Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Xưởng may áo gió vải dù Hưng Thịnh-Mặc áo gió giúp thích nghi với thời tiết thay đổi

Thông tin mua bán
Mã tin
V371024
Giá
220.000 VNĐ
Ngày đăng
18/06/2020
Hết hạn
18/06/2021
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ms Ngân
Điện thoại
0938137077
Địa chỉ
35/9 Nguyễn Phúc Chu -Tân Bình
Nội dung chi tiết

Trang phục luôn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Và để tạo nên sự thống nhất thì đồng phục nhân viên chính là lựa chọn hoàn hảo. Nhưng trong các mẫu áo đồng phục thì có lẽ áo gió vải dù là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt lại với thời tiết khí hậu thay đổi thất thường của nước ta. Để hiểu rõ hơn tại sao mặc áo gió giúp thích ứng với thời tiết thay đổi thì bạn đọc hãy cùng với xưởng may áo gió vải dù Hưng Thịnh chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé.

 

Xưởng may áo gió vải dù Hưng THịnh Mặc áo gió giúp thích nghi thời tiết thay đổi Ảnh số 43005750

 

1.Ưu điểm vượt trội của một chiếc áo gió vải dù

Mỗi chất liệu vải đều có những ưu điểm riêng. Nhưng so với các chất liệu vải thông thường khác thì áo khoác vải dù có khả năng chống nắng, chống gió hiệu quả. Chất liệu vải này còn có rất nhiều lỗ thoát khí để giúp tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái dưới tiết trời oi bức của mùa hè.

Ngoài khả năng chống gió ra thì áo gió vải dù còn được tích hợp thêm tính năng chống thấm nước hiệu quả trong những ngày mưa.

 

Xưởng may áo gió vải dù Hưng THịnh Mặc áo gió giúp thích nghi thời tiết thay đổi Ảnh số 43005751

2.Độ bền cao

Tất cả các sản phẩm được may tại xưởng may áo gió vải dù uy tín, chất lượng so với các sản phẩm bình thường sẽ có độ bền khá cao. Qua thực tế thì các bạn có thể dễ dàng thấy được rằng một chiếc áo gió vải dù có thể mặc được vài năm hoặc cũng có thể hơn thế nữa. Đây cũng là lý do nhiều người thường xuyên lựa chọn mẫu áo này để sử dụng khi di chuyển ngoài trời liên tục.

3.Đa dạng thiết kế tại xưởng may áo gió vải dù

So với nhiều loại trang phục khác thì áo gió vải dù có sự đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Một số loại điển hình các bạn thường thấy như: có mũ, không mũ, có túi, không túi…. Và mẫu mã, màu sắc này sẽ được các doanh nghiệp lựa chọn để phù hợp với không gian, môi trường làm việc của nhân viên. 

 

Xưởng may áo gió vải dù Hưng THịnh Mặc áo gió giúp thích nghi thời tiết thay đổi Ảnh số 42998750

Áo gió còn có thể được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Các doanh nghiệp có thể in logo, slogan, sử dụng hình ảnh đại diện thương hiệu lên áo gió. Đây là cách quảng bá doanh nghiệp vô cùng hợp lý, ít chi phí và khả năng tiếp cận khách hàng tốt hơn.

4.Áo gió vải dù,Thiết kế phù hợp với nhiều độ tuổi

Tại sao lại chọn áo khoác vải dù làm đồng phục cho nhân viên mà không phải các chất liệu vải đồng phục khác? Có lẽ đây cũng đang là thắc mắc chung của rất nhiều người. Bởi qua khảo sát thực tế thì xưởng may áo gió vải dù Hưng THịnh chúng tôi thấy rằng mẫu áo gió này phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi, dáng người. Và nó còn rất dễ để kết hợp với các trang phục thời trang khác trong môi trường làm việc. Bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn, sáng tạo hơn, đồng thời cũng thể hiện tinh thần của công ty, doanh nghiệp mình cho khách hàng thấy. Điều đó thật tuyệt vời đúng không?

 

Xưởng may áo gió vải dù Hưng THịnh Mặc áo gió giúp thích nghi thời tiết thay đổi Ảnh số 42998749

5.May áo gió vải dù ở đâu vừa chất lượng mà đảm bảo về giá ?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ may áo gió vải dù uy tín, thì công ty may mặc Hưng Thịnh sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân lực tay nghề cao, công ty Hưng Thịnh luôn là nhà cung cấp sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng. Gần 10 năm trong nghề với hơn 5000 khách hàng lớn nhỏ, mỗi một đơn hàng là mỗi một quá trình làm việc đầy tâm huyết của đội ngũ nhân viên chúng tôi. Lựa chọn Hưng Thịnh chính là lựa chọn sự an tâm và lựa chọn chất lượng tốt nhất cho sản phẩm

 

Xưởng may áo gió vải dù Hưng THịnh Mặc áo gió giúp thích nghi thời tiết thay đổi Ảnh số 43014564

Trên đây là một số lý do giải thích tại sao áo gió vải dù giúp thích ứng với thời tiết thay đổi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Để tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến áo gió nói chung hay áo gió vải dù nói riêng thì bạn đọc có thể truy cập trực tiếp trang web của xưởng may áo gió vải dù Hưng Thịnh theo địa chỉ: https://dongphucvn.org hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0938 137 077 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp. 

Tin đăng cùng chuyên mục