Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tips chọn giày chính hãng cho những nàng sành điệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V237630
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2018
Hết hạn
19/12/2019
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

lựa chọn đôi giày đẹp và tha hồ giày da nam cao cấp là điều mà phái đẹp quan tâm. Hãy khám phá những nhãn hiệu giày sành điệu hàng đầu tại sự kiện Sales giày nữ, tầng 2, TTTM Takashimaya

FITFLOP

nhãn hiệu giày tới trong khoảng Anh quốc, nức tiếng ko chỉ vì kiểu dáng đặc biệt và phong cách mà còn là sự êm ái của đôi giày. Điều đặc thù của Fitflop đến trong khoảng lớp đế kỹ thuật giúp phân tán trọng lực, hạn chế áp lực lên đôi chân, mang đến các bước chân êm ái nhất cho người sử dụng. Chính bởi thế, các bạn của Fitflop luôn mê say nhãn hàng giày này và coi đây là đôi giày bắt đề nghị với trong bộ sưu tập của mình.

FITFLOP đang khuyến mãi 50% đa số những sản phẩm mùa FW17 trở về trước tại sự kiện này.

BUTTERFLY TWISTS

thành lập trong khoảng năm 2007 tại Anh với bắt mắt giày cưới nam đẹp tinh tế nhẹ nhàng trên từng thiết kế. Butterfly Twists là 1 trong các nhãn hiệu đi đầu trong việc tạo ra các sản phẩm giày đế bằng mang thể cuộn lại được nhờ công nghệ đặc trưng và chất liệu da mềm độc đáo. Các đôi giày mang thương hiệu Butterfly Twists luôn rất gọn nhẹ – phù hợp mang theo khắp nơi và cho phái nữ cảm thấy thả phanh trên mỗi bước đi.

FLOSSY

có mặt trên thị trường tại Tây Ban Nha và ra đời trong suốt 30 năm qua, dòng giày vải Flossy mang lại sự thông thoáng và thả sức tối đa cho đôi chân người sử dụng đồng hành rộng rãi kích thước phù hợp đa dạng đối tượng từ người lớn đến trẻ em.

FAUX PAS PARIS

Faux Pas Paris – nhãn hiệu giày nữ của Pháp rộng rãi ngoài mặt và có kiểu dáng DIY. Với toàn cầu jams của Faux Pas, người mang mang thể tự tư nhân hóa đôi Faux Pas giúp nâng cao sự linh động lúc phối cộng nhiều trang phục khác nhau.

Tham khảo =>>https://xoanshop.com/giay-luoi-nam/

HOLSTER

Holster, một nhãn hàng giày tới trong khoảng Australia. Lấy cảm hứng từ hải phận Noosa tươi đẹp, Holster là các thăng âm vui tươi, trẻ trung, năng động và đầy duyên dáng. Holster lừng danh trên toàn thế giới sở hữu các dòng giày dép Jelly (nhựa) và những loại Espadrills (giày dép đế bện dây thừng. Holster tạo nên 1 trào lưu mới trên thế giới về sản phẩm giày nhựa đính cườm và loại giày dép đế bện dây thừng. Hiện nay, Holster đã được phân phối trên 65 quốc gia trên toàn thế giới.

GOSTO

kiêu hãnh là thương hiệu giày nữ Việt - dành cho đàn bà Việt Nam, Gosto mang đến những đôi giày công nghệ cao sở hữu 1 giá thành thích hợp. Gosto tin sự vững chãi, thả phanh, và đẳng cấp của da thật sẽ nâng bước chân bạn một cách rẻ nhất. Một vài giày Gosto da thật sẽ mềm mại chạm xúc với làn da chân của bạn, thoải mái và dai sức sở hữu thời gian.

Gosto tự tay lựa chọn các loại da chất lượng và cao cấp tới từ Châu Âu, cùng màu sắc và hoa văn thích hợp mang gu thẩm mỹ tinh tế và duyên dáng của phụ nữ Việt Nam.

Gosto mang lại khuyến mãi lên đến 50% cho phần nhiều sản phẩm lúc tham gia tiệc Sales giày nữ từ 19/04 tới 25/04.

HAZZA

Hazza nâng niu từng xúc cảm trên các gót hồng, bởi lẽ, mỗi đàn bà đều sinh ra có một đặc quyền tối thượng: được thấy mình xinh đẹp. Và ấy cũng chính là sứ mạng của Hazza lúc bề ngoài nên những đôi giày thăng hoa nhan sắc. Mang phổ quát mẫu giày khác nhau trong khoảng sandal đến cao gót, Hazza chiều lòng tất cả đàn bà yêu mẫu đẹp. Hazza mang lại khuyến mãi cho rất nhiều người dùng TTTM Takashimaya với giá thành cực đã 399.000 VND và 599.000 VND cho đa số sản phẩm.

ZEAL

Zeal sánh đôi cộng những bước chân của tuổi xanh ham mê, bảo vệ những bước đi trải nghiệm bỡ ngỡ, nâng đỡ các bước dancing bứt phá đầu đời. Zeal kiêu hãnh lúc có xuất thân là một thương hiệu Việt Nam 100%, mang các sản phẩm thuần Việt, mang bản sắc dân tộc và đặc trưng dành cho người Việt. Sở hữu hơn 20 năm ko dừng vun đắp, nghiên cứu và tăng trưởng, Zeal tự tín sẽ là 1 nhãn hàng giày hàng đầu sở hữu chất lượng và uy tín với đẳng cấp quốc tế. ZEAL mang lại ưu đãi đồng giá 199.000 Việt Nam Đồng và 399.000 Việt Nam Đồng cho phần lớn sản phẩm tại khu vực sự kiện, Tầng 3.

Tin đăng cùng chuyên mục