Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Túi Đeo Adidas 3D Gym Mini Xuất Khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V299874
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2019
Hết hạn
25/09/2020
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Túi Đeo Adidas 3D Gym Mini Xuất Khẩu – Một vật bất ly thân mà có lẽ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, trong khoảng đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. ấy chính là những chiếc túi, món phụ kiện không chỉ rất có lợi, mà còn góp phần hoàn thiện cho thời trang thời trang mà các bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể tìm kiếm loại túi thích hợp, như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

Túi đeo Adidas 3D Gym xuất khẩu, một sản phẩm từ nhãn hàng thời trang thể thao tiếng tăm thế giới, Adidas, là ví dụ điển hình như thế. Hãy cộng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng Phân tích thật tỉ mỉ về nó nếu như bạn cũng đang có dự định sở hữu cho mình một chiếc như vậy nhé.

tui_deo_adidas_3d_mini_01

ngoài mặt và chất liệu của túi đeo chéo Adidas 3D Gym

Túi đeo Adidas 3d gym sở hữu cho mình mẫu mã và màu sắc tương đối cá tính. Với form dáng hình vuông nhỏ gọn và thanh thoả để các bạn có thể bỏ vào đó các đồ vật bất ly thân, cấp thiết như ipad cỡ to, sách vở tài liệu, ví tiền, chìa khóa, nhưng vẫn đảm bảo sự thả sức lúc chuyển động hay di chuyển mạnh.

Chất liệu Polyester trong khoảng nhựa dẻo không những chống thấm, chống bụi bẩn tuyệt đối, mà còn được tích hợp cả tính năng chống nhăn bảo đảm độ bền cho sản phẩm dẫu qua thời gian dài dùng.

Vài tham số chi tiết:

– Kích Thước: 25 x 48 x 25 cm

– Chất liệu: Vải Polyester

– Màu sắc: Đỏ / Xanh / Đen

Sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi chơi, tập thể thao, tập gym,…và giả dụ phối hợp cộng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở nên một chàng trai, cô gái cực kỳ năng động và khỏe khoắn đó.

điểm nhấn trên Túi Đeo Adidas Mini Xuất Khẩu

Vì là một sản phẩm của Adidas nên chắc chắn sẽ không thiếu những điểm nhấn nhận dạng nhãn hiệu. bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi dấu logo “3 lá” đời đầu của Adidas nằm chính giữa mặt trước của túi. Phần hoa văn “ảo diệu” với lớp họa tiết tinh tế, tạo cảm giác “3 chiều” bắt mắt. Một nét đặc biệt đại diện cho dòng sản phẩm 3D GYM trong khoảng Adidas.

Phần họa tiết hoa văn độc đáo này còn được phủ thêm lớp phản quang 3M nhằm làm thay đổi màu sắc chiếc túi khi ta thay đổi góc nhìn, hay đổi thay hướng ánh sáng chiếu vào. thế mạnh hiệu quả về thiết kế, thi thoảng có nhãn hiệu nào phân bì kịp.

Sản phẩm gồm 3 màu sắc nổi trội, thời thượng để lựa chọn gồm Xanh / Đen / Đỏ Đô.

phương pháp tích hợp có trong Túi Đeo Adidas 3D Mini Xuất Khẩu

Vải Polyester – kể về “3 sọc” là kể về các thao tác đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Túi Đeo Adidas 3D Gym Mini Xuất Khẩu trên đây ko phải ngoại lệ khi nó được tích hợp loại vải Polyester tân tiến, hiện đại, chống thấm – chống bụi bẩn – chống nhăn. thả phanh dùng mà ko cần phải quan tấm bất cứ vấn đề nào về độ bền của chiếc túi.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của túi đeo Adidas 3d gym. giả dụ đang tìm kiếm một món phụ kiện phù hợp hay một đôi giày cá tính, giày thể thao tại Đà Nẵng. Fandy sẽ là nơi cho các bạn các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày nike đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp nFandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ quát lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục