Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

adidas EQT 2017 một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua

Thông tin mua bán
Mã tin
V202731
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2018
Hết hạn
08/09/2019
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

10 ngày trải nghiệm là quãng thời gian đủ để khẳng định: adidas EQT 2017 là dòng sản phẩm "đáng đồng bạc bát gạo".

Sau một loạt các bài giới thiệu, giám định chi tiết cũng như ý kiến của những sneakerhead uy tín, phản hồi dành cho adidas EQT 2017 tương đối tích cực. Bên cạnh đó, đối với phong cách khái quát, cần yếu thời kì trải nghiệm mới có thể đề cập lên chất lượng thực tại của một sản phẩm.

 

đó là nhu cầu cần phải có của khách hàng trước một sản phẩm mới ra mắt. Cộng khám phá chất lượng và hiệu năng của EQT Support ADV PK (một trong tám mẫu giày nằm trong BST EQT 2017) sau 10 ngày sử dụng, để kiểm chứng các gì mà adidas khẳng định đem tới cho khách hàng.

 

Sau khi dùng trong 10 ngày liên tục, đôi EQT Support ADV PK của tôi đã kém "lung linh" hơn khi đập hộp. Ấy là điều cố nhiên, cứ mang giày ra khỏi nhà là các bạn đã phải ưng ý chuyện nó bị lấm bẩn, nhất là quãng thời kì mưa gió vừa qua ở Hà Nội.

 

Như đúng tiêu chí mà adidas đã nhấn mạnh: EQT 2017 là dòng giày bắt mắt, lấy cảm hứng từ thể thao nhưng không dành cho việc tập dượt - Tôi chỉ mang EQT đến văn phòng, đi lại nhẹ nhõm như đi bộ, lên xuống cầu thang.

 

giám định qua một tẹo về "hiện trạng" của EQT Support ADV PK. Ngoài chuyện bị bẩn, chúng ta có thể thấy rõ phần đế giày đã bị nhăn. Khoan chê bai, đấy là chuyện rất thông thường và cố nhiên sẽ xảy ra với những loại đế bằng vật liệu nhẹ, êm như EVA trên EQT.

 

bạn biết đó, ở môi trường công sở phải ngồi phổ quát, vận động giữa những bộ phận cũng phổ biến. Ví như ko cẩn trọng chọn một đôi giày tốt sẽ dễ dẫn đến đau chân.

Bản thân tôi đã trải nghiệm khá rộng rãi dòng giày, trước khi tìm luôn Tìm hiểu thật kĩ, cảm thấy thực sự đam mê mới đi đến quyết định. Với EQT lại khác, đây là một quyết định khá liều lĩnh lúc tôi mới chỉ bị "đánh gục" bởi câu chuyện đằng sau dòng giày lịch sử này.

Một trong những điểm tôi cảm thấy chấp nhận nhất ở EQT Support ADV PK sau 10 ngày sử dụng chính là phần thân giày (upper) bằng Primeknit. Chất liệu này mềm mại, êm ái, thoáng khí và đặc biệt là co giãn rất tích cực, cùng thêm ngoài mặt sock-like ko lưỡi gà nhẹ nhàng ôm trọn lấy bàn chân khiến tôi rất hài lòng.

Trong kí vãng, tôi từng tôn thờ các đôi boots da cao cổ vì chúng rất hầm hố, hợp với vóc dáng của bản thân. Tuy nhiên, đổi lấy vẻ đẹp đó là sự bí bức và đau nhức của bàn chân. Với EQT là một toàn cầu khác hẳn, có gì đấy rất phấn khích: các bạn cứ mường tưởng như mình được túa giày ra và đi phần lớn ngày vậy.

Tiếp theo là phần support: ba vạch đặc trưng của EQT đặt ngang mu bàn chân và heelcage sau gót. Những bộ phận này được cho ra để bổ sung hiệu năng cho thân giày (upper) bằng Primeknit, cụ thể phần support và heelcage giúp nhất mực bàn chân và chống tuột gót.

Với người có bàn chân dày như tôi, chỉ cần nới dây vừa đủ sẽ nhận thấy vừa căn vặn, còn người có bàn chân cùng cỡ những nhỏ hơn chỉ cần siết chặt dây qua bốn lỗ ở heelcage.

Một nhân tố nữa làm nên hiệu năng của EQT Support ADV PK chính là bộ đế EVA cùng pad bằng cao su ở mũi và đế giày. Dù ko còn được thiết bị Torsion System nhưng bù lại đế EVA của EQT Support ADV PK rất nhẹ, giảm chấn tốt. Mang giày cả ngày vẫn cảm thấy thoả thích, ko nhức mỏi ngón chân.

2 pad cao su tăng độ bám làm rất khả quan nhiệm vụ của mình, trong 10 ngày vừa qua dù là mặt tuyến đường khô ráo hay mưa gió nhớp nháp, tôi chưa lần nào bị trượt chân lúc mang EQT Support ADV PK.

Hãy nhanh tay tầm nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông tin chi tiết và có dịp sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn! Không những thế các bạn có thể tham khảo thêm cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục