Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Túi Trống Supreme Dù

Thông tin mua bán
Mã tin
V270218
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2019
Hết hạn
20/05/2020
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Túi Trống Supreme Dù – Một vật bất ly thân mà có nhẽ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, trong khoảng đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. ấy chính là các chiếc túi, món phụ kiện không chỉ rất hữu dụng, mà còn góp phần hoàn thiện cho cá tính bắt mắt mà bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau để ta có thể tìm kiếm loại túi thích hợp, như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

Túi trống Supreme dù, một sản phẩm trong khoảng nhãn hiệu thời trang các con phố thị trấn tên tuổi Supreme là ví dụ tiêu biểu như thế. Hãy cộng Fandy Nhận định thật kĩ càng về nó nếu như các bạn cũng đang có dự kiến sở hữu cho mình một chiếc như vậy nhé.

tui_sup_du_do_01

mẫu mã và chất liệu của Túi trống Supreme đỏ

kiểu dáng, màu sắc của Túi Trống Supreme Dù với form dáng dạng dài, hình trụ tròn giúp nhằm tận dụng tối đa ko gian bên trong túi. Ngoài những ngăn chính chứa áo quần, giày, công cụ tập tành,..,cho mỗi chiếc túi trống Supreme còn được tích hợp thêm những ngăn phụ, nhỏ ở hai bên hông để cất các đồ vật cá nhân.

chất liệu vải dủ 1000D chống thấm nước, chống bụi bẩn tuyệt đối, có cả tính năng chống nhăn đảm bảo độ bền cho sản phẩm dẫu qua thời kì dài sử dụng.

Vài thông số chi tiết:

– Kích Thước: 25 x 48 x 25 cm

– Chất liệu: Vải dù, vải 1000D

– Màu sắc: Đỏ

Sản phẩm hoàn toàn thích hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi chơi, tập thể thao, tập gym,…và nếu kết hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở nên một chàng trai hết sức nam tính và khỏe khoắn đó.

điểm nổi bật trên túi tập gym Supreme dù đỏ

Vì là một sản phẩm của Supreme nên kiên cố sẽ ko thiếu các điểm nổi bật nhận dạng thương hiệu. các bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi dấu logo box “Supreme” nằm ở vị trí rất dễ thấy. rất nhiều sản phẩm được phủ lên một màu đỏ vô cùng đặc trưng. Khóa kéo của túi độc quyền phân phối từ Supreme.

Túi trống Supreme dù có phối màu khá cơ bản, chỉ sử dụng duy nhất tone màu Đỏ nổi trội, đây là gam màu mà khá phổ biến nhãn hiệu bắt mắt ưa chuộng. Vừa đủ độ nổi bật, vừa rất dễ để mix đồ.

công nghệ tích hợp có trong túi trống Supreme đỏ

Vải 1000D – nói về Nike là đề cập về những bước đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản túi tập gym Supreme dù đỏ trên đây chẳng hề ngoại lệ lúc nó được tích hợp chất liệu vải 1000D tân tiến và hiện đại, không thấm nước – chống bụi bẩn – chống nhăn. thả phanh sử dụng mà ko cần phải quan tấm bất cứ vấn đề nào về độ bền của chiếc túi.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của túi trống Supreme dù. giả dụ đang kiếm tìm một món phụ kiện phù hợp hay một đôi giày thời trang, giày thể thao tại Đà Nẵng. Fandy sẽ là nơi cho các bạn các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang tới rộng rãi tuyển lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục