Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

“Vùng đất mới” của xu hướng thời trang nam Thu-Đông 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V120626
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
11/11/2017
Hết hạn
11/11/2018
Xem :
548
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen van tuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[ELLE Man tháng 9/2017] Cú chạm giữa cái mẫu mực của sự sang trọng với cái bất quy tắc của sự ngông cuồng đã góp phần tạo nên một vùng đất mới của thời trang, nơi trang phục đường phố được nuôi dưỡng bởi chất liệu và kỹ thuật cao cấp.

BST thời trang nam Thu – Đông 2017 của Louis Vuitton kết hợp với Supreme cho ra đời các thiết kế “chất chơi”. Ngoài áo jersey, jacket, pyjama, những chiếc quần thụng, loạt túi xách đỏ rực với logo khiêm nhường của Louis Vuitton đặt dưới logo cực đại Supreme mang theo tuyên ngôn đổi mới đầy hấp dẫn…
THÊU LÊN THÔNG ĐIỆP

Bạn muốn mặc áo len trong tiết trời se lạnh mà vẫn trẻ trung như mặc áo thun? Bạn muốn thể hiện những câu slogan yêu thích trên chiếc sweater ấm áp? Nếu không thể in được, hãy thêu chúng lên! Valentino, Dior, Raf Simons, Fendi, Tim Coppens, Dolce & Gabbana, Loewe, Lanvin… đã lăng xê xu hướng thời trang nam đó vào BST của mình. Tạm biệt những thiết kế một màu nhàm chán, mùa Thu-Đông này, các nhà mốt mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc áo len giữ ấm. Từ hình ảnh chủ đạo của BST, họa tiết “sticker” cho đến những câu slogan, tất cả đều được thêu lên trên chất liệu len, cashmere hoặc nỉ. Bên cạnh thêu nổi, kỹ thuật thêu chìm cũng được ứng dụng bằng cách nối các sợi chỉ màu khác nhau khi dệt hoặc đan, khiến cho hình ảnh trở thành một phần của vải và có chiều sâu hơn. Các dạng thêu mô phỏng điểm ảnh kỹ thuật số (pixel) mang hơi thở thời đại với màu sắc nổi bật.

Chỉ bạn cách phân biệt xì gà thật giả
Nơi  mua xì gà tại hà nội
Trả lời câu hỏi hut xi ga co hai cho suc khoe khong

xu huong thoi trang nam thu dong 2017 - elle man 1
Trái: Raf Simons
Phải: Dolce & Gabbana
TÚI XÁCH LÔNG THÚ

Túi xách đính lông thú không còn là địa hạt riêng của phái nữ. Mùa Thu-Đông năm nay, những chiếc túi đính lông thú một phần hay toàn phần đã xuất hiện trong các BST phụ kiện dành cho nam. Emporio Armani, Etro, Fendi, Prada… chọn đính, phủ lớp lông bên ngoài hoặc kết hợp với bề mặt da của ba lô, túi tote, túi đeo chéo, clutch cầm tay. Không chỉ mang lại cảm giác ấm áp, mềm mại, những chiếc túi còn giúp hoàn thiện phong cách sang trọng, mới mẻ cho các quý ông.

xu huong thoi trang nam thu dong 2017 - elle man 9
Bên trái – trên: Emporio Armani
Bên trái – dưới: Prada
Bên phải: Etro
xu huong thoi trang nam thu dong 2017 - elle man 10
Hàng trên – trái: Prada
Hàng trên – phải: Fendi
Hàng dưới – trái: Marni
Hàng dưới – phải: Emporio Armani
8 icon thời trang nam "không chuyên" mà bạn cần biết
8 icon thời trang nam "không chuyên" mà bạn cần biết
Không như những icon thời trang đình đám và những blogger thời trang nổi tiếng, đây là những icon thời trang "nghiệp dư", không được nhiều người...

SỰ QUYẾN RŨ CỦA SNEAKER THÔ KỆCH

xu huong thoi trang nam thu dong 2017 - elle man 11
Từ trái qua: adidas x Raf Simons, Ozweego adidas x Raf Simons, Balenciaga Triple S
Thật bất ngờ khi những đôi giày “xấu xí” và lỗi thời lại đang trở thành một trong những xu hướng thời trang nam mới nhất hiện nay. Mọi thứ bắt đầu vào năm 2013 với Ozweego, đôi sneaker đế thô trị giá 300 đô la của adidas by Raf Simons, giống với những mẫu giày cổ điển đã từng rất phổ biến của adidas, New Balance và Sketchers trong những năm 1990. Đôi giày nổi bật với những phối hợp bất ngờ từ màu sắc đến chất liệu đã thu hút sự chú ý của những người yêu thời trang và các “sneakerhead”. Xu hướng này đã xuất hiện trên sàn diễn của những thương hiệu xa xỉ như Balenciaga, Dior Homme, Gucci, Lancin, Prada, Acne Studios… Chúng được dành riêng cho nam giới – những người đang không ngừng thay đổi phong cách từ sân chơi streewear. Tháng 1/2017, Vetements ra mắt BST giày lấy cảm hứng graffiti trị giá 650 đô la dựa trên Instapump Fury, đôi giày biểu tượng của Reebook, và thực sự tạo nên bước ngoặt. Sự phổ biến của những đôi giày sạch sẽ, sành điệu và tối giản đã đạt đến đỉnh cao từ năm 2014, và khi chúng thoái trào, thời đại của những đôi giày “tối đa” khoác lên mình vẻ ngoài lòe loẹt, cồng kềnh, cũ kỹ… sẽ đến, đầy bất ngờ và choáng ngợp!

xu huong thoi trang nam thu dong 2017 - elle man 12
adidas x Raf Simons
xu huong thoi trang nam thu dong 2017 - elle man 13
Balenciaga
xu huong thoi trang nam thu dong 2017
N21

Tin đăng cùng chuyên mục