Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Ăn chuối để giảm cân có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V335941
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2020
Hết hạn
08/01/2021
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thẩm mỹ viện Đông Á
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chuối là loại trái cây quen thuộc, dễ ăn và tốt cho cơ thể. Theo các nghiên cứu đã được công bố thì trong chuối có chứa hàm lượng chất xơ cao, cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu. Nên khi ăn sẽ cung cấp một lượng chất xơ vừa đủ để tạo ra một lớp màng bám trên bề mặt của dạ dày từ đó làm giảm cảm giác đói, cũng như khiến bạn cảm thấy nhanh no ngay khi vừa mới ăn bát cơm đầu tiên. Nhờ điều này mà rất nhiều chị em đã thực hiện việc ăn chuối giảm cân hằng ngày để có được một vóc dáng thon gọn mơ ước.

Ăn chuối giảm cân có hiệu quả không 8 cách ăn chuối chuẩn

Ăn chuối đúng cách giúp giảm cân, làm đẹp da và tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, một lượng chất xơ khác trong chuối còn có khả năng kháng tinh bột, dễ bị lên men ngay trong dạ dày và tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy chất béo. Vậy nên lượng calo nạp vào cơ thể cũng được giảm đi đáng kể. Do đó, ăn chuối hoàn toàn có thể giúp giảm cân, nhưng cần thực hiện đúng cách theo hướng dẫn cụ thể.

Ngoài ra, một lượng chất xơ khác trong chuối còn có khả năng kháng tinh bột, dễ bị lên men ngay trong dạ dày và tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy chất béo. Vậy nên lượng calo nạp vào cơ thể cũng được giảm đi đáng kể. Do đó, ăn chuối hoàn toàn có thể giúp giảm cân, nhưng cần thực hiện đúng cách theo hướng dẫn cụ thể.

Những món ăn giảm cân bằng chuối được ưa chuộng nhất

Chuối luộc không phải là món ăn phổ biến ở thành phố, nhưng ở quê thì đây lại là món ăn giảm mỡ bụng dưới cho nữ rất quen thuộc với nhiều người, dễ ăn mà không bị ngấy. Cách thực hiện cụ thể như sau:

  • Bước 1: Lấy 2-3 quả chuối xanh đã già cắt trên buồng, rửa sạch để hết nhựa
  • Bước 2: Cắt bỏ phần đầu chuối rồi ngâm với nước muối khoảng 15-20 phút
  • Bước 3: Cho chuối vào xoong và đổ ngập nước, đậy vung và đun sôi trong 5-15 phút. Khi chuối đã mềm thì vớt ra và lột vỏ để ăn
Ăn chuối giảm cân có hiệu quả không 8 cách ăn chuối chuẩn 2

Món chuối luộc chấm muối là bữa ăn vặt quen thuộc ở vùng quê

Mỗi ngày bạn chỉ nên ăn một lần, không nên ăn nhiều quá vì có thể gây ra tình trạng táo bón kéo dài. Ngoài ra, bạn có thể nướng chuối lên để ăn cũng là mó ăn vặt thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

 Cách giảm cân bằng nướp ép chuối xanh

Thêm một cách khác để bạn sử dụng chuối xanh đó là xay chuối thành sinh tố để dùng. Đây là cách làm khá đơn giản nhưng cũng cho hiệu quả tốt. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Lấy 2-3 quả chuối xanh, tước lớp vỏ ngoài cùng rồi ngâm với nước muối 10 phút để tránh bị oxy hóa làm thâm vỏ
  • Bước 2: Bạn luộc chuối trong 3 phút, để ráo rồi xay cho nhuyễn là dùng được

Cách giảm cân bằng chuối và sữa chua

Như bạn biết, sữa chua là một trong những thực phẩm được lên men bằng các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp tăng cường tiêu hóa. Khi kết hợp chuối và sữa chua sẽ mang lại một bữa ăn nhẹ tốt cho cơ thể và giảm cân lành mạnh.

Ăn chuối giảm cân có hiệu quả không 8 cách ăn chuối chuẩn 3

Làm món sinh tố chuối sữa chua vừa giảm cân, làm đẹp da mà không bị đói

Hướng dẫn làm sinh tố chuối và sữa chua:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1-2 quả chuối chín vừa, 1 hộp sữa chua không đường
  • Bước 2: Chuối lột vỏ và xay nhuyễn sao đó cho sữa chua vào đảo đều là có thể sử dụng được rồi

Ngoài ra, bạn có thể dùng sữa tươi không đường kết hợp với chuối nêu trong trường hợp không có sữa chua. Hãy ăn vào buổi sáng để giúp cơ thể có nhiều năng lượng duy trì mọi hoạt động trong ngày.

Cách giảm cân bằng chuối và khoai lang

Khoai lang là nguyên liệu giảm cân lành mạnh nhờ hàm lượng tinh bột thấp, chủ yếu là chất xơ và nước. Đồng thời khoai lang còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa khi kết hợp với chuối. Cách ăn như sau:

  • Buổi sáng: 1 quả chuối với sữa không đường
  • Buổi trưa: Làm chuối với salad hoa quả
  • Buổi tối: 2 củ khoai lang và sữa chua không đường

Cách giảm cân siêu hiệu quả tốt nhất an toàn nhất hiện nay

Chuối là một trái cây lành mạnh, tốt cho sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng cao nên vừa có thể giúp tăng và giảm cân nếu dùng đúng cách. Tuy nhiên nếu dùng chuối không cẩn thận sẽ gây phản tác dụng, không đảm bảo được dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, gây mất cân bằng dưỡng chất, ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó, hãy thật chú ý khi ăn chuối:

  • Mỗi ngày chỉ nên ăn từ 1-2 quả chuối, có thể ăn chuối luộc buổi sáng, tối để hỗ trợ giảm cân
  • Nên chọn mua chuối cẩn thận để tránh dùng phải chuối được tẩm hóa chất hay ủ bằng đất đèn sẽ gây hại cho sức khỏe
  • Khi ăn chuối xanh bị táo bón có thể gây tắc ruột, nên hãy dùng hạn chế kết hợp với ăn nhiều rau, nên sử dụng chuối chín để giảm cân
  • Cần kiên trì thực hiện ăn chuối giảm cân, bởi hiệu quả đạt được sẽ dần dần, không nên ngắt quãng thời gian sử dụng
Ăn chuối giảm cân có hiệu quả không 8 cách ăn chuối chuẩn 6

Chuối không thể sử dụng một cách bừa bãi sẽ gây hại cho hệ tiêu hóa và gairm hấp thụ dinh dưỡng

  • Nên kết hợp ăn chuối với chế độ dinh dưỡng lành mạnh và tập luyện thể dục thể thao hằng ngày theo kế hoạch cụ thể
  • Không nên ăn chuối lạnh hoặc đã được ướp lạnh bởi sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động tiêu hóa của dạ dày, giảm khả năng hấp thụ dinh dưỡng
  • Với người có hệ tiêu hóa kém, mắc các bệnh về tiêu chảy thì không nên ăn chuối vì có thể làm cho tình trạng trở nên nặng hơn
  • Chị em khi mang thai bị xưng phù nề, viêm thận, sưng tay chân hoặc người có cơ địa tính hàn không nên dùng chuối như người bình thường.

Trong trường hợp chị em muốn giảm cân cấp tốc thì có thể tham khảo công nghệ giảm cân bằng phương pháp hút mỡ không phẫu thuật SlimLipo Vaser của Hoa Kỳ. Đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn khi ứng dụng sóng siêu âm tác động trực tiếp vào các liên kết mỡ thừa để hóa lỏng và trực tiếp đưa ra ngoài trong 1 lần điều trị duy nhất. Sau giảm mỡ bán sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả giảm cân mà công nghệ SlimLipo Vaser mang lại, khi có thể giúp giảm 12-20cm vòng bụng và tới 10kg cân. Phương pháp thực hiện không đau, không để lại sẹo và có thể duy trì lâu dài nếu sau đó có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.

Nguồn: https://giammohieuqua.vn/kien-thuc/an-chuoi-giam-can/

 

Tin đăng cùng chuyên mục