Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tại san cánh đàn ông cũng cần phải chống nắng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V146926
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2018
Hết hạn
04/04/2019
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Áo chống nắng nam
Điện thoại
18002012
Địa chỉ
340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, q Tân Bình, tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

 

" Tại sao đàn ông cũng cần phải chống nắng”  là thắc mắc chung của phần lớn nam giới hiện nay. Ánh nắng có tác hại gì, nếu không chống nắng sẽ gây hại gì cho làn da? Chúng ta hãy cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết này nhé.
 
Tác hại của tia UV đến làn da
  • Như các bạn đã biết tia UV trong ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây ra các vấn đề về da. Tia UV hoạt động mạnh nhất từ khoảng thời gian 8h-16h mỗi ngày. Đây lại là thời gian mọi người đi lại hoạt động, nếu không che chắn kỹ càng trước khi ra đường, làn da bạn sẽ bị tổn thương.
  • Nếu tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian ngắn, trước mắt da của bạn sẽ xấu đi. Tình trạng sạm da, nám, lão hóa da bắt đầu xuất hiện. Nhưng thời gian lâu dài bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ ung thư da. Theo khảo sát, nam giới bị ung thư da nhiều hơn nữ giới. Quan điểm về thẩm mĩ và ý thức chính là nguyên nhân dẫn đến hệ lụy này.
 
Tại sao đàn ông cũng cần phải chống nắng?
Phần lớn cánh mày râu cho rằng sử dụng mỹ phẩm chống nắng khi ra đường là có phần yểu điệu, chính vì vậy thường chỉ mặc một lớp áo khoác mỏng khi ra đường. Và theo quan điểm “ đàn ông phong trần, dãi nắng dầm sương, một làn da rám nắng, bánh mật mới mang lại vẻ “ man ly, quyến rũ ” mà coi nhẹ việc chống nắng.
 
 
Tia UV có tác động rất mạnh thậm chí có thể xuyên qua 1 tấm kính dày, 1 lớp bê tông,.. Vậy với chiếc áo khoác mỏng manh thông thường có thể hạn chế được tác động của chúng? Câu trả lời chắc chắn là “ không”.
 
 
 
 
Chính vì lẽ đó, đàn ông nên bảo vệ ngay làn da từ bây giờ. Vừa đảm bảo sức khỏe lại vừa tăng thêm tính thẩm mỹ. Làn da bánh mật quả có sức hút, nhưng phải là làn da rám nắng đều màu chứ không phải một làn da loang lổ.
 
 
Áo chống nắng mang lại lợi ích gì
Áo chống nắng nam hiện nay rất thịnh hành, và nổi bật nhất phải kể đến hai sản phẩm áo chống nắng nam Humbgo và áo chống nắng nam Uniqlo. Sau đây là những lợi ích mà áo chống nắng nam mang lại cho bạn:
  • Bảo vệ toàn diện làn da của bạn với khả năng chống nắng lên đến 95%. Với chỉ số chống nắng này sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn khi sử dụng mỹ phẩm chống nắng.
 
Áo chống nắng nam Humbgo
 
  • Chống gió, chống bụi bẩn, chống thấm nước.
  • Siêu mỏng, thoáng khí, kháng khuẩn, không lưu lại mùi hôi.
 
Áo chống nắng Uniqlo
 
  • Chất liệu cao cấp, mang lại sự mát lạnh khi sử dụng.
  • Cơ chế thoáng khí độc đáo, hạn chế sự hấp thụ nhiệt “ chống nắng bên ngoài, thoáng mát bên trong ”.
 
  • Thiết kế thời trang, cá tính, năng động phù hợp với hoạt động thể thao du lịch ngoài trời.
  • Màu sắc trẻ trung, hiện đại, hợp thời trang.
Địa chỉ mua áo chống nắng chính hãng
Hinlet là hệ thống phân phối các sản phẩm thời trang chính hãng của thương hiệu Uniqlo và Humbgo. Hãy đến với Hinlet theo địa chỉ sau để chọn lựa được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
 
340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận 10, tp Hồ Chí Minh
 
98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục