Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tiêt lộ “bí kíp” lựa chọn áo thun nam đẹp chuẩn nhất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V383570
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2020
Hết hạn
17/08/2021
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
totoshop
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo thun – item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ một ai. Bởi chúng đem lại nhiều tiện ích, điển hình nhất là sự thoải mái, dễ chịu và vẻ ngoài tươi trẻ , năng động cho người diện. Chính vì vậy, chiếc áo thun nam luôn là món trang phục “ruột” của các đấng mày râu vì chúng có thể dễ dàng phối hợp với bất kì item nào thì outfit đó luôn mang một phong cách và nét đẹp riêng của mình.

Thế nhưng, việc chọn cho mình chiếc áo thun nam vừa đẹp vừa phù hợp với dáng vóc không phải là điều dễ dàng vì mỗi người đều có thân hình khác nhau. Vậy thì mời các bạn cùng Totoshop khám phá xem có bao nhiêu “bí kíp” để lựa chọn một chiếc áo thun nam đẹp chuẩn nhất nhé!

  1. Bí kíp chọn áo thun nam đẹp chon vóc dáng cân đối :

Có một vóc dáng cân đối chắc hẳn là một lợi thế để diện đồ. Với item áo thun nam, dễ mặc dễ phối này dĩ nhiên các chàng trai không phải “lăn tăn” khi lựa chọn. Bạn có thể vô tư diện những chiếc áo thun từ cổ tròn đến cổ tim hay cổ polo với tất cả các kiểu dáng như form ôm hay form thụng.

  1. Bí kíp chọn áo thun nam đẹp chon vóc dáng tròn :

Nếu chàng trai nào có vóc dáng hơi tròn và chiều cao không được lý tưởng cho lắm thì cũng đừng lo lắng bởi vì chiếc áo thun nam form rộng sẽ là item hoàn hảo nhất cho bạn. Chúng giúp che đi những khuyết điểm của bạn và hơn hết chúng đem lại sự thoải mái cho bạn. Hoặc nếu bạn muốn tạo cảm giác gọn gàng cho body thì bạn nên tránh xa những chiếc áo thun nam có gam màu sáng và nổi bật. Thay vào đó hãy trung thành với những gam màu tối và trung tính. Và đặc biệt khi lựa chọn áo bạn nên chọn chiếc áo dài hơn thắt lưng từ 2-3cm nhé.

  1. Bí kíp chọn áo thun nam đẹp chon vóc dáng gầy :

Một vóc dáng cao, gầy cũng là một lợi thế trong việc lựa chọn những chiếc áo thun nam đẹp. Để tăng thêm chiều nagng cho cơ thể, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo thun có gam màu sáng như trắng, xanh,…hay những chiếc áo có họa tiết sọc, kẻ sọc ngang.

 

Xem thêm tại Totoshop !

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục