Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Y-3 Qasa Sandal All Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V269847
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2019
Hết hạn
18/05/2020
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Được ra mắt vào năm 2013, trong một ngoại hình mà người ta thường gọi nó với cái tên “Giày Ninja” đậm chất nơi mà nó ra đời – Nhật Bản.

chắc hẳn bạn đều biết Y3 QASA HIGH một đại diện đến từ Châu Á, từ quốc gia mặt trời mọc, đứa con đầy tự hào của đơn vị thiết kế – cha đẻ của nó Yohji Yamamoto. Nhưng hôm nay FANDY shop giày thể thao ở đà nẵng xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm khác chính là Y-3 Qasa Sandal All Black!

mẫu mã và chất liệu:

một đôi giày đúng nghĩa dành cho “Ninja”, hay những thời trang bắt mắt đơn giản mang gam màu tối, đặc trưng trong khoảng Nhật Bản sẽ là cách “phối” hoàn hảo với mẫu LUXURY này

Mẫu kiểu dáng ninja này được bề ngoài trong dáng dấp của một vài sandal bằng việc bỏ phần upper cao cổ nhưng giữ lại phần dây đai ở bàn chân để thích hợp hơn với thời tiết ấm áp của xuân hè.Phần đế sử dụng các tuyến đường vân giống như Tubular của Adidas.

một số đặc điểm nổi bật:

nói thêm về ngoại hình, cá tính mang thời trang Ninja lên đường trong khoảng xứ sở hoa anh đào với những chiếc áo, chiếc quần cực tối giản, dường như ko ai có thể khó khăn được với Y-3 trong ngoài mặt này hoặc giả dụ có, thì cũng sẽ là một thời gian rất lâu sau này nhưng độ thành công có lẽ sẽ “thua” phổ biến so với tượng đài đến trong khoảng Nhật Bản

kỹ thuật được sử dụng:

Y3 QASA số đông là một đôi giày “thủ công” đột nhiên có đa dạng kỹ thuật xuất hiện trên nó, nên về tính ứng dụng chừng như đã bị lãng quên, ko được Tìm hiểu cao, đây là một đặc điểm chung ở số đông các release của dòng LUXURY dù là NIKE, ADIDAS hay bất kì BRAND nào khác.

kỹ thuật cao su Neoprene – mềm mại, dẻo dai tuy có phần bị “bí” nên vững chắc các bạn sẽ phải đổ mồ hôi khá nhiều lúc mang nó trong một thời gian dài nhưng với Sandal thì phần bí này hầu như là không có nên các bạn an tâm nhé .

giả dụ các bạn muốn sở hữu một vài Y-3 QASA SANDAL hãy tới với chúng tôi FANDY giày thể thao nam đẹp đà nẵng luôn luôn muốn mang lại các sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng , trẻ trung, nặng động. Hãy tới để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên tận tình và chuyên nghiệp nhất !

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ quát lựa chọn hơn cho bạn.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc tới shop giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục