Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tổng hợp các mẫu quần áo rằn ri bán chạy nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V320805
Giá
550.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2019
Hết hạn
27/11/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Army Store
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thời trang  lính với họa tiết rằn ri tuy không mới nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt đối với các tín đồ thời trang sành sỏi. Nếu khéo léo kết hợp, những cô nàng nữ tính cũng có thể tha hồ diện đồ rằn ri tự tin xuống phố.

Cho dù các loại mốt khác đang thay nhau làm mưa làm gió trên thị trường thời trang, họa tiết rằn ri cũng chưa bao giờ là lỗi mốt. Nếu đã quá nhàm chán với sự xoay vòng các loại váy áo in hoa, kẻ ô hay bèo nhún, ren mỏng... hãy tìm đến với những mảng màu rằn ri (camo) cá tính.

Đồ rằn ri luôn mang lại cho các cô gái một vẻ ngoài vừa phủi bụi, cá tính vừa rất cuốn hút

Họa tiết camouflage (hay còn gọi là camo print) vốn được dùng cho quần áo lính để giúp họ ngụy trang trong rừng thời kỳ kháng chiến, nhưng hiện nay nó đã được sử dụng rộng rãi và được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

Họa tiết camo mang đến cho người mặc dáng vẻ khỏe khoắn, có phần bụi bặm, phong trần và rất "chất chơi". Tín đồ ruột của những bộ đồ lính phần đông là dân phượt, những "dân chơi" hầm hố, và cả những "dân anh chị". Đồ lính khá "kén" người mặc nhưng cũng rất biết cách "chiều lòng" chị em và mang lại hiệu quả bất ngờ nếu khéo léo kết hợp với một vài lưu ý dưới đây:

Rằn ri (camo) là một kiểu họa tiết khá kén người mặc. Tuy nhiên những người đã trót mê thì sẽ rất trung thành kiểu họa tiết này. Rằn ri có sức sống rất bền bỉ, nếu như những họa tiết như kẻ ô, trái tim, hình sao bị lỗi mốt chỉ sau vài năm thịnh hành thì rằn ri vẫn tồn tại và được một bộ phận người hâm mộ yêu mến sau nhiều thập kỷ.

Thực tế, không cần phải quá cá tính bạn mới mặc được trang phục rằn ri. Đôi khi việc thử sức với một vài món thời trang in hình rằn ri sẽ đem lại vẻ ngoài mới mẻ và thú vị hơn cho người mặc.

Một số mẫu đồ lính đang bán chạy hiện nay:

Áo khoác lính Mỹ cao cấp ARM-921

Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Áo khoác lính Mỹ cao cấp ARM-921
Mã sản phẩm: ARM-921
Loại sản phẩm: Áo khoác lính army.
 
Áo khoác lính Mỹ cao cấp ARM-921 bằng chất liệu vải dù cao cấp. Chun bo chắc chắn không bai nhão. Lớp lót màu cam điển hình của dòng thời trang lính như những chiếc áo phi công. Điểm nhấn của áo nằm ở logo army thêu được đính trên ngực và vai áo.
 
Army Store chuyên cung cấp sỉ và lẻ với giá tốt nhất các sản phẩm thời trang phong cách lính, đồ rằn ri, quần túi hộp nam, ba lô, giầy dép, phụ kiện phượt và du lịch.

Áo Khoác Lính Mỹ cao cấp ARM-921

Áo sơ mi nam cộc tay phong cách lính Army ARM-805 (Màu Cát)

Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Áo sơ mi nam cộc tay phong cách lính Army ARM-805 
Mã sản phẩm: ARM-805
Loại sản phẩm: Áo sơ mi.

Nếu bạn không biết lựa chọn kích thước, vui lòng liên hệ để được tư vấn.

Quần chiến thuật Army US ARM-814 (Kaki)

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục