Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

áo khoác Hoodie nam phối sao cho " chất "

Thông tin mua bán
Mã tin
V205490
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2018
Hết hạn
17/09/2019
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Mùa đông là thời điểm tuyệt vời để các bạn trẻ “phát sốt” với cá tính mùa lạnh, trong khoảng áo khoác HOODIE SUPREME ALL RED, áo trench coat, jacket da…cho tới những chiếc áo hoodie đơn thuần mà ko kém phần cá tính.

 

Mặc cho sự “lên ngôi” của những trang phục thời thượng khác, áo khoác hoodie vẫn giữ nguyên sức hút, không bao giờ lỗi thời bởi ngoài mặt cơ bản mà khôn cùng thời thượng của nó.

Được ví von là item “thần thánh” của mùa lạnh, hoodie được coi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Phổ quát là vậy, nhưng không phải ai cũng nắm rõ cách phối hợp với hoodie với y phục khác sao cho thời thượng và cá tính.

Trong bài viết này,Fandy sẽ gợi ý cho các bạn 1 vài mẹo hay ho để làm đẹp cho y phục cực chất này nhé!

bạn sẽ nắm được điều gì khi bỏ ít phút đọc bài Blog này?

  1. Phân tích một tẹo về “tổ tiên” của hoodie.

  2. những loại hoodie căn bản.

  3. Mặc hoodie thế nào cho đẹp?

  4. một vài cách phối đồ với hoodie dành cho các bạn nam.

 

Lịch sử ra đời áo hoodie

Chiếc hoodie Trước tiên được ngoại hình bởi Champion, một công ty may mặc nhỏ vào năm 1934, lúc nó được mặc bên trong áo chui đầu thường ngày và trở thành trang phục dành cho các vận khích lệ thi đấu giải. Công nhân làm việc trong nhà xưởng lạnh lẽo lúc ấy cũng dùng và dần ưa chuông chiếc áo ấm áp, tiện lợi này.

Hoodie là loại áo có mũ, thường được làm trong khoảng chất liệu rét mướt, dày dặn như nỉ, với kiểu dáng form rộng. Chiếc áo này được xem như món đồ cơ bản trong tủ đồ của tất cả mọi người, đặc biệt là các chàng trai.

Qua rộng rãi thập kỷ, lúc văn hóa hip-hop thực hiện hàng loạt cuộc cách mạng tác động sâu sắc đến cá tính các con phố xã, hoodie được “o bế” bởi rất nhiều ngôi sao hip-hop lừng danh, nghệ sĩ graffiti cho đến các dancers tuyến phố xã và trở nên tuyên ngôn phong cách vô cùng mạnh mẽ.

Hoodie thậm chí còn trở nên biểu tượng của giới hip-hop tuyến phố xã nhằm thách thức và chống đối phường hội. Xu hướng bắt mắt đã bắt kịp kiểu dáng đầy thời trang riêng này để nâng đỡ nó trở thành y phục được mọi fashionista mê man.

phong cách phong cách Athleisure nổi lên như một cơn sốt mãnh mẽ, chiếc áo này lại càng xuất hiện dày đặc trên khắp những ngõ ngóc, trong khoảng phong cách tuyến phố xã cho đến các sân khấu chuyên nghiệp.

những loại hoodie căn bản

  • Hoodie chui đầu: Là loại áo không khóa, ko chi tiết cầu kỳ. Loại áo này thường có dây quanh mũ để người mặc có thể buộc hoặc thắt chặt lại giả dụ muốn.

  • Hoodie có khóa: Hoodie với một các con phố khóa ở giữa dọc thân áo. Đây là một chọn lọc thích hợp nếu như bạn tiết trời trở lạnh và các bạn cần độn thêm hàng tá lớp áo bên trong để giữ ấm.

  • Hoodie nửa khóa: Ít phổ thông hơn, nó là sự hài hòa hoàn hảo của hai laoij áo hoodie được nhắc đến trên đây. Khóa được thiết kế từ cổ kéo dài một đoạn tới sắp thân, giúp các bạn dễ dàng hơn khi mặc áo.

Phối áo hoodie nam: Mặc thế nào cho “chất”

lề luật chung mà các bạn cần nắm vững:

  • Hoodie là y phục lý tưởng cho mùa đông với đặc điểm nổi bật là hết sức linh hoạt. Các bạn có thể kết hợp chúng với đông đảo kiểu áo khoác mùa đông có trong tủ đồ.

  • Một chiếc hoodie có khóa với kiểu dáng vừa căn vặn là món đồ xuất sắc để bạn có thể thử thời trang layers, trong khi hoodie chui đầu lại rộng rãi và khôn xiết thoải mái để các bạn mặc lồng bên ngoài các chiếc áo pull rét mướt.

  • Dù bạn lựa chọn áo khoác denim hay bomber đạm chất thể thao, diện mạo các bạn sẽ cưc chất với quần jeans.

  • Dù các bạn tuyển lựa đôi giày nào, thì giày thể thao hay giày sneaker vẫn luôn là chọn lựa phù hợp nhất.

Năng động với quần jogger

Bất cứ kiểu áo hoodie nào cũng là mảnh ghép quan trọng tạo nên diện mạo năng động đậm chất thể thao khi nó có thể tiện lợi layer với những loại trang phục khác.

nếu các bạn đang chuẩn bị một vòng chạy nói quanh nói quẩn khu nhà vào buổi sáng hay tới phòng tập gym, đang băn khoăn về một loại trang phục rét mướt lại tiện lợi cởi ra lúc chuyển di phổ quát thì ấy chính là hoodie.

Một chiếc áo hoodie nên phối hợp cùng quần dáng thể thao như jogger hoặc quần short ngắn.

Đừng bỏ lỡ: Quần Jogger: Mặc đẹp “như mơ” với các cách phối đồ “siêu độc”

lạ lẫm lúc hài hòa với áo khoác dài

Hoodie không phù hợp với môi trường công sở? Có lẽ bạn nên đổi thay nghĩ suy ngay từ bây giờ, bởi lúc nó được phối hợp với áo khoác dáng dài thì lại thích hợp tới kỳ lạ. Các bạn nam trông vừa năng động, khỏe khoắn lại ko kém phần lịch lãm.

Một chú ý nho nhỏ ở đây là các bạn nên tuyển lựa những chiếc áo khoác may đo với kiểu dáng cơ bản và có chất lượng cao với màu sắc trung tính hoặc tối màu.

phối hợp thuận tiện với bomber

Bộ đôi áo khoác bomber và áo hoodie là “cặp bài trùng” trong phong cách nam. Cả 2 món đồ linh hoạt này hài hòa với nhau một cách tiện dụng và giúp các bạn có một ngày dài năng động với những hoạt động tại trường lớp.

Phối hoodie cộng denim

Sự hào phóng và bụi bặm càng được đẩy lên cao với sự kết hợp thú vị này, bạn có thể cân nhắc mặc áo sơ mi hoa văn caro bên trong cộng để bắt kịp xu thế Preppy đậm chất trục đường phường nhé!

 

các bạn đang tìm kiếm đôi giày hàng hiệu cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày cá tính, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao,shop giày thể thao nam tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.

















 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục