Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tổng hợp các loại giày Chelsea boot hót nhất năm 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V233408
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2018
Hết hạn
05/12/2019
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

các dòng giày da nam cao cấp có thiết kế mới lạ, ủ ấp chân phù hợp sở hữu mọi phong cách cá tính đang trở nên một trào lưu thời trang của tuổi teen. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn loại chelsea boot nào cho mình hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!.
1. Chelsea boot cao cổ - Trào lưu mới dành cho fan giày
Thay vì những chiếc chelsea boot thấp cổ trước đây năm 2018 đánh dấu sự lên ngôi của những mẫu chelsea boot cao cổ. Có bề ngoài ấp ủ chân bó sát cho người đi cảm giác nhẹ nhõm và tự tín hơn với các bước đi của mình.
trước tiên mình xin giới thiệu đến bạn dòng chelsea boot cổ tròn, tăng cao đây sẽ là một phong cách dành cho các người ưa bắt mắt đường phố. Dòng chelsea boot cổ tròn này kết hợp có quần thô, quần bò sẽ trở nên 1 tuyệt phẩm trên đôi chân của bạn.

tuyến đường khâu chỉ chắc chắn, giày cưới nam đẹp đế cao su tổng hợp răng cưa chống trót lọt trượt vào các ngày mưa này bạn đi trên nền nhà đá hoa, hoặc đi tới các nơi văn phòng sẽ hoàn toàn an tâm nhé!.
Hoặc bạn cũng sở hữu thể chọn lựa dòng chun chéo sau:

Thay vì các các con phố chỉ khâu nổi cái chelsea boot này lại ép sâu vào trong đế giày. Bạn đừng lo rằng ví như không khâu đi sẽ bị bung keo bởi các sản phẩm này một lúc đã được cung ứng đều bảo hành thời kì sử dụng có bạn.
2. Mẫu chelsea boot rẻ cổ
Đây là các chiếc chelsea boot dành cho những bạn có cổ chân ko được to. Chelsea boot này sẽ ủ ấp trọn mắt cá chân của bạn, do đó bạn có thể kết hợp mang quần bò hoặc quần thô đều hợp.

Tham khảo thêm =>>https://xoanshop.com/giay-luoi-nam/

3. Chelsea boot khóa
Đây là dòng chelsea boot dành cho những người thích sự thuận lợi. Sở hữu thiết kế khóa sáng tạo bôn hông giày giúp cho sản phẩm thêm điểm nổi bật và bắt mắt hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục