Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Ultra BOOST - đôi giày hot trong giới chạy bộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V209254
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/09/2018
Hết hạn
27/09/2019
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

adidas khẳng định Ultra BOOST là đôi giày tốt nhất họ từng phân phối trong suốt 70 năm qua. Dưới đây là các nhận xét của cộng đồng chạy bộ về đôi giày này.

Anh Nguyễn Văn Long - vận cổ vũ Marathon chuyên nghiệp - bịAdidas Ultra BOOST Grey chinh phục bởi độ vừa vặn vẹo đáng ngạc nhiên ngay từ lần mang thử Việc ban đầu. Anh cho biết: "Chỉ cần xỏ chân vào, dù chưa siết dây, đôi giày vẫn ôm ấp gọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, với đôi giày này, Long có thể thoả thích chạy xuống dốc mà ko lo chấn thương nhờ phần đề giày rất êm và bám tốt".

Cũng bị gây ấn tượng mạnh bởi phần thân được dệt bằng công nghệ PRIMEKNIT của UItra BOOST, anh Mai Huy - người Việc trước tiên chạy bộ xuyên Việt - chia sẻ rằng, sản phẩm có kiểu dáng rất ủ ấp chân dù chạy đường dài, vừa vặn tới mức cảm tưởng như đang mang tất để chạy.

Rocker Phạm Anh Khoa lại bị cuốn hút bởi ngoài mặt tối giản mà thanh lịch của Ultra BOOST: “Có một sự đồng điệu rất cao trong sự phối hợp giữa các phần trên dưới và trong ngoài, cho Khoa một cảm giác ưng ý vì đây là sản phẩm hoàn chỉnh không cần thêm thắt gì nữa”. Lúc kể về bộ đệm BOOST được cải tiến bổ sung 20% vật liệu, Phạm Anh Khoa cho biết sản phẩm cho anh cảm giác đích thực thả phanh vì được hoàn trả số đông tất cả năng lượng sau mỗi bước chạy. &Quot;Tuy nhiên, Khoa chỉ sợ mình bị phụ thuộc vào đôi giày thôi", chàng rocker san sớt.

Runner Tiểu Phương không những cho Ultra BOOST điểm cao trong việc chạy bộ mà còn cho biết, đây sẽ là đôi giày ham của mình khi đi mua mua, dạo phường bởi ngoài mặt form giày gọn ghẽ mà bắt mắt.

Là thế hệ thứ 4 của Series đình đám Ultra Boost và cũng là phát hành thành công nhất tới trong khoảng đại gia đình Adidas cho đến thời khắc hiện tại. Nhận được sự lưu ý bởi toàn bộ bạn teen, thu hút cả về lĩnh vực phong cách lẫn hoạt động thể thao, người ta thuận tiện bắt gặp các Influencer, những vận động viên mang trong mình “cuộc cách mạng chạy bộ” này.

Với việc thành công trước đó là phiên bản 1.0 và 2.0. Thì adidas lại tiếp diễn ra mắt phiên bản adidas ultra boost 3.0 với những phối màu đặc trưng như core black, olive hay all white hơi là phong cách. Thì vừa mới đây adidas đã đưa ra một phối màu khiến những khá mới lạ và tinh tế . Chính là ‘ Adidas Ultra boost Grey”. Bây giờ bạn hãy cộng FANDY Phân tích có gì đặc trưng ở sản phẩm này nhé !

Về thiết kế và chất liệu:

những sản phẩm của Adidas luôn có những bề ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn, và thế hệ thứ tư của gia đình Boost cũng không là ngoại lệ. Với một “lớp áo” tối giản nhưng khôn xiết cá tính Ultra Boost, dùng chất liệu Primeknit co dãn linh động, và hẳn nhiên là chẳng thể thiếu bộ đệm boost ở phần đế – làm nên sự đặc biệt cho sản phẩm !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin hữu dụng này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao,giày thể thao nữ tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục