Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

khuynh hướng giày thể thao “Sport Chic” khiến tuổi teen mê mệt

Thông tin mua bán
Mã tin
V222614
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2018
Hết hạn
04/11/2019
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Là tín đồ của phong cách thể thao, hẳn bạn ko còn quá lạ lẫm với 2 trong khoảng “Sport Chic”? Thiên hướng phong cách này đã được thanh niên ưa chuộng và lăng xê trong suốt thời kì qua. Đến thu đông 2017, nó lại trỗi dậy mạnh mẽ và đang trở nên nguồn cảm hứng vô tận cho thị phần sneaker của các ông lớn trong làng thể thao thế giới.

những chuỗi sản phẩm xoay quành những danh thủ, siêu sao bóng rổ NBA luôn được Nike ưu ái khai thác một cách tích cực. Và kho tàng rộng lớn đó đang ngày một được bồi đắp kiên cố ở không chỉ giới yêu thích “trái bóng cam”, mà còn tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ trong thị trường thời trang & Sneakers xuyên suốt trong khoảng những Series phát hành Trước tiên. Điểm qua một số đại diện điển hình có thể nhắc đến như 32 mẫu kiểu dáng cộp mác thương hiệu Nike Air Jordan, Series Collab với Kyrie, KOBE,..bla bla. Dĩ nhiên, cũng thuộc danh sách dài như “tờ sớ” này, chúng ta có thêm Series Nike Lebro cộng Nike Lebron 11 “Gator King” – Một sản phẩm mà #Fandy muốn gửi đến các bạn bài Review chi tiết ngay bên dưới đây.

Nào, cộng khởi đầu nhé!

Về ngoài mặt và chất liệu:

Chính thức “khai hỏa” trong mùa giải NBA All-Star Game 2014 tại New Orleans. Phiên bản Lebron thế hệ 11 thiết bị cho mình một lớp Upper Hyperfuse kiên cố, bên cạnh hiệu ứng “dạ quang” vượt trội ở một vài vị trí sử dụng chất liệu Hyperposite.

Hệ thống dây giày dạng tròn, nhấn nhá bằng loạt họa tiết, cắt, khoét độc đáo.

chẳng thể thiếu Mid Sole & Out Sole từ loạt chất liệu nhân tạo, tương trợ tuyệt vời cho người chơi trong các tình huống đi lại, xử lý bóng.

Được sinh ra trong thời đại đã có đa dạng cải tiến về chất liệu, kỹ thuật, thiết kế, nên nhìn chung Nike Lebron được Đánh giá cao, hầm hố, khía cạnh. Song song, việc tuyển lựa phối màu trên phiên bản “Gator King” khá lạ mắt, có phần “màu mè”, nếu là một người yêu thích sự đơn giản, có thể các bạn sẽ “í ẹ” trong lần Ban đầu gặp tận mặt, sờ tận tay đôi giày này.

Về một vài đặc điểm nổi bật:

Người mến mộ từng ví von Lebron 11#GatorKing là một viên ngọc thô được gọt dũa, chạm khắc tinh xảo. Hãy cứ Quan sát từng tuyến phố nét, từng hoa văn được phân bố, phối hợp một cách kết hợp mà xem. Trông chẳng khác nào một thứ trang sức nhấp nhánh trên đôi chân phải không?

Ngoài các hào nhoáng bên ngoài, phát hành còn mang trên mình một ý nghĩa hết sức to lớn, khi là đôi giày mà danh thủ cùng tên – Lebron đã dùng trong cuộc đấu ra mắt mùa giải NBA All-Star năm 2014.

1 số công nghệ được áp dụng:

Hyperposite – Loại chất liệu mới được lớn mạnh bởi Nike, dành riêng cho các sản phẩm bóng rổ, với đặc tính cứng cáp, bám sát form bàn chân lúc chuyển di, giúp tránh tối đa tình huống chấn thương trong va chạm. Đem tới hiệu quả cao suốt công đoạn tập tành cũng như thi đấu.

Hyperfuse – Lớp phủ bên ngoài, có hiệu ứng “Glow in the Dark” giúp mang lại sự nổi bật ở #Nike Lebron 11 cả ban đêm lẫn ban ngày.

Tổng kết lại, với những gì hiện hữu trên #Nike Lebron Gator King, cứng cáp sẽ tạo nên một trải nghiệm thú vị dù trên sân bóng hay Mix/ Match cùng các phong cách cá tính StreetStyle để xuống xã. Nếu như cảm thấy tầm giá cũng như độ thi thoảng của phiên bản Authentics vượt ngoài “tầm kiếm soát”. Hãy để chúng tôi giúp các bạn “một tay”, hệ thống cửa hàng #Fandy liên tiếp cập nhật hàng tá các phiên bản sản phẩm đình đám dưới chất lượng REPLICA chuẩn 1:1 tốt nhất, đi kèm một giá bán cực kỳ “hợp tình, hợp lý”. Mọi chi tiết xin liên hệ theo: và nhận sự trả lời & tương trợ đặt hàng tốt nhất từ bây giờ, bạn nhé!!!

các bạn hoàn toàn có thể bắt gặp một vài giày thể thao vốn ghép cặp hữu hiệu với các bộ đồ sporty như quần jean, áo t-shirt, nay được mix cùng các chiếc váy điệu đà, làm nên những cô nàng cá tính nhưng vẫn cực kỳ kẹo ngọt, đáng yêu. Hay sneaker được thế chỗ cho những đôi giày tây trong những bộ đồ vest đẳng cấp, lịch lãm. Thao tác ra từ phòng tập thể dục, cũng với đôi giày đấy lại có thể trưng diện đazinăng trên phố, đi picnic hay đến công sở.... Đa số đã thổi vào một luồng gió mới, tươi trẻ, phá cách cho cá tính bắt mắt thể thao vốn khô khan và có phần cứng nhắc.

Có thể nói, Sport Chic đang len lỏi trong từng ngách ngóc, từ các sàn diễn cá tính chuyên nghiệp cho tới các cửa hàng, những con xã nhỏ. Chính nó đã biến bắt mắt khỏe khoắn, sporty vốn có của giày thể thao được thổi hồn, hòa quyện cùng nét thông minh, phá cách và độ “chic” cần có để cho ra đời các đôi giày khiến người ta phải mê mệt.

Góp mặt vào thiên hướng “Sport Chic”, Li-Ning với đôi giày Cloud 4Chic dù mới lên kệ nhưng cũng đang chiếm trọn thiện cảm từ giới yêu giày. Cái tên cũng đã kể lên gần như, đôi giày của phương pháp và thời trang.

Mang sứ mệnh kiểm soát an ninh đôi chân người sử dụng, Cloud 4Chic được Li-Ning áp dụng phương pháp Cloud tạo nên một đôi giày siêu nhẹ, siêu êm và giảm chấn tối ưu, giúp bạn không còn tự tin tỏa sáng với ham thể thao.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Liên hệ theo độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng cá tính

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, hết dạ.

Lý do bạn nên tìm tìm tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt liệt giải đáp những sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng bền lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các đề nghị của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp thời trang tân tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày phong cách, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn có cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng phục vụ bạn chu đáo và tận tâm nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục