Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

đơn vị thiết kế nhân kiệt của làng cá tính toàn cầu Alexander Wang gia nhập đại gia đình adidas?

Thông tin mua bán
Mã tin
V202234
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2018
Hết hạn
07/09/2019
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

 

như vậy Alexander Wang đã chính thức được công nhận sẽ gia nhập adidas để phục vụ bộ sưu tập mới cho thương hiệu adidas Originals. Đơn vị thiết kế nhân tài này sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới trong tháng 9 năm nay tại tuần lễ phong cách New York Fashion Week.

Một lần nữa adidas đang tạo nên cơn động đất khi Alexander Wang sẽ cộng góp mặt với những các kiến trúc sư gạo cội khác như Yohji Yamamoto (thương hiệu Y-3), Raf Simons với nhãn hiệu Raf Simons x adidas Originals, Rick Owens với collab Rick Owens x adidas Originals, Kanye West với nhãn hiệu Yeezy x adidas Originals.

Alenxander Wang- một trong các cái tên nổi bật và triển vọng nhất của làng thời trang mới đây phối hợp cùng giọng ca The Weeknd đã tạo ra mắt dòng y phục thời trang mang tên Capsule gồm những áo thun, áo hoodies, khăn và sneaker. Đặc biệt đa số sẽ đều được in hoạ tiết “ XO” để khẳng định nhãn hàng đẳng cấp của mình.

Thêm vào đó kết hợn với Adidas, Alexander Wang cung cấp ra thị trường dòng giày Original AW Skate mang hơi hám cổ điển nhưng cũng đậm chất nghệ thuật.

ngoại hình thuần tuý với lớp da lộn siêu mềm cùng lớp da gót chân dê cho ra một vẻ bề ngoài sang trọng và chống nước cực bền. Bao vòng vèo giày là đệm cao su ba màu tạo điểm nhấn trẻ trung cho người mang. Phần đế giày được thêm kéo gót cao su giúp nâng cao chiều cao và cảm giác co giãn thả sức hơn. Bề mặt giày được ngoài mặt có giây biểu trưng che lấp các lỗ thoáng khí nhỏ, điều này tạo điều kiện cho đôi giày giữ được nét cổ điển nhưng vẫn cho cảm giác thoáng mát nhất.

đánh giá tổng quát về sản phẩm, Fandy cảm thấy đây là một sự lựa chọn phù hợp cho người ưa thích sự cổ điển và có chút chất “ bụi”. Sẽ là khôn xiết “ chất” nếu phối AW với các Item Classic như Flannel, Wax/ Distress Jeans giúp người mang trở thành nam tính hơn, đơn thuần nhưng đủ để lôi kéo mọi ánh nhìn.

Đi trái lại hoàn toàn những quy luật vốn có của phong cách, ấy là những gì người ta có thể đề cập về BST có phần "điên rồ" này!

các tín đồ cá tính khi nghe tới cái tên Alexander Wang kiên cố chưa bao giờ thôi tò mò và hứng khởi. Cứ mỗi lần Wang ra bộ sưu tập mới hay hài hòa với một hãng bắt mắt nào đấy thì giới fashionista lại đổ xô vào chờ đợi. Có lẽ ai cũng vẫn còn nhớ độ “cháy” hàng nhanh chóng khi bộ sưu tập H&M x Alexander Wang ra mắt. Sự tiện dụng, phong cách và tiện lợi sử dụng trong những trang phục đậm chất streetwear chính là các điểm mạnh giúp cái tên này đi sâu vào lòng bạn trẻ yêu bắt mắt.

vừa mới đây nhất, nhà thiết kế gốc Á đã có cuộc bắt tay với “ông lớn” adidas Originals lúc tạo ra mắt các sản phẩm đồ thể thao với những quy chuẩn khác xa với trí mường tượng trước đây. Cụ thể, Wang quyết định đảo lộn lại đầy đủ mọi thứ, từ logo “3 lá” đặc thù tới những trục đường 3 sọc, chỉ thêu may lộn trái ra ngoài. Chưa giới hạn lại ở đó, chiếc túi mà các vị khách quý đến tìm hàng được ngoài mặt như một bọc nilon chứa rác đích thực. Chẳng người nào có thể ngờ ngày mà những fashionista kéo lê “bọc rác” cộng trang phục ko khác “cái bang” là mấy trên đường xã lại có thể gọi là cá tính.

tiếp nối thành công lớn to của lần kết hợp được tung ra vào năm ngoái, adidas Originals và Alexander Wang vừa tiếp tục “thừa thắng xông lên” và tung ra một phiên bản ngoài mặt giày hoàn toàn mới cho BST mùa 3 năm nay..

Dành cho ai để ý đến phiên bản giày hoàn toàn mới này, tên chính thức của đôi giày này là: AW Bball Soccer. Có thể thấy Việc trước tiên là phần đế Boost dày sẽ ngay thức thì thu hút sự chú ý, còn phần thân upper mang phong cách cổ điển classic. Đặc trưng, phần toe box chỗ ngón chân được may những đường chỉ lấy cảm hứng từ dòng giày bóng đá huyền thoại của adidas là adidas World Cup SG.

Hãy nhanh tay truy hỏi cập trang web của Fandy.vn để biết thêm thông báo chi tiết và có dịp sở hữu siêu phẩm này. Chúc bạn may mắn! Hơn thế nữa các bạn có thể đọc thêm tại giày thể thao ở đà nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục