Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

7 chi tiết nhỏ nhưng dễ khiến đồ 'sang, xịn' trở nên rẻ tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V142281
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2018
Hết hạn
17/03/2019
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Vòng 1 không vừa vặn

7-chi-tiet-nho-nhung-de-khien-do-sang-xin-tro-nen-re-tien

Nếu diện một chiếc váy không vừa vặn, người nhìn sẽ biết ngay là bạn mua đồ hàng loạt và chắc chắn là có mức giá không cao. Những chi tiết ở nách, cổ tay, đặc biệt là vòng 1 rất dễ nhận ra. Đừng mặc những trang phục quá o ép ngực hay để lại khoảng hở rộng thênh, trông không hề sang trọng chút nào. Cách để giải quyết tình trạng này cho bạn là tránh mua hàng thời trang online, nên được thử trang phục lên người trước khi rút ví. Nếu cảm thấy quá thích nhưng có đôi chỗ không vừa vặn, bạn có thể mang ra nhà may sửa lại cho cân đối.

2. Đính nơ, hoa

7-chi-tiet-nho-nhung-de-khien-do-sang-xin-tro-nen-re-tien-1

Các chi tiết nơ, hoa trang trí giống như "con dao hai lưỡi", nó có thể tạo điểm nhấn cho bộ cánh đơn giản của bạn trông duyên dáng hơn, nhưng cũng có thể khiến tổng thể bỗng trở nên "sến súa", lỗi mốt. Nên hạn chế những loại nơ bản to, hoa vải với chất liệu vải bóng "èo uột". Những điểm nhấn nhỏ xinh và phom cứng cáp sẽ tăng giá trị cho bộ đồ hơn cả.

3. Chất liệu ren

7-chi-tiet-nho-nhung-de-khien-do-sang-xin-tro-nen-re-tien-2

Chất liệu ren xuất hiện cả ở trong những trang phục bình dân và đồ hàng hiệu cao cấp, vì thế ranh giới của rẻ tiền và sang trọng là rất mong manh, xu hướng thời trang mới nhất. Nếu không có kiến thức am hiểu về các chất liệu ren, cách đơn giản nhất cho bạn là chọn những loại không quá mỏng và rũ, thiếu ôm dáng, ren mỏng đến mức lộ mồn một cả nội y phía trong cũng sẽ khiến diện mạo bớt tinh tế.

4. Khuy đính

7-chi-tiet-nho-nhung-de-khien-do-sang-xin-tro-nen-re-tien-3

Các thương hiệu cao cấp thường tránh chọn loại cúc màu sắc lòe loẹt, nhiều chi tiết chạm khắc cầu kỳ vì trông chẳng khác gì các loại cúc 5,10k bán ở chợ. Muốn trang phục trông sang trọng hơn, bạn nên để ý xem hàng khuy đính trên đó trông có lỏng lẻo không, màu sắc có quá "chọi" so với trang phục, giúp bộ đồ tăng tính thẩm mỹ hay là giảm giá trị...

 

Xem thêm: Tin tức và xu hướng thời trang

5. Phụ kiện trang trí

7-chi-tiet-nho-nhung-de-khien-do-sang-xin-tro-nen-re-tien-4

Đồ càng đơn giản thì trông càng sang, vì thế nếu không thực sự cần thiết, nên tránh những loại đồ đính đủ thứ phụ kiện trang trí như hạt cườm, kim sa, dây xích, dây vải... Nhiều đồ may sẵn cũng thường dán các loại phù hiệu, logo nhái - đây là một trong những chi tiết quan trọng khiến trang phục trông bớt cao cấp đi nhiều.

6. Chữ tiếng Anh sai, vô nghĩa

7-chi-tiet-nho-nhung-de-khien-do-sang-xin-tro-nen-re-tien-5

Chẳng có thương hiệu lớn nào lại có thể làm ra một sản phẩm với những dòng chữ slogan vô nghĩa, dùng tiếng Anh vô tội vạ, sai ngữ pháp, câu chữ hoặc "thả" một đống từ ngữ không liên quan đến nhau. Vì thế trước khi mua đồ, bạn nên xem kỹ những dòng chữ in trên đó có thực sự có ý nghĩa không, có trái với quan điểm sống của bạn không...

7. Lạm dụng mài rách trên quần jeans

7-chi-tiet-nho-nhung-de-khien-do-sang-xin-tro-nen-re-tien-6

Một chút rách và mài nhẹ giúp chiếc quần jeans trông bụi phủi hơn, tuy nhiên nếu mài quá đà, rách toạc đến cả mảng như "cái Bang" thì nhất định trông chẳng sành điệu mà cũng không sang chảnh được.

 
Tin đăng cùng chuyên mục