Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

các bạn đã biết tới QUẦN SHORT BAPE SHARK FULL ĐEN

Thông tin mua bán
Mã tin
V223461
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2018
Hết hạn
06/11/2019
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

không bỏ lỡ bất cứ ngách ngóc nào, BAPE tiếp tục phủ sóng tới tận cá tính bãi biển với những mẫu quần xà lỏn mới. Sản phẩm được làm cực vượt bậc với họa tiết 1st Camo bao phủ hầu hết. Có ba chọn lựa màu sắc gồm trắng xám

Điểm đặc biệt của những mẫu quần này nằm ở việc có thể sử dụng cởi mở đề cập cả khi đi biển và mặc casual hàng ngày – với việc làm hoàn toàn từ Polyester và loại bỏ lớp lót lưới. Không chỉ thế, quần còn được bổ sung thêm các tui zip thuận lợi ở 2 bên hông và phía sau.

các tính đồ streetstyle bắt mắt trên toàn thế giới cứng cáp không thể ko biết đến A Bathing Ape hay còn gọi là Bape. Một nhãn hiệu xây dựng thương hiệu tại Ura-Harajiku của Nhật. Bape thật sự là một cơn sốt chưa bao giờ hạ nhiệt trong làng bắt mắt thế giới. Logo của Bape thường là đầu của một chú khỉ đồ sộ, và trên phần lớn sản phẩm của hãng đều có thêu logo hình chú khỉ trên tay áo đối với áo thun, áo khoác và ngay vạt áo đối với áo sơmi. Cá tính của Bape không cầu kì, ko mang đậm tính nghệ thuật thị giác đầy quái chiêu như người đồng hương Y-3, bắt mắt của Bape chú trọng tới vấn đề thông dụng. Được nhận xét là một trong các điểm đặc sắc thời trang hoàn hảo của Nhật Bản, Bape chóng vánh vững mạnh từ khi có mặt trên thị trường vào năm 1993. Người sáng lập Bape cùng lúc cũng là chủ nhân nhãn hiệu này, đơn vị thiết kế Nigo (Tomoaki Nagao), ông đã khéo léo đưa được chất trục đường phố cũng như sự bình dân giản dị vào những thiết kế của mình, điều ấy khiến Bape có hàng triệu giáo đồ trên toàn thề giới.

QUẦN SHORT BAPE SHARK FULL ĐEN

Bape là một trong các hãng phong cách ko giới hạn thông minh, ngoài việc tự thiết kế cho mình các y phục bụi bặm, Bape còn cộng tác với vô khối những nhãn hàng khác từ đài truyền nghe đâu 24h television cho tới các nhãn hiệu cá tính lừng danh khác như Undefeated, Puma, … đến cả các nhãn hiệu game hay hoạt hình nổi tiếng cũng không nằm ngoài các Công trình hợp tác của Bape. Các bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra những hoa văn camo quân đội xen lẫn đầu khỉ rất đặc thù của Bape nằm trên một chú chuột Mickey của Walt Disney, hay chiếc áo fullzip (kéo lên đến đầu) mang nhãn hiệu Bape chễm chệ một chú rồng Namek đến trong khoảng bộ truyện tranh Dragonball. Sự thông minh của Bape cũng là một trong những bí quyết khiến nhãn hiệu này nức lòng các tín đồ bắt mắt tuyến đường xã.

 

QUẦN SHORT BAPE SHARK FULL ĐEN

 

cá tính của Bape mang phong cách rất ngông, rất chất và không chỉ dành riêng cho giới trẻ với các sản phẩm phối màu tinh tế, mà Bape còn có cả áo sơ mi, và các ngoại hình đặc trưng lịch sự. Ngoài trang phục chính, hãng còn phân phối cả giày với đôi Bapesta là một trong các loại sneaker được truy lùng trong giới sưu tầm.

QUẦN SHORT BAPE SHARK FULL ĐEN

ví như bạn có đủ khả năng kinh tế và muốn mình nổi bật hơn, chứng tỏ bản thân mình ăn mặc tinh tế, trẻ trung và ko thiếu phần năng động thì Bape chính là nhãn hiệu bắt mắt giải quyết được hàng loạt đòi hỏi đó. Ở Việt Nam hiện tại chưa có cửa hàng Bape chính thức, tuy thế, những tín đồ thời trang có thể đặt hàng trực triếp từ US hoặc các website tậu bán như Ebay. Dù chưa phải là thương hiệu được phổ quát người trẻ Việt biết tiếng nhưng nếu đã "chịu chơi" theo thời trang Bape, chắc hẳn hình ảnh của các bạn sẽ lên "vài chân kính" trong giới sành phong cách.

 

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do bạn nên tìm mua tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành tư vấn các sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng dài lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề nghị của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp phong cách tân tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hi vọng,với những thông tin có ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Không những thế Fandy còn có các giày thể thao tại đà nẵngluôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn chu đáo và hết dạ nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục