Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

đồng phục bảo hộ giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V154701
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/05/2018
Hết hạn
02/05/2019
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hongphuc
Điện thoại
0907 452 183
Địa chỉ
102/31, Đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Đối với người công nhân, người lao động... Quần áo bảo hộ lao động là thứ không thể thiếu được của mỗi người. Nó giúp bảo vệ người lao động, cũng như hạn chế nhất các tác động xấu của môi trường tới sức khỏe của chúng ta. Đối với các doanh nghiệp, việc may đồng phục bảo hộ lao động vừa để bảo vệ sự an ninh của người lao động và cũng là để nâng cao chất lượng hình ảnh, quảng cáo thương hiệu của công ty.

tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một điểm bán uy tín, chất lượng may đồng phục bảo hộ lao động giá tốt luôn thì không phải ai cũng biết.

Đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ đạt tiêu chuẩn chất lượng

Những tiêu chí cốt yếu khi lựa chọn may quần áo bảo hộ giá tốt đạt tiêu chất lượng đó là phải đảm bảo được yêu cầu về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tác dụng áp dụng và hợp thời trang. Tùy vào tính chất công việc của từng ngành nghề mà các doanh nghiệp có thể có những sự lựa chọn các mẫu đồng phục phù hợp nhất và đáng chú ý là là phải có khả năng chống lại những tác hại từ môi trường đến cơ thể người lao động.

 

 

cách thức may đồng phục bảo hộ lao động giá tốt

hiện thời có rất nhiều công ty may bảo hộ lao động, tuy vậy không phải công ty nào cũng đáp ứng được những tiêu chí trên. Việc may bảo hộ lao động giá tốt đôi khi dễ khiến cho khách hàng chạm chán phải những rắc rối không nhỏ Bởi không hiểu về quy trình may như thế nào và chất lượng hàng thực sự của bên nhà cung ứng.

 

 

 

Đồng phục bảo hộ lao động được chia ra hai loại như sau:

- Đồng phục công nhân làm việc trong các ngành công nghiệp, xưởng phát hành thì tốt nhất nên chọn các loại nguyên liệu được may bằng vải kaki liên doanh, dễ chịu, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và bền màu. Thú vị là là giá cả hợp với túi tiền của người lao động.

- Đối với kỹ sư, kỹ thuật viên thì bộ đồng phục phải được thiết kế sang trọng hơn một chút. Nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất là vải Pangrim Hàn Quốc. Ưu điểm của loại vải này là cực kỳ bền màu, không sợ bị xù, bề mặt vải đẹp. Trên áo được thiết kế nhiều chi tiết như túi áo, nắp túi, túi cài bút,...

 

xem thêm đồng phục bảo hộ giá rẻ:http://blueoceanuniform.com/cung-cap-dong-phuc-bao-ho-gia-re-tai-tp-hcm.html

ghé thăm trang chủ:http://blueoceanuniform.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục