Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Top giày bảo hộ K2 được ưa chuộng nhất tại thị trường Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V436789
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
16/03/2022
Hết hạn
16/03/2023
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lasa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi đề cập đến những thương hiệu giày bảo hộ lao động cao cấp thính giày bảo hộ K2 là dòng sản phẩm mà chung ta không thể bỏ qua. Thương hiệu K2 đã cho ra lò những mã giày đạt doanh số rất tốt chúng có xuất xư từ Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng luôn có thiết kế đẹp mắt, rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam nói chung và cũng như tại Hà Nội.

Thương hiệu giày K2  này có rất nhiều đặc điểm nổi trội khó mà có dòng giày bảo hộ nào có thể so sánh, có cả  sản phẩm kiểu dáng cao cổ, hầm hố, thiết kế phong cách, bằng chất liệu da cao cấp, và có sản phẩm thấp cổ tính năng vượt trội, đặc biệt là độ bền bỉ của giày. Để khám phá sâu hơn về các dòng sản phẩm của K2 mời quý bạn độc cùng Thế Giới Giày Bảo Hộ xem thêm phần dưới đây của bài viết:

Top 3 sản phẩm giày bảo hộ K2 nổi bật tại Hà Nội

Giày K2 10

Giày bảo hộ K2 10 là một trong các loại giày bảo hộ cao cấp xuất xứ Hàn Quốc, có kiểu dáng linh hoạt, thời trang cùng với khả năng bảo vệ tối đa cho đôi chân người lao động. Giày K2 10 có nhiều chức năng bảo hộ: Chống đinh, chống va dập ngón, chống tĩnh điện, chống thấm nước, chống trơn trượt,… K2 10 đạt các tiêu chuẩn Châu Âu về sự bảo hộ.

Giày bảo hộ K2 10

Thông số sản phẩm

– Mã giày: K2-10
– Chất liệu: Da cao cấp
– Lớp ngoài: phủ PU
– Nước sản xuất: Hàn Quốc
– Chức năng: Chống đâm thủng, chống va đập, chống nước, hóa chất cùng một số loại axit.
– Màu sản phẩm: Navy

Đế giày được thiết kế theo công nghệ đế kép giúp chống trơn trợt. Bên trong có đi kèm tấm lót Amor Flex giúp chống đinh, các vật sắc cạnh trong môi trường làm việc. Mặt dưới đế có cấu tạo nhiều rãnh sâu tăng độ bám cao hơn ở những môi trường làm việc dễ trơn trợt. khách hàng ở Hà Nội có thể mua giày K2 10 dùng trong môi trường xây dựng, nhà máy, phân xưởng, hầm mỏ, khu công nghiệp hay đi du lịch leo núi.

Giày K2 11

Giày bảo hộ K2 11 cũng là dòng giày bảo hộ cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu K2 Hàn Quốc. Với cấu tạo và kiểu dáng thích hợp với mọi đối tượng khách hàng, dòng sản phẩm này thường xuyên nhận được sự ưu ái và tin tưởng ở phía người tiêu dùng. K2 11 là mã giày không thua kém các dòng giày bảo hộ cao cấp bởi những thương hiệu khác như: Safety Jogger, Ziben, Takumi, Hans,… khách hàng ở Hà Nội có thể tham khảo thêm.

Giày bảo hộ K2 11

Thông số sản phẩm

Giày K2 11 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Hàn Quốc, có tính năng bảo vệ vô cùng tốt cho đôi chân: 

– Mã giày: K2-11
– Thương hiệu: K2
– Nước sản xuất: Hàn Quốc
– Dòng giày: Giày bảo hộ lao động
– Màu sản phẩm: Navy
– Kiểu dáng: Thấp cổ, dễ sử dụng
– Chất liệu: Da xịn bền bỉ

Giày K2 14

Giày bảo hộ K2 14 là sản phẩm giày cổ cao của K2. Chúng ta đã biết thương hiệu này chuyên sản xuất các mặt hàng bảo hộ lao động chất lượng tốt. Giày K2-14 là dòng bảo hộ cao cấp chịu được nhiệt, độ an toàn tuyệt đối.

Giày bảo hộ K2 14

Giày bảo hộ được làm từ da thật, có tính năng chống thấm nước, chống đứt gãy, tấm bên trong làm từ cotton êm ái và thấm hút mồ hôi hiệu quả, mũi giày thép bảo vệ ngón chân người mang, đế cao su tổng hợp, kèm lót thép chống các vật sắc nhọn.

Thông số sản phẩm

- Mã giày: K2-14
- Loại sản phẩm: Cao cổ
- Màu sản phẩm: Màu nâu
- Thương hiệu: K2
- Size giày: 38 – 47
- Chất liệu: Bằng thật
- Cấu tạo: Mũi thép, Đế lót thép
- Công dụng: Chống vật liệu sắc nhọn, Chống dầu trơn trượt, chống nước
- Tiêu chuẩn: Đạt các tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ.

Bạn đọc ở Hà Nội và trong cả nước vừa cùng chúng tôi theo dõi bài viết nói về giày K2. Như chúng ta đã biết thì K2 là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc rất đáng để chúng ta xem xét mua về dùng. Khi quý khách hàng có nhu cầu thì không đâu cung cấp giày bảo hộ chính hãng giá tốt như ở Thế Giới Giày Bảo Hộ, ngoài K2 thì chúng tôi còn cung cấp giày bảo hộ lao động Jogger, giày ABC, giày bảo hộ Delta Plus, giày Sami, Hans, Ziben, DH… mời quý khách hàng liên hệ: 0964.160.162 để nhận được tư vấn tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục