Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

nhãn hàng ADIDAS

Thông tin mua bán
Mã tin
V206512
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2018
Hết hạn
19/09/2019
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

1. Tính biểu tượng

Sát cánh cùng những người thành công trong mọi ngành thể thao và các góc cạnh cuộc sống như bắt mắt, âm nhạc, nghệ thuật; Adidas là một trong các nhãn hiệu phân phối những mặt hàng thể thao thời trang và chuyên dụng hàng đầu toàn cầu. Bắt đầu bằng những đôi giày điền kinh có đinh ở đế, cái tên Adidas sống qua sắp 1 thế kỷ, và đã vượt xa hơn ước vọng Đầu tiên của nhà sáng lập Adolt Adi Dassler. Đó là một hành trình kỳ diệu trong khoảng triết lý kinh doanh và các ý tưởng mang tính cống hiến và đầy nhiệt huyết. Adidas vạch ra con đường cho thế hệ những người thành công và “không có vận động viên nào bị bỏ lại phía sau

Văn hóa và bắt mắt thương hiệu được “khuôn đúc” trị giá trong khoảng những thành công của kí vãng, ảnh hưởng đến hiện tại và quyết định sự thành công trong khoảng thời gian dài. Ngày nay, Adidas cung cấp các mặt hàng đồ dùng, phương tiện và đồ vật thể thao với kỹ thuật hiện đại, phương pháp số hiện đại, an toàn vì môi trường và chất lượng sống bền vững cho mai sau. Được xem là thương hiệu quyền năng, Adidas không những là niềm kiêu hãnh lớn nhất của nước Đức mà còn là sự tự hào và khát vọng của số đông các người nào sử dụng sản phẩm mang biểu trưng “ba sọc”.

 

hai. Lịch sử nhãn hiệu

Chàng trai trẻ Adolf Dassler trở về từ sau chiến tranh toàn cầu I vào năm 1920, khởi đầu khởi nghiệp kinh doanh bằng niềm ham với các đôi giày thể thao của mình. Những đôi giày tiền thân của nhãn hiệu Adidas xây dựng thương hiệu trong căn phòng giặt của mẹ Adolf, tại thị trấn Herzogenaurach của xứ Bavaria, nước Đức. Cùng lúc được hỗ trợ bởi người cha đã từng là công nhân nhà máy giày, và anh em nhà Zehlein – các người đã sản xuất ra đinh của giày điền kinh chính tại lò rèn của họ. Tháng 7/1924, cộng với người anh trai là Rudoft Dassler, Adofl có mặt trên thị trường nên Gebruder Dassler Schuhfabrik(Tạm dịch: Xưởng cung cấp giày của anh em nhà Dassler).

Năm 1947, Rudolf rời xưởng cung ứng gia đình, có mặt trên thị trường tổ chức mới và trở nên đối thủ của em trai, ngày nay được biết đến là nhãn hàng Puma lừng danh. Về phần Adolf, bắt đầu từ 16/06/1948 cũng chuyển đổi tên doanh nghiệp chính thức thành Addas, lên đường từ cách ghép cắt chữ “Ad” của Adolf và phần “da” của họ Dassler, với biểu tượng 2 sọc cùng lúc của các đôi giày Addas đời đầu là bởi hai thanh “I” trong hai kí tự “dd”.

 

không những thế, do gặp phải vấn đề tác quyền với một đơn vị tên là Ada-Ada, Adolf tiếp diễn chuyển đổi tên đơn vị. Trong khoảng ngày 18/08/1949 nhãn hàng Adidas và tượng trưng 3 sọc mới chính thức có mặt. Bằng sự đa dạng và bao trùm những ngành nghề thể thao của mình, cái tên “ADIDAS” được giới mến mộ giải mã các chữ cái trong tên nhãn hiệu trở thành rất ý nghĩa là: All Day I Dream About Sport.

 

Sau những sự kiện Olympic mùa hè, chiếc huy chương vàng của Lina Radke vào năm 1928 ở Amsterdam và năm 1936 tại Đức, với 4 chiếc huy chương vàng của vận khích lệ Mỹ gốc Phi, Jessi Owens; những đôi giày của nhà Dassler nổi danh khắp toàn cầu và bùng nổ kinh doanh với những đơn hàng ào ạt. Cho đến trước lúc chiến tranh thế giới thứ II phát khởi, xưởng giày của anh em nhà Dassler làng nhàng bán khoảng 200.000 đôi/năm.

 

các thành viên nhà Dassler kế thừa nhãn hàng Adidas, cho tới lúc đa số rơi vào vỡ nợ sau cái chết đột ngột của Horst Dassler năm 1987. Adidas được chuyển đổi qua rộng rãi nhà lãnh đạo, trong ấy, các cột mốc vực dậy phát triển và mở rộng thế giới phải nhắc tới là: năm 1993 bởi thương lái người Pháp, Robert Louis Dreyfus; và trong khoảng năm 2001 cho đến nay, bởi vị tổng giám đốc Herbert Hainer.

Sự thành công của người khổng lồ Adidas tỷ lệ thuận với những phát minh và đổi mới sản phẩm gắn liền với thời trang, nghệ thuật và công nghệ số hiện đại; đặc trưng về chiến lược thương nghiệp qua những tuyên ngôn nhãn hàng sâu sắc. Ngày nay, Adidas Ltd AG là thành viên của tập đoàn Adidas, dịch vụ y phục và dụng cụ thể thao lớn thứ hai trên toàn cầu, có mặt tại 160 quốc gia và cho ra đời hơn 660 triệu doanh nghiệp sản phẩm mỗi năm.

3. Các dòng sản phẩm vượt trội

Dòng Adidas Street đặc thù độc nhất bởi tính nguồn gốc, hay còn gọi là Adidas Originals với những mẫu mã mang tính di sản và chịu ảnh hưởng của phong cách các con phố phố. Adidas Street gắn liền với mẫu logo 3 cánh hoa và 3 sọc kèm chữ kí “adidas”, được giới thiệu nhân dịp cả thế giới hướng về nước Đức lúc thế vận hội Olympic đăng cai lần thứ hai tại Munich vào năm 1972.

 

Dòng sản phẩm Style của Adidas chia ra 3 thời trang, trong đó: Porches Design Sport chú trọng tính thanh lịch và cao cấp; NEO hướng tới những đối tượng năng động, tính thiên hướng và trẻ trung; Y-3 là sự liên kết giữa Yohji Yamamoto và 3 sọc biểu trưng của thương hiệu, đặc biệt bởi nguồn cảm hứng tây riêng và tính sáng tạo phong phú của các kiến trúc sư người Nhật Yohji Yamamoto.

Y-3 Qasa High là đôi giày thể thao được ngoài mặt bởi Yohji Yamamoto. Sự thành công của adidas Y-3 là do sự pha trộn xuất sắc của chuyên môn và sự đổi mới của Adidas trong chức năng thể thao và cảm giác chữ ký của Yohji Yamamoto. &Ldquo;Y” là viết tắt của Yohji, chữ “3” biểu tượng cho 3 sọc chữ ký của Adidas và “-” là kết liên giữa hai. Qasa đã là một huyền thoại trong một thời gian. Phối màu mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn ấy là “Y-3 QASA Black x Green”

 

4. Thị phần Châu Á

 

giá trị nhãn hàng của Adidas tại thị phần Đông Nam Á được đánh giá cao và tin dùng nhiều hơn so với các đối thủ khác, đặc biệt tại tất cả các nước như: Ấn Độ, Đài Loan, Indonesia, và Philippine. Adidas đóng vai trò là nhà tài trợ chính thức trong đầy đủ các sự kiện thể thao mang tầm quốc tế của Trung Quốc đại lục. Các đối tác nhượng quyền thương nghiệp được mở cửa ở Trung Quốc từ những năm 90s, đến giờ đã nhân rộng thành một màng lưới dày đặc với khoảng 7600 cửa hàng. Trung quốc trở nên thị trường to nhất tại Châu Á, đồng thời Adidas cũng có kế hoạch mở mang đến năm 2015, đặt thêm 2500 cửa hàng trên toàn bờ cõi của nước này. Dự định trong năm 2015, Adidas sẽ đầu cơ thẳng cánh vào marketing tại những tỉnh thành cá tính to trên toàn cầu, ngoài Los Angeles, New York, London, Paris; còn có hai thị thành đắt giá tại Châu Á là Tokyo và Thượng Hải.

nếu bạn ham những mẫu giày Adidas Y-3 này thì hãy có thể vào webiste Fandy.vn để tham khảo nhé!

Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng, với các thông báo hữu ích này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày phong cách, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao, giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục