Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Áo phông đồng phục nhà hàng đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V356153
Giá
160.000 VNĐ
Ngày đăng
01/04/2020
Hết hạn
28/04/2023
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Tùng
Điện thoại
0927687777
Địa chỉ
102/26 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Ngày nay, với sự phát triển của nhiều nhà hàng tạo nên một sự cạnh tranh cao. Khiến các nhà quản lý phải đưa ra những chiến lược để nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mình. Ngoài việc đẩy mạnh chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm. Nhiều nhà hàng đã mạnh dạn trong việc trang bị tốt các mẫu áo phông đồng phục nhà hàng đẹp dành cho nhân viên.

May áo thun đồng phục nhà hàng nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp hơn. Tạo được ấn tượng tốt đồng thời còn giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu riêng trong mắt mọi khách hàng.

Áo phông đồng phục nhà hàng là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Những thiết kế áo phông đồng phục nhà hàng luôn mang đến  cho khách hàng cảm nhận về phong cách phục vụ tốt nhất. Sự chuyên nghiệp, đồng bộ và hợp vệ sinh.

Những người làm việc trong nhà hàng không chỉ thực hiện công việc phục vụ các thực khách mà còn góp phần quảng bá hình ảnh. Áo phông đồng phục góp phần xây dựng thương hiệu của nhà hàng ngày càng phát triển bền vững. Chính vì vậy, lựa chọn đồng phục cho các nhân viên là một việc hết sức quan trọng trong chiến lược quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Áo phông đồng phục nhà hàng không những mang đến phong cách thời trang trẻ trung, năng động, thể hiện tính thẩm mỹ. Mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người lao động thực hiện công việc của mình.

Các mẫu áo phông đồng phục nhà hàng đẹp nhất.

Hiện nay, các mẫu áo phông đồng phục đã và đang được nhiều chủ nhà hàng, khách sạn cũng như các quán ăn, quán cafe lựa chọn làm đồng phục.

- Thiết kế áo phông đồng phục nhà hàng luôn đảm bảo tính thời trang, sang trọng và trẻ trung. Form dáng áo có độ rộng vừa phải. Vừa tôn dáng người mặc, vừa thể hiện sự năng động trong công việc.

- Các mẫu áo phông đồng phục nhà hàng cổ tròn, cổ tim thường lựa chọn làm đồng phục cho nhân viên ở những nhà hàng nhỏ, không gian ấm cúm. Có phong cách độc đáo và trẻ trung. Đối tượng khách hàng là những bạn trẻ yêu thích ẩm thực.

- Các thiết kế áo phông dài tay nhằm giữ nhiệt, và bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Đồng thời vẫn đảm bảo tính đồng bộ trong trang phục, quảng cáo hình ảnh của nhà hàng.

Chất liệu vải may áo phông đồng phục nhà hàng phổ biến hiện nay.

Vải thun cotton : Là loại vải có thành phần 100% là sợi cotton nên có rất nhiều ưu điểm như độ co giãn cao. Thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt. bề mặt vải mềm mịn. Tuy nhiên vài dễ bị nhăn. Và có giá thành khá cao. Vải thường được sử dụng để may các loại áo phông đồng phục cao cấp.

Cách kết hợp mẫu áo phông đồng phục nhà hàng với các trang phục khác.

– Nhiều nhà hàng thường cho nhân viên mặc áo phông đồng phục kết hợp với quần jeans. Tạo phong cách trẻ trung, năng động. Giúp các nhân viên tự tin và thoải mái hơn trong tác phong phục vụ cũng như giao tiếp.

– Ngoài ra, áo phông đồng phục nhà hàng kết hợp với các thiết kế quần short ngắn cũng là một phong cách thời trang mới lạ. Gây được ấn tượng cho nhiều khách hàng. Đặc biệt là các bạn trẻ.

– Đối với các nhân viên nữ, mẫu áo phông đồng phục mặc cùng chân váy bút chì hoặc chân váy chữ A thể hiện tính thẩm mỹ cũng như làm người mặc cảm thấy đẹp hơn, tự tin hơn trong công việc.

Áo phông đồng phục nhà hàng, khách sạn không những là một xu hướng thời trang hoàn toàn hiện đại và mới mẻ. Mà còn mang lại tính trẻ trung, năng động cho người mặc.

Đồng thời tạo một phong cách độc đáo cho hình ảnh thương hiệu của nhà hàng, khách sạn. Gây được thiện cảm đối với mọi khách hàng.

Sự có mặt của Đồng Phục Thiên Trang trên thị trường đã mang đến cho người dùng sự an tâm và tin cậy. Nếu bạn đang muốn đặt may số lượng lớn áo thun đồng phục cao cấp và cần được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tham khảo chi tiết qua:

Hotline: 0927 68 7777

Email: dongphucthientrang@gmail.com

Địa chỉ:
TP HCM : 102 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội : 42 Quốc Tử Giám , Đống Đa , Hà Nội

keyword :áo thun đồng phục công sở, áo thun đồng phục giá rẻ , xuong may ao thun dong phuc , xưởng may áo thun , in áo đồng phục giá rẻ , aáo thun đồng phục , ao thun re ,  áo thun đồng phục  , xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục