Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

5 bí quyết phối quần áo cùng giày boot nữ công sở mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V124830
Giá
250.000 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2017
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Vũ
Điện thoại
0945880212
Địa chỉ
387 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Giày boot nữ công sở là cụm từ còn khá lạ lẫm với đa số chị em phụ nữ tại Việt Nam. Chính vì không được sử dụng nhiều nên những nơi boot xuất hiện thường rất được để ý.

Giày cho nữ công sở mang vẻ quyến rũ, cá tính và đậm chất phong cách. Giày boot nữ công sở có thể phối đồ với nhiều trang phục khác nhau mang lại những phong cách hấp dẫn và độc. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với việc mang đi mang lại 1 vài kiểu giày khi đi làm, giày boot nữ công sở sẽ là phụ tá xuất sắc cho bạn ở hiện tại.

Hãy cùng khám phá những 6 cách phối quần áo cùng giày boot nữ công sở để chọn cho mình phong cách mới lạ. Mọi người chắc hẳn sẽ bất ngờ và trầm trồ với sự lột xác ngoạn mục của bạn đấy.

1. Boot cao gót, crop top và trend coat

Thời tiết bắt đầu dần lạnh và những chiếc áo mỏng manh không còn được thấy nhiều nữa. Thay vào đó bạn sẽ gặp nhiều chiếc áo khoác form rộng và dài trên phố. Vừa làm ấm, vừa mang tính thẩm mỹ, những chiếc trend coat giúp bạn dễ dàng kết hợp với những trang phục gợi cảm vào mùa lạnh.

giày boot nữ công sở

Cách phối:

+ Giày boot nữ công sở cao gót cổ thấp giúp bạn giữ được phong cách cuốn hút lại phù hợp với chiếc áo trend coat. Thời tiếc ẩm ướt nên chiếc gót cao sẽ giúp bạn dễ dàng đi lại hơn mà không sợ ướt giày khi ra ngoài.

+ Trend coat có chất liệu mềm sẽ thích hợp hơn những chiếc trend coat da vào mùa này. Bạn có thể chọn những chiếc trend coat tông sáng để mang lại sự ấm áp hoặc màu đen để tạo thêm sự cuốn hút.

+ Crop top kết hợp boot nữ công sở và trend coat sẽ tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn. Bên cạnh đó, chiếc crop top còn giúp bạn thêm phần lôi cuốn.

giày boot nữ công sở

Item: Giày boot nữ công sở cao gót, cổ thấp; Trend coat; Crop top; váy ngắn hoặc maxi trên mắt cá; quần jean, kaki,baggy (xoắn lên trên mắt cá); Túi xách.

2. Boot cổ thấp đế bệt và váy sọc caro

Là một trong những đôi giày nữ công sở đẹp ân tượng nhất. Xuất hiện rộng rãi ở những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới gần đây. Trang phục sọc caro dần trở thành xu thế cho mùa đông 2017. Đừng bỏ qua ý tưởng chiếc váy sọc caro phối hợp cùng đôi boot cổ thấp. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và tự tin khi hẹn khách hàng hay đối tác.

giày boot nữ công sở

giày boot nữ công sở

Cách phối:

+ Một chiếc váy hoạt tiết caro. Bạn nên mua chân váy xòe, bút chì hoặc là chân váy chữ A để thật hoàn hảo với đôi boot. 2 màu sọc caro nên có 1 màu gần tương tự hoặc tốt nhất là như nhau  với màu của boot.

+ Giày boot nữ công sở cổ thấp, đế bệt là sự lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc váy sọc caro. Bạn cũng có thể chọn một đôi boot cao gót đế bằng để tăng thêm chiều cao. Tuy nhiên bạn nên tránh những đôi gót nhọn hoặc quá cao vì dễ làm mất đi sự tinh tế từ chiếc váy.

+ Nếu bạn không có chiếc váy sọc caro nào phù hợp cho đôi boot cưng của bạn. Áo hoặc áo khoác sọc caro cũng có thể thay váy làm điều tương tự.

giày boot nữ công sở

Item: Giày boot nữ công sở cổ thấp đế bệt (hoặc cao gót đế bằng); Chân váy sọc caro; Túi xách; Áo khoác form rộng, dài (có thể sọc caro); Tất dài cho chiếc váy ngắn.

3. Cardigan dáng dài, chân váy mini và  giày boot nữ công sở

Sự kết hợp của cặp đôi chân váy mini và cardigan dáng dài luôn tạo sự nữ tính và hấp dẫn cho chị em. Vào mùa đông cặp đôi này lại càng làm chị em thêm tinh tế. Nếu kết hợp thêm đôi boot sẽ tạo được sự cuốn hút và một phần cá tính cho bộ trang phục này.

giày boot nữ công sở

Cách phối:

+ Chiếc cardigan dáng dài với chất liệu len hoặc vải mềm sẽ tăng phần hấp dẫn cho bộ trang phục. Nên chọn những tông màu tối hoặc dịu nhẹ sẽ giúp người nhìn cảm thấy thoải mái hơn.

+ Bạn có thể tùy chọn lựa chất liệu cho chân váy mini, màu sắc chân váy nên hợp tông hoặc trùng với màu giày. Điều này giúp cả 2 cùng cuốn hút.

+ Giày boot nữ cao gót hoặc đế xuồng phối hợp cùng chân váy mini sẽ giúp đôi chân bạn thon và dài. Càng hấp dẫn hơn khi cộng hưởng với cardigan dáng dài. Mọi người sẽ phải chú ý những bước đi uyển chuyển của bạn.

giày boot nữ công sở

Item: Giày boot nữ công sở cao gót hoặc đế xuồng; Chân váy mini; Cardigan dáng dài; Túi xách & phụ kiện

4. Ankle boot & áo form rộng.

Một đôi giày Ankle boot nữ có thể được cộng hưởng với nhiều loại trang phục. Nhưng nếu bạn muốn thêm phần cá tính, một chiếc áo form rộng là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu kết hợp khéo léo trang phục này hoàn toàn lịch sự, bạn có thể mặc khi gặp khách hàng và đối tác của mình.

giày boot nữ công sở

Cách phối:

+ Chiếc áo sơ mi hoặc áo len form rộng giúp bạn thể hiện cá tính của mình. Nếu chất liệu áo quá mỏng, bạn nên khoác thêm áo khoác để thêm phần lịch sự cho bộ trang phục.

+ Giày ankle boots đế bệt hay cao gót đều có thể cộng hưởng với áo form rộng. Vì vậy, bạn muốn tăng thêm chiều cao của mình thì hãy chọn ankle boot cao gót hoặc ankle boot đế xuồng.

+ Thêm những phụ kiện như túi xách, áo khoác sẽ góp phần làm điểm nhấn cá tính của bạn. Item: Giày Ankle boot nữ công sở (đế bệt, cao gót, hoặc đế xuồng); Áo form rộng (Áo thun, sơ mi hoặc len); Phụ kiện bổ sung nếu cần thiết (Áo khoác, túi xách…)

giày boot nữ công sở

5. Giày boot nữ cổ thấp đế bệt, quần kaki và áo vest form dài

Quần kaki hoặc quần tây luôn là sự lựa chọn thu hút cho những cô nàng công sở. Nhưng đôi khi bạn cảm thấy chán nản vì kiểu quần này không phối hợp được nhiều trang phục.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu chiếc áo vest form dài và một đôi boot nữ cổ thấp đế bệt hoặc gót thấp. Sự kết hợp này vừa tạo ra sự hấp dẫn trong phong cách, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn ở nơi làm việc.

giày boot nữ công sở

giày boot nữ công sở

Cách phối:

+ Hãy tìm kiếm một đôi giày boot nữ gót thấp đế phẳng. Nó sẽ giúp bạn tự do hoạt động trong những ngày ra vào văn phòng nhiều. Bên cạnh đó, boot gót thấp còn giúp bạn ít bị nhức chân hơn so với boot cao gót.

+ Chiếc giày boot nữ công sở bằng da bóng sẽ tạo nên vẻ cuốn hút cho bộ trang phục của bạn.

+ Bạn cần một chiếc quần tây hoặc kaki có chiều dài trên chiếc boot. Nếu vì quá dài mà bạn phải xoăn lên thì bộ trang phục sẽ mất đi vẻ nghiêm trang. Ngoài ra, chọn những tông màu sáng thay vì đen sẽ giúp bạn trông chỉnh chu hơn.

+ Vest nữ dài dễ dàng phối hợp và đồng phối hợp cho bộ trang phục rất ư chuyên nghiệp của bạn.

giày boot nữ công sở

Item: Giày boot nữ công sở gót thấp, đế bệt; Quần tây hoặc kaki (dài trên cổ chiếc boot); Áo vest nữ dài; Túi xách và mắt kính (nếu cần)

Trên đây là 5 cách phối quần áo cùng giày boot nữ công sở. Chắc hẳn bạn đã trả lời được thắc mắc “giày boot nữ mặc với đồ gì” khi đi làm. Chúc bạn thành công trong bộ trang phục tiếp theo cùng giày boots nữ công sở nhé.

Hãy tới Shop giày Anh Vũ để tìm ngay cho mình một đôi giày nữ cống sở 2017 ưng ý nhất nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục