Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Superior Fat Burner cung ứng cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết

Thông tin mua bán
Mã tin
V045467
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
28/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
814
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Kiểm soát được lượng calories dư thừa để ngăn chặn kịp t

Cơ chế hỗ trợ giảm cân của Superior Fat Burner

- Nhờ vào tinh chất bưởi có trong Superior Fat Burner có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và tích luỹ chất béo, hạn chế tối đa sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể để hổ trợ người béo giảm cân nhanh chóng.

- Superior Fat Burner cung ứng cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết bằng cách bổ sung các nhóm vitamin B, C cùng với sự tác động của trà xanh, lá sen, nấm linh chi, sữa ong chúa giúp làm giác thèm ăn từ đó giúp giảm cân một cách tự nhiên, an toàn hơn.

- Kiểm soát được lượng calories dư thừa để ngăn chặn kịp thời sự hấp thu của chất béo, giúp bạn đào thải mỡ thừa nhanh chóng để giảm cân tốt nhất trong thời gian ngắn.

 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí

 

- Sản phẩm không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng mà còn không hề có tác dụng phụ đi kèm trong quá trình sử dụng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Superior Fat Burne có công dụng tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thế, do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm cân thì hoàn toàn yên tâm sau khi ngưng thuốc sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc vào thực phẩm chức năng.

- Nhờ vào chiết xuất từ 100% các thành phần tự nhiên, Superior Fat Burne có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng,... giúp bạn không chỉ có được vẻ đẹp hoàn thiện.

Cách sử dụng TPCN giảm Superior Fat Burner

Một hộp Superior Fat Burner gồm viên nang mềm, uống 2 viên/ 1 ngày, theo chỉ dẫn dưới đây:

Giai đoạn 1: Ba ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.

Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút để hỗ trợ giảm cân hiệu quả và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất cho sức khỏe.

Giai đoạn 3: Khi bạn dần có được mức cân nặng như mong muốn thì duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian nhất định (hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.

Lưu ý:

- Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa của mỗi người, giảm cân có thể khác nhau, khi giảm cân cần phối hợp với các hoạt động thể dục thể thao để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng truy cập Ngoài ra bạn cũng có thể gọi đến số: 0974 409 409 - 0902.037.057 để được tư vấn miễn phí.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục