Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Thời trang cho những chàng trai mập

Thông tin mua bán
Mã tin
V015624
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2014
Hết hạn
16/07/2015
Xem :
1788
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoacuuthe
Điện thoại
0973820820
Địa chỉ
164 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Thời trang cho người béo - Đàn ông béo vẫn có thể mặc đẹp, thậm chí còn toát lên sự sang trọng nếu tìm được cho mình một phong cách phù hợp.

 Mặc đẹp cho đàn ông béo - 1

Nhiều người vẫn cho rằng, đàn ông thường không quan tâm về thời trang và họ không quan tâm họ mặc đẹp hay xấu. Nhưng thực tế cho thấy những người đàn ông sẽ quan tâm đến việc bản thân mặc gì, mặc như thế nào thay vì quan tâm quá nhiều về xu hướng thời trang bên ngoài. Thường thì họ khong muốn dành thời gian quá nhiều cho những vấn đề không có tầm quyết định đến những vấn đề quan trọng khác đối với họ và họ lo lắng về não hộ hơn là hình thức. Đặc biệt đối với những người đàn ông béo, họ thường không quan tâm đến thời trang vì họ nghĩ rằng để tìm được những trang phục vừa với kích thước ngoại cỡ của cơ thể cũng là một vấn để nhưng đàn ông béo họ không quan tâm lắm, họ coi trọng việc làm, thưởng thức những bữa ngon và cách ứng xử với mọi người hơn và họ để dành thời gian làm nhưng việc đó thay vì chăm chăm vào tủ đồ của mình.

Với những người đàn ông béo, sự cầu kỳ trong các ăn mặc là không cần thiết. Thường thì những trang phục đơn giản, màu trung tính sẽ là sự lực chọn tốt nhất và nhanh gọn nhất. Webgiamcan.org sẽ chia sẻ với bạn một số phong cách thông dụng và cơ bản nhất đối với một người béo nhưng vẫn dữ được chất thời trang, giúp các quý ông thừa cân trở nên sang trọng, phong cách và chất!

Mặc đẹp cho đàn ông béo - 4

- Vest luôn là trang phục của sự sang trọng. Những người đàn ông béo mặc vest vừa với kích thước của mình sẽ che được bụng béo, đồng thời thể hiện được sự lịch lãm. Với những người đàn ông béo nên có ít nhất một đến hai chiếc áo vest với màu trung tính như đỏ sậm, đen, xanh đen, xanh rêu, nâu, xám... chúng vừa không phô phần bụng béo, trông bạn gọn gàng hơn, vừa lịch lãm với phong cách của một quý ông. Vest hợp với những lúc bạn đi họp, đi tiệc, đi hẹn hò ở những nnơi sang trọng. 

- Ngoài vest, áo ghilê cũng là cách để các quý ông ghi điểm với mọi người xung quanh. Những chiếc áo ghilê với các màu trung tính như xanh lục, nâu, xám, xanh lục, xanh navi, màu đen... nhay những hoạ tiết đơn giản như sọc caro vừa hay không hoạ tiết cũng kết hợp với những chiếc áo sơ mi là trang phục giúp bạn vừa năng động, vừa lịch lãm, không kém phần chuyên nghiệp.

Mặc đẹp cho đàn ông béo - 6

- Với thời tiết mát mẽ hay lạnh, một chiếc áo măng-tô cũng là lựa chọn không kém hấp dẫn đối với những người béo. Nếu bạn là một người có chiều cao tương đối, áo măng-tô là sự hỗ trợ đắc lực cho bạn trong những khi ra ngoài mà trong khi bạn không muốn diện những chiếc vest gò bó. Ngoài ra, một chiếc áo măng-tô còn giúp bạn che những phần béo trong cơ thể.

Mặc đẹp cho đàn ông béo - 8

- Nếu bạn thích một phong cách đơn giản để đi dạo phố, đi chơi vs gia đình, bạn gái, hay đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè, một chiếc áo candirgan hay một chiếc áo len thun mỏng khoác ngoài sẽ làm bạn trẻ trung hơn. Tất nhiên, màu trung tính vẫn là sự lựa chọn khôn ngoan của một người béo.

Bạn có thể linh hoạt chọn lựa cho mình nhiều phong cách kết hợp khác nhau để tạo phong cách riêng cho mình. Một quý ông có ứng xử đẹp, thông minh và phong cách thời trang riêng cho mình luôn được đánh giá cao hơn và hấp dẫn mọi phụ nữ, bất kể đó là người đàn ông béo.

Webgiamcan .org luôn sát cánh với bạn trong những nhu cầu về làm đẹp cho những người béo!

 

Tin đăng cùng chuyên mục