Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tin nóng!!! Air Jordan 11 “Gym Red” chính thức có mặt Tại Fandy

Thông tin mua bán
Mã tin
V206193
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2018
Hết hạn
19/09/2019
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Phối màu mang tên “Gym Red” của ngoại hình Air Jordan 11 từng phổ thông lần đưa cùng đồng sneakerhead thế giới lên bờ xuống ruộng nay đã chính thức trở thành phiên bản Air Jordan 11 của năm 2017. Đây số đông là thông lệ hằng năm của Jordan Brand lúc mùa lễ cuối năm cũng là dịp để hãng ra mắt những phối màu cũ và mới của dòng giày này.

 

dự định sẽ trở nên phiên bản Air Jordan 11 hot nhất của năm, “Gym Red” là một phối màu có nguồn gốc trong khoảng phối màu P.E. Của Carmelo Anthony, vốn đã ra mắt trong khoảng năm 2014. Điểm khác biệt duy nhất giữa bản P.E. Và bản phát hành nằm ở logo Jumpman trên cổ giày.

Ở phiên bản P.E, logo này mang màu trắng; ở bản phát hành gần đến (2017), phiên bản này sử dụng logo màu đen. Ngoài chi tiết trên ra không có quá phổ biến khác biệt ở phiên bản dự kiến phát hành. Vẫn dùng da bóng màu đỏ, cùng với phần mesh bên trên chung màu, và kết thúc với bộ đế midsole trắng/icy xanh xuất hiện ở hầu hết mọi đôi Air Jordan 11.

Air Jordan 11 “Gym Red” – Là Series Sneakers đình đám trong phân khúc Sneaker cá tính / Sneaker bóng rổ, Air Jordan, từ Jordan Brand thực thụ đã đem lại một luồng nhựa sống mới cho văn hóa Sneaker đại quát, góp phần xóa nhòa khoảng cách giữa giày tập thể thao hay giày để đi chơi, xuống phường.

thiết kế và chất liệu

Sở hữu một form dáng mạnh mẽ với định dạng cổ cao (HIGH TOP), phiên bản Air Jordan 11 lần này tiếp tục dùng 2 loại chất liệu quen thuộc cho Upper là ballistic mesh và patent leather. Kế bên bộ đệm Air ẩn sau phần Midsole vững chắc, vừa giúp hoàn thiện đôi giày thành nhân tiện thống nhất.

Đặc điểm nổi bật

điểm đặc sắc đặc thù phải nói đến chính là phối màu “Gym Red” với một gam màu Đỏ rực làm chủ đạo hài hòa cùng phần đế màu Trắng để khiến sản phẩm trở thành bớt “rực tinh ma quá mức” và trông hài hòa hơn.

AIR – Độ nảy, phần đệm AIR ở gót giúp tương trợ tối đa cho người dùng.

Và cũng như để xác nhận việc phát hành phiên bản này là có thật, ngày phát hành của Air Jordan 11 “Gym Red” cố nhiên giá thành bán buôn cũng đã được công bố. Phiên bản này sẽ có mặt ở các retailer vào ngày 16/12/2017, mang tầm giá retail $220. Phương thức phát hành được dự báo sẽ là raffle in-store/online duyệt y hệ thống Fandy Và cũng ko loại trừ khả năng restock (chỉ là dự đoán) của phiên bản này. Mọi thứ vẫn còn quá sớm để công nhận.

Qua bài viết này, bạn đã biết các đôi giày đẹp nhất cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hi vọng, với các thông tin bổ ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang kiếm tìm một đôi giày tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày thời trang, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao,giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục