Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

ham giày thể thao là một việc tích cực

Thông tin mua bán
Mã tin
V214108
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/10/2018
Hết hạn
10/10/2019
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

ví như các bạn là người yêu thích thể thao hoặc thích chạy bộ ? Có bao giờ bạn đã lần khần không biết chọn đôi giày thể thao nào thích hợp với mình chưa ? Thì ko có gì phải ngần ngại hãy đến ngay với Fandy nơi phân phối toàn bộ mọi dòng giày tốt nhất về thể thao mà các bạn ước muốn nhất

bạn nghĩ sao về Adidas Ulltraboost 4.0

nói tới đôi giày ultra boost thì người tiêu dùng luôn nghỉ về cho mình những sự êm ái thoải mái, là một trong những đôi giày chạy bộ tốt nhất hiện nay lúc sử dụng đế boost được ứng dụng trong phương pháp hàng ko vũ trụ.

 

Nhờ những sự thành công to lớn vậy Adidas tiếp tục tung ra đôi giày adidas ultra boost 4.0. Ý nghĩ của 4.0 nghĩa là đời thứ 4 của dòng sản phẩm này. Vậy có sự đổi thay gì cảu đôi giày 2018 này. Dòng ultra boost là một trong những dòng thành công nhất trong lịch sử giày thể thao và qua phổ thông lần cải tiến để tạo điều kiện cho người mua mang lại các sự trãi nghiệm tốt nhất thì năm nay đôi giày này được nâng cao thêm những hạt boost để đáp ứng được những hiệu năng tốt nhất, êm ái nhất, và sự phản hồi lực được trải đều.

Giày Adidas Ultraboost 4.0 “Hồng đất” – Series Ultraboost nức danh không những bởi thiết thời thượng, tinh giản mà còn nhờ sự phổ biến trong hàng loạt phối màu mà họ đã từng ra mắt. Phiên bản phối màu Pale Pink – hay được gọi bằng cái tên “hồng đất” dân dã, chính là tỉ dụ tiêu biểu như thế. Một phiên bản dành riêng cho phái nữ và vừa ra mắt cách đây không lâu.

kèm theo nó được lợi hầu hết các “đặc sản” vốn có trong khoảng thế hệ Ultra Boost Việc đầu tiên. Đôi giày có gì nổi bật? Nó đáng để sở hữu chứ?

Riêng về phần upper thì được cải tiến mạnh mẽ bằng cơ chế dệt hoàn toàn mới với những các con phố sọc caro giúp giữ phom tốt hơn củng như điều hòa không khí tốt cho người dùng. Khi chúng ta vận động phổ biến thường tiết mồ hôi phổ quát ở lòng bàn chân nhờ sự cải tiến này giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn, ko thấy bức bí lúc mang giày trong thời gian dài, hay đi lại mạnh.

 

đặc thù đôi giày này còn được kiểu dáng thon gọn luôn ôm sát bàn chân tạo điều kiện cho người dùng kết hợp được phổ thông y phục không giống nhau, phổ biến thời trang. Với 20 màu sắc khác nhau như TRẮNG, ĐEN TRẮNG, XÁM, FULL ĐEN, ĐỎ, VÀNG, XANH ĐƯƠNG,HỒNG….. Và nhiều màu sắc pha trộn khác nhau tạo điều kiện cho người dùng có thêm sự chọn lựa cho mình.

 

Xuất thân từ Adidas nên hẳn nhiên việc xuất hiện những nhấn nhá nhận dạng nhãn hàng là không thể thiếu. Tượng trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, thuận tiện nhận ra như lưỡi gà, phần cage một mực dây giày, phần cage ở gót.

các bạn có thể chưa biết, giả dụ chú ý kĩ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ nhận ra ngay đôi nét tương đồng, là các mảng hoa văn đã xuất hiện trên các thế hệ Ultraboost 2.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở thành cuốn hút dẫu các bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ hài hòa lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ thơ, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp cá tính hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng thẩm định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với những thông báo bổ ích này giúp bạn lựa chọn, hài hòa cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày thời trang, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Không những thế Fandy còn các shop bán giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục