Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Vẻ đẹp sang trọng của những chiếc ví nam cầm tay làm từ da bò

Thông tin mua bán
Mã tin
V410189
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
26/12/2020
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Quang
Điện thoại
0918232839
Địa chỉ
103 Phố nhổn Bắc Từ Liêm
Nội dung chi tiết

Chất liệu da bò là một chất liệu rất phổ biến để sử dụng làm những món đồ thời trang không chỉ dành cho nữ giới mà còn sử dụng dành cho nam giới. Có rất nhiều những món đồ làm từ chất liệu da bò đều đẹp mắt sang trọng và tiêu biểu nhất trong số chúng đó chính là những chiếc ví nam cầm tay. Đây là một sản phẩm có được nét đẹp sang trọng tinh tế và đặc biệt chúng có rất nhiều ưu điểm khác dành cho nam giới. Chính vì vậy các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này dưới đây để có những kiến thức hiểu thêm về những chiếc ví nam cầm tay da bò.

 

Chất liệu da bò là một chất liệu da được tạo nên bằng công nghệ thuộc da có thể sản xuất ra rất nhiều những loại sản phẩm phụ kiện thời trang khác nhau. Khi sản xuất ra những chiếc ví nam cầm tay da bò thì chúng cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã do công nghệ thuật gia khác nhau. Chúng ta có khá nhiều màu sắc của sản phẩm ví nam cầm tay như màu nâu; màu đen hoặc màu vàng… Do công nghệ thuộc da nên chúng ta cũng có thể tạo nên được những chất dưỡng da như da bò sáp;  da bò hạt  hoặc da bò mịn. Đây đều là những chất liệu da bò sang trọng mà được sử dụng rất nhiều để tạo nên những mẫu ví cầm tay nam đẹp và đẳng cấp nhất.

ví nam cầm tay

Chất liệu của ví nam cầm tay làm từ da bò sẽ có độ bền cao bởi vì chất liệu này có độ dẻo dai và đàn hồi cực tốt. Ngoài ra thì chúng cũng sẽ có khả năng chống sự ma sát cũng như mài mòn của những tác động môi trường bên ngoài khiến cho những chiếc ví nam cầm tay bền và đẹp hơn.

Bằng ưu điểm vượt trội về độ bền như vậy thì ví nam cầm tay là một sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Ngoài ra thì dùng sản phẩm này còn toát lên vẻ đẹp sang trọng lịch lãm và cuốn hút. Một cách tự nhiên thì con người cảm thấy thu hút đối với những sản phẩm làm từ chất liệu da thật. chúng vừa mềm mại lại tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và rất tự nhiên. Chính bởi vẻ đẹp mà không chất liệu da nhân tạo nào có được nên sản phẩm ví nam cầm tay làm từ da bò được ưa chuộng và sử dụng.

ví cầm tay chất lượng cao

Không chỉ vậy khi sử dụng sản phẩm ví cầm tay nam da bò thì cũng dễ dàng kết hợp với những món đồ thời trang khác nhau đặc biệt là những món đồ làm từ chất liệu da thật.

Với giá thành rẻ cạnh tranh thì những mẫu ví cầm tay da bò chính là một sản phẩm vừa có mức tài chính phù hợp vừa tạo nên được một vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn cho mình những mẫu ví nam cầm tay da bò bởi vì đây là một sản phẩm hoàn hảo và được mọi người ưa chuộng.


Nếu bạn muốn mua ví nam cầm tay da bò hãy liên hệ ngay số Zalo 091 823 2839. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi.

Tin đăng cùng chuyên mục