Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tìm hiểu về giày bảo hộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V539543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2023
Hết hạn
12/01/2024
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Giới
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thở hổn hển! Sốc! Rùng rợn! Bạn đã bao giờ mở một hộp giày hoặc bốt da hoàn toàn mới mà bạn đã mua cách đây vài tháng – chỉ để tìm thấy thứ trông giống như một vết mốc trắng ở phần trên da chưa? Hoặc trong một amip nhỏ như hoa văn hoặc các đường kẻ sọc? Bạn không cần phải hoảng sợ hay nổi cơn thịnh nộ. Không phải mọi thứ trên bề mặt giày da của bạn đều là nấm mốc. Trên thực tế, trong trường hợp của một mặt hàng FMCG như giày bảo hộ – 99,9% thời gian bạn thực sự đang xử lý dầu hoặc muối di chuyển từ bên trong da và kết tinh trên bề mặt. Đó là một sự xuất hiện khá phổ biến.
 
 
Đây có phải là khuôn trên giày bảo hộ lao động của tôi không?
 
Để phân biệt cái này với cái kia, chúng ta phải loại trừ cái hiển nhiên. Nếu bạn đã biến đôi ủng da đẹp đẽ của mình thành ủng cao su và ngâm mình trong làn nước sâu đến đầu gối cả ngày, sau đó ném chúng vào môi trường ẩm ướt và lạnh giá trong một hoặc hai tuần… và chúng bắt đầu bốc mùi – thì vâng, đôi ủng của bạn (da là một vật liệu tự nhiên, da động vật đã chết!) có thể có mùi như nấm mốc và bạn có nấm hoặc vi khuẩn phát triển trên da. (Giống như một miếng bánh mì trắng cũ, sự phát triển này sẽ lan rộng hơn nhiều, dày hơn và có màu xanh lục/vàng. Tuy nhiên, mùi sẽ là yếu tố quyết định.) Đây là nấm mốc. Và lẽ ra bạn nên quan tâm nhiều hơn đến những đôi giày bảo hộ bằng da đắt tiền của mình.
 
 
Một Spue muối hoặc một Bloom béo là gì?
 
Tuy nhiên, nếu đôi ủng mới này không bị ẩm và thực sự còn mới tinh (và tất cả những gì bạn ngửi thấy là mùi da thuộc tự nhiên, đậm đà, đẹp đẽ) thì chắc chắn bạn đang đối phó với một loại Salt Spue hoặc Fatty Bloom. Nếu bạn đã cất giữ đồ mới mua trong một thời gian, muốn đi vài km hoặc thậm chí vài tháng cho đôi cuối cùng của mình, bạn có thể gặp phải chất màu trắng này. Bạn không có gì phải sợ. Nó là kết quả trực tiếp của chất béo, dầu và sáp được sử dụng trong quá trình thuộc da. Và xảy ra do sự thay đổi nhiệt độ nhanh chóng (nóng sang lạnh / hoặc ngược lại khi chúng ta trải qua những thay đổi theo mùa) hoặc độ ẩm cao – những muối, dầu và sáp này di chuyển lên bề mặt. Chúng di chuyển qua các lớp trong da thuộc (mặt trên bằng da) và kết tinh trên bề mặt tiếp xúc.
 
 
Nó có thể xảy ra với bất kỳ loại sản phẩm da dầu, rám nắng nào; ví, giày, áo khoác, quần và thậm chí cả thắt lưng. Nó hoàn toàn không gây hại cho sản phẩm, nhưng tiếc là trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ – ngay lập tức dẫn đến việc mua hàng bị coi là kém chất lượng hoặc bị trả lại. Đây không phải là trường hợp.
 
 
Chúng tôi thường chỉ cho khách hàng biết đó là muối, nhưng dùng ngón út nhỏ chạm vào lưỡi rồi chạm vào đờm, lại chạm vào lưỡi. Thông thường, muối có thể được phát hiện trong hương vị. Tuy nhiên, bạn không cần phải là thám tử hoặc điều tra viên tư nhân để giải quyết vấn đề. Nó rất đơn giản để loại bỏ và giải quyết.
 
 
Làm thế nào để làm sạch bọt muối khỏi ủng da?
 
Ủng còn mới, vì vậy trước tiên bạn có thể chà xát chúng (như khi đánh bóng) bằng vải khô hoặc khăn tắm nhỏ (ngay cả lớp vải bọc ProFit có thương hiệu bên trong hộp cũng dùng được). Khả năng chống cọ xát và nhiệt sẽ bắt đầu loại bỏ màu trắng và đờm hoặc nở hoa sẽ biến mất. Nếu bạn có thời gian rảnh rỗi và thời tiết phù hợp - hãy đặt chúng trong một căn phòng ấm áp hoặc được sưởi ấm thoải mái hoặc thậm chí dưới ánh sáng mặt trời. Hơi ấm tự nhiên sẽ khiến vòi biến mất khi nó được hút trở lại vào da và khô đi. Nhưng KHÔNG BAO GIỜ đặt ủng hoặc giày cạnh nguồn nhiệt trực tiếp như lò sưởi, cũng như không thử làm khô nhanh bằng lò sưởi hoặc máy sấy tóc nóng. Bạn sẽ làm hỏng da. Ánh sáng mặt trời tự nhiên hoặc hơi ấm là lựa chọn tốt nhất. Sau đó, đánh bóng kỹ sản phẩm bằng xi đánh giày có bán trên thị trường (Plush, Lion, Kiwi, Nugget, v.v.) hoặc sáp ong hoặc dubbin, hoặc thậm chí là thực phẩm dành cho da hoặc dầu da.
 
 
 
Đi bộ qua những vũng nước nhỏ hoặc bị mắc trong cơn mưa như trút nước thường cũng làm ướt mũ giày da và người ta có thể thấy các đường xuất hiện xung quanh giày hoặc ủng nơi mực nước chạm tới. Đây lại là một ví dụ về muối được sử dụng trong quá trình thuộc da khi tiếp xúc với bề mặt. Nó thậm chí có thể xảy ra vào một ngày rất nóng khi bạn ra rất nhiều mồ hôi hoặc đổ mồ hôi rất nhiều bên trong giày của bạn. (Thường thấy trên khu vực thắt lưng da nằm ở giữa lưng của bạn!) Nhưng một chất đánh bóng tốt, đơn giản sẽ loại bỏ các chất thuộc da tự nhiên này. Và đánh bóng luôn có nghĩa là bảo trì, tuổi thọ và tuổi thọ dài hơn cho ủng hoặc giày của bạn. Đó là một kịch bản đôi bên cùng có lợi.
 
 
https://baohothanhnam.com
Tin đăng cùng chuyên mục