Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tham khảo Phương pháp bảo quản giày adidas Superstar trắng

Thông tin mua bán
Mã tin
V181607
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
13/07/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Là 1 chiếc giày huyền thoại trong giới giày thể thao, giày adidas Superstar trắng sở hữu thể kết hợp có bộ đồ của bạn theo bất kì bắt mắt nào mà bạn muốn mà vẫn đảm bảo khiến bạn trông thật tuyệt.size giày us bên cạnh đó mang một sự thật là việc giữ cho một đôi giày thể thao trắng luôn sạch sẽ và không bị đổi màu quả thật là 1 công việc khó nhằn. Ví như bạn muốn rằng mình sẽ luôn thật nổi bật mang giày adidas Superstar thì bạn sẽ cần phải quan tâm nhiều hơn tới các cách giúp giữ giàng và bảo quản đôi giày của mình đấy!
cách 1: hạn chế sự đổi màu

Trước khi mang giày. Trước khi có giày adidas Superstar, hãy xử lý nó bằng nước và chất chống thấm trước nhé!Phun chất chống thấm đồng đều lên khắp những bề mặt giày và để khô qua đêm. Khi lớp trước nhất đã khô, lép thêm lớp thứ hai. cách buộc dây giày thể thao đẹp Điều này sẽ giúp ngăn đề phòng độ ẩm và những chất bẩn nhỏ sở hữu thể làm cho hư hại đôi giày của bạn.
sở hữu giày thật kỹ càng. Hãy cố gắng đừng để giày adidas Superstar bị bẩn. Đừng chạy sắp các vũng bùn hay những thảm cỏ. Các mảnh vụn cỏ sẽ rất khó để khiến sạch ấy. Và càng phải cẩn trọng hơn lúc ăn uống nhé. Sở hữu rộng rãi bạn không để ý khi ăn uống đã để đồ uống hay vụn thức ăn rơi lên giày lưu lại các vết ố rất khó chịu.
Rũ bỏ bụi bẩn. Khi với giày ra ngoài, việc bụi bẩm bám lên giày là điều chẳng thể hạn chế khỏi. Vậy nên thi thoảng bạn hãy đập nhẹ hai dòng giày vào nhau để rũ bụi cho giày adidas Superstar nhé. Ví như bạn để lâu thì bụi sẽ thấm vào vải và sau này sẽ khó loại bỏ hơn ấy.
cách thức 2: khiến sạch giày adidas Superstar

Giặt sạch dây giày. Bạn nhớ lấy dây giày ra khỏi giày adidas Superstar và giặt riêng nhé. Khi giặt nên đặc biết chú ý đến những vết bẩn ở những vị trí đặc thù là nơi tiếp xúc có lỗ xỏ dây giày. Sau lúc giặt xong Anh chị em với thể lấy khăn mềm kéo dọc theo chiều dài từng dây cho đến lúc dây giày khô hẳn.
Tạo hẩu lốn làm sạch. Nhỏ vài giọt nước tẩy hoặc xà phòng vào một cốc nước nhỏ. Để hẩu lốn chậm tiến độ vài phút. Chú ý là bạn không nên pha quá phổ biến nước tẩy vào trong cốc nước nhé, tối đa chỉ là một lượng bằng thìa trà thôi đấy!

Tham khảo thêm =>https://xoanshop.com/giay-luoi-nam/


Đánh giày bằng bàn chải. Bạn chỉ nên sử dụng cái bàn chải mềm thôi nhé. Nhúng bàn chải vào dung dịch vừa pha rồi xoa đều theo vòng tròn trên bề mặt giày adidas Superstar cho tới khi dung dịch bắt đầu tạo bọt. Bạn với thể sử dụng bàn chải đánh răng hoặc vải mềm để làm sạch tại các nơi khó tiếp cận. Chú ý hãy đánh giày thật nhẹ nhõm, mình tin chắc rằng bạn cũng ko muốn làm xước đôi giày adidas Superstar yêu quý của mình đâu nhỉ?
khiến khô giày. Nhẹ nhõm lau sạch bọt bằng vải mềm. Bạn cũng sở hữu thể nhét 1 ít giấy vào phía bên trong giày adidas Superstar để chúng tương trợ hút ẩm. Nhưng quan trọng là hãy để giày khô tự nhiên chứ đừng phơi chúng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời nhé!
Trên đây là vài san sẻ của mình về việc khiến cho thế nào để gìn giữ một đôi giày giày adidas Superstar màu trắng luôn được sáng sủa và bền màu nhất. Hi vọng Anh chị em sẽ cảm thấy hữu dụng và luôn thật tự tin sở hữu giày adidas Superstar nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục