hợp để sử dụng lâu dài và tạo sự êm ái giúp nâng niu, bảo vệ đôi chân của chúng ta. Chính vì thế mà dép Crocs nam rất phù hợp để sử dụng thường xuyên, nhất là những người có thói quen đi bộ nhiều.

dép crocs nam

Hình 2. Dép Crocs nam

Tốt đến như vậy, sao bạn còn phải chần chừ ?

Giaydep52 xin tự hào là nơi phân phối giày dép Crocs nam đẹp, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt được rất nhiều người tin tưởng và ủng hộ, của hơn 80.000 người theo dõi trên Fanpage. Ngoài ra giá cá phải chăng và luôn có sự kiện giảm giá, bạn sẽ dễ dàng có ngay đôi dép Crocs cho sự an toàn và sức khỏe của bản thân. Chúng tôi cam kết trung thực về xuất xứ, chính sách free ship toàn quốc, đổi trả 100 ngày. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình trẻ trung, luôn lắng nghe và phản hồi với khách hàng.

Hãy INBOX ngay cho Fanpage để nhân viên tư vấn cho bạn, hoặc xem các mẫu giày khác tại website hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/giaydepcrocscom

Địa chỉ: 52 Nguyễn Thiện Thuật P2 Q3.
Giaydep52 hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Tin đăng cùng chuyên mục