Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tất tần tật về adidas alphabounce: đôi giày làm mưa làm gió của adidas

Thông tin mua bán
Mã tin
V210806
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2018
Hết hạn
02/10/2019
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Adidas AlphaBounce là một vài giày thể thao chạy bộ rất khỏe và độ bền cực tốt đấy là các ấn tượng Việc trước tiên về giày Alphabounce. Hơn thế nữa còn là biểu tượng của sự khỏe khoắn bà sporty do chất lượng về hiệu năng cũng như tính phong cách thẩm mỹ khá là đáng lưu ý đến cùng đồng giày. Là sự chọn lọc tốt thay thế cho UltraBoost. Đang dần dần được khá là đa dạng người ưa thích và trở nên một mẫu giày “must-have” trong tủ đồ. Bữa nay, Bountysneakers sẽ dẫn bạn thăm quan về lịch sử của dòng sản phẩm này nhé.

Alphabounce OG : (phiên bản gốc)

Được tung ra Ban đầu vào ngày đặc biệt 15/06/2016 và là sự bắt đầu phần đông cho những mẫu nóng về sau. Với chất liệu upper là Forged Mesh và bộ đế Bounce cùng phương pháp Aramis Nhận định di chuyển của chân làm cho việc chạy bộ với đôi giày này cũng trở thành tiện lợi hơn cực nhiều với độ nảy cao và độ đàn hồi tốt giúp tiết kiệm năng lượng phổ thông hơn đã tạo nên một giày chính danh giày chạy bộ đỉnh cao hiệu năng tốt.

AlphaBounce Enginerred Mesh : (AlphaBounce EM)

Là một mẫu giày đang được cộng đồng cực ưa chuộng và là đứa con cưng cho những fan mê chạy bộ. Có điều gì mà làm Alphabounce EM này nóng đến thế !? Mang kiểu dáng là giày chạy được thiết kế tối giản , với phần đế cao, thuôn dần về mũi, click nhá bằng những con đường rãnh đặc biệt trên 2 bên thân giày và bộ đế Bounce.

​Cấu trúc sock-like (lưỡi gà liền, giống một đôi tất) cộng với dây giày tròn (rope-lace) tiệp màu mang đến sự khỏe khoắn. Phần thân giày (upper) của adidas AlphaBounce (EM) mang cấu trúc sock-like, được cấu thành từ: lưới phương pháp (Engineered Mesh), lót trong từ vải nỉ Neoprene, lỗ xỏ dây đệm cao su, nhựa cứng (TPU) ở bộ phận lâu dài gót (heel-notch). AlphaBounce (EM) sẽ cho hiệu năng tốt hơn nhờ hệ thống lỗ đục trên những phòng ban cần tương trợ thông khí khi di chuyển như mũi chân, má trong, má ngoài.

Thêm nữa còn rất bắt mắt khôn cùng lúc phối cộng các y phục khác nhau sẽ làm cho outfit đi kèm vượt bậc tính sporty thể thao và cũng như tăng độ bền và độ chất.

AlphaBounce RC M

Riêng với RC, dòng sản phẩm này lại hướng đến sự thả phanh và nhẹ nhõm với việc giảm đi trọng lượng. Độ êm nâng đỡ thoải mái tối đa cộng với sự vừa vặn ấp ủ gọn bàn chân, lúc chạy sẽ tăng tính cởi mở cho đôi chân chạy. Đế Bounce đáp ứng được cường độ hoạt động mạnh của các bạn lúc chạy bộ và tiếp đất với sự thả phanh và êm mượt. Chất liệu cao cấp, thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài giúp bạn luôn dễ chịu và thả sức dù mang chỉ mất khoảng dài. Trục đường may vô cùng tỉ mỉ, cứng cáp giúp các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Alphabounce Beyond

tiếp đây vẫn là giày AlphaBounce nhưng là phiên bản đẹp hơn chất hơn – AlphaBounce Beyond. Một phiên bản cổ lửng của dòng AlphaBounce với thân giày bằng lưới thân thuộc, lưỡi gà dính liền với thân, đi kèm với phần cổ cao hơn thông thường, mặt đế Continental cứng cáp và midsole cũng dày hơn. Đây đích thực sẽ là một tuyển lựa tốt dành cho những ai yêu thích chạy bộ và tập gym với cường độ nặng.

Phần đế Bounce được gia cố và nới rộng để giúp co giãn và tương trợ chân lúc tập luyện nặng và liên tiếp tốt hơn, và mặt đế cao su Continental cao cấp, phiên bản Beyond thật sự là một trong những đôi giày tốt nhất để tập Gym tính đến thời khắc hiện tại ở Việt Nam.

Alphabounce Zip (cổ cao)

Một phiên bản đi phượt sở hữu bề ngoài cổ lửng với thân giày được làm trong khoảng vật liệu chống thấm nước, đôi giày còn gây ấn tượng với với phần dây kéo thay cho hệ thống buộc dây truyền thống cũng như mặt đế được làm chắc chắn và cực kì dai sức. Bao quành cổ chân là lớp vỏ Forgemesh biến đổi theo hình trạng của bàn chân, tạo ra độ co giãn thả sức nhất cho từng khuôn bàn không giống nhau. Cũng Do đó, mà sản phẩm này cũng loại bỏ luôn bộ khuông dây và thay thế bằng khóa zip để có thể tùy ý đổi thay theo độ bó mà người sử dụng ước mong. Đặc điểm thay đổi rốt cục cũng không kém phần quan yếu chính là đệm cao su Continential chuyên dùng trong cung cấp lốp xe otô nay đã được ứng dụng, bổ trợ sự bám dính và độ bền tối đa cho phiên bản AlphaBOUNCE này.

Alphabounce Instinct

Phiên bản runner Instinct hoàn toàn mới này vẫn giữ bắt mắt thiết kế mạnh mẽ quen thuộc của dòng giày AlphaBOUNCE được nhiều người đam mê. Không những thế, khác biệt thấy rõ nhất là phần thân upper và hệ thống đế được cải tiến. Nếu như trên phiên bản Beyond, phần thân upper là kiểu rộng rãi mảng ghép hài hòa ở phổ thông vị trí thì trên đôi Instinct, upper đã được thay thế bằng bắt mắt thuần tuý, ít mảng miếng với chi tiết đường gợn sóng xuất hiện bao phủ thân giày.

đề cập tới hệ thống đế, mẫu mã cấu tạo và kiểu dáng mới bảo đảm phần đế ở gót chân được tăng sự nâng cỡ bởi phương pháp BOUNCE. Hệ thống dây giày cũng có sự thay đổi để gia nâng cao độ chắc chắn với công thức thắt dây qua móc đặt ở vị trí miếng chắn bùn mudguard.

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo hữu ích này giúp các bạn chọn lựa, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày cá tính, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao,giày thể thao nữ đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục