Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Áo vest nữ đồng phục công sở

Thông tin mua bán
Mã tin
V182358
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2018
Hết hạn
16/07/2019
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay, nhu cầu may đồng phục cho nhân viên của công ty hay doanh nghiệp ngày càng cao. Đồng phục không chỉ mang tính đồng bộ của công ty mà nó còn bộc lộ nét đẹp văn hóa nơi công sở. Đáng chú ý là đồng phục vest nữ vừa giúp chị em đàn bà tự tin khi mặc ở môi trường công sở cũng như biểu lộ tính chuyên nghiệp khi diện đi gặp các đối tác làm ăn.

Những điều cần chú ý khi may đồng phục vest nữ

Ai cũng biết rằng đồng phục vest nữ luôn mang lại nét thu hút, cuốn hút cho những bạn nữ làm việc trong môi trường văn phòng. Thế nhưng mà việc lựa chọn kiểu mẫu đồng phục như thế nào, thiết kế ra sao, quá trình đo đạc có chuẩn theo đòi hỏi hay không đang là các vấn đề được các nhà quản lý ân cần.

Một trong những vấn để chính ở đây chính là làm sao để lấy số đo chính xác của nhân viên, Bởi vì không phải dứt điểm xong công tác đo đạc là có thể may những bộ đồng phục đạt chuẩn với form người mặc được. Điều ấy dựa vào vào nhiều nhân tố khác nhữa như cân nặng thay đổi thất thường, thể trạng của người mặc, nguyên liệu vải,…

Trong quá trình lấy số đo, bạn nên hoàn toàn thả lỏng cơ thể một cách tự nhiên, tránh tình trạng co, hóp bụng để sau này thành phẩm không bị gặp mặt sự cố như chật, rộng hay các vấn đề thường gặp mặt khác. Vì là may đồng phục vest nữ nên các bạn chăm chút nên lựa chọn kiểu áo ngực hay sử dụng để nhà thiết kế lấy số đo được chuẩn xác hơn. Thêm vào đó nữa, bạn nên lựa đôi giày nào mà bạn mang thường xuyên để lấy số đo về chiều dài váy cho thật chuẩn xác.

Điều cuối cùng là việc có sai lệch về kích cỡ của thành phẩm có thể Do loại vải may như vải có co giãn trong quá trình giặt ủi…

May đồng phục vest nữ tùy theo dáng người

Đối với bạn nữ dáng cao ráo thì không quá khó cho việc chọn may đồng phục công sở. Bạn thích hợp với tất cả kiểu dáng đồng phục vest, hiển nhiên bộ vest kiểu dài cũng sẽ tôn lên đường nét cơ thể của bạn mà bạn không nên bỏ qua.

Kết quả hình ảnh cho đồng phục vest nữ công sở

Đối với người dáng hơi thấp thì nên lựa chọn áo vest vừa đến hông là tốt nhất, nó sẽ làm cơ thể bạn cân đối hơn, tránh chọn áo quá ngắn hay quá dài, điều ấy sẽ đi ngược lại công dụng đấy.

Hình ảnh có liên quan

Đối với những bạn gái sở hữu phần hông rộng, cách tốt nhất là nên tránh các kiểu áo vest ngắn cũn cỡn, như vậy sẽ gây sự cẩn thận nhiều đến vòng ba của bạn. Bên cạnh đó cũng nên tập trung họa tiết để nhấn mạnh phần trên để phân tán sự tập trung vào điểm trừ của bạn.

Hình ảnh có liên quan

 

Đồn phục vest nữ được áp dụng thường xuyên nơi công sở, nó được coi như bộ mặt của công ty. Thế nên khi quyết định đặt may đồng phục công sở các bạn nên chu đáo nên chọn những thiết kế cũng như màu sắc dễ dàng, dễ nhìn để tạo ra sự lịch thiệp, chuyên nghiệp trước mặt khách hàng cũng như các vị đối tác.

Nếu công ty của bạn có nhu cầu may đồng phục vest nữ thì Titishop chính là một sự lựa chọn tuyệt hảo nhất. https://titishop.vn/ luôn chào đón bạn.

Trên đây là những lưu ý nhỏ mà Titishop gửi tới bạn trong việc lựa chọn và may đồng phục vest nữ công sở, chúc các bạn sẽ lựa chọn được mẫu vest nữ công sở đẹp và phù hợp với cơ thể của mình.

Xem thêm: Áo vest nữ đồng phục https://titishop.vn/blogs/xu-huong-nam/ao-vest-nu-dong-phuc-dep-gia-re-nhat-tren-thi-truong

Tin đăng cùng chuyên mục