Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Balenciaga Triple S Clear Sole Trainers “Rainbow”

Thông tin mua bán
Mã tin
V297024
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2019
Hết hạn
12/09/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Giày Balenciaga Triple S Clear Sole Trainers “Rainbow” – Màn khai pháo đã mang Balenciaga – một nhãn hàng phong cách cao cấp lần Trước tiên đặt chân lên vùng đất Sneaker mỡ màu, cũng là một trong số các phát hành khơi mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày “đồ sộ”) lên ngôi. Ví như muốn đem vào tủ giày thêm những sự tuyển lựa phá cách và đầy táo bạo thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà các bạn khó lòng có thể bỏ qua.

Sở hữu ngoài mặt thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Giả dụ đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đấy hẳn sẽ chẳng mấy dị biệt vì từng tuyến phố nét trên giày đều miêu tả sự nổi loàn bất quy tắc. Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Triple S clear sole orange lúc nó hội đủ những thành phần cao cấp nhất, đề cập tới như những loại da suôn sẻ, da lộn,.. Bên cạnh lớp Mesh dày dặn để đảm bảo giày luôn ôm ấp sát, cho bước đi đầm và cứng cáp.

Midsole từ cao su cứng, chiếm phần lớn trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế thậm chí lên đến ngưỡng 5 cm, khiến nó trở thành món bảo bối “hack chiều cao” tương đối hiệu quả dành cho những “nấm lùn” chính hiệu.

Triple S không những được biết tới như đôi “Chunky” Ban đầu, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” thi thoảng có trong lịch sử văn hóa thời trang & sneaker, giữa khi người ta đang yêu thích sự thuận tiện, nhẹ nhõm, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.

Phối màu cũng là điểm đặc sắc đặc thù khiến phiên bản Balenciaga Triple S White Clear Sole Rainbow 2019 thu hút sự lưu ý. Chúng ta hẳn đã quen với các bản phối đình đám từng được Fandy giới thiệu. Song, phiên bản lần này lại là sự phá cách thời trang với tone Trắng, phối cộng bộ đế phong cách với nhiều màu sắc nhãi nhép. Một bản phối hứa mang tới các bạn dung mạo thu hút ánh nhìn khi phối hợp cùng những items Streetstyle bụi bặm.

Không chỉ có vậy, Midsole của đôi giày còn được phủ một lớp chất liệu trong suốt khiến đôi giày càng trở thành độc đáo hơn.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các chị có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp phong cách hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

 

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

 

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

 

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Thêm vào đó Fandy còn là nơi shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.

 

Balenciaga Triple S Clear Sole Trainers “Rainbow”

Giày Balenciaga Triple S Clear Sole Trainers “Rainbow” – Màn khai pháo đã mang Balenciaga – một nhãn hàng cá tính cao cấp lần Đầu tiên đặt chân lên vùng đất Sneaker phì nhiêu, cũng là một trong số những phát hành khơi mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày “đồ sộ”) lên ngôi. Nếu muốn đem vào tủ giày thêm những sự tuyển lựa phá cách và đầy táo bạo thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà các bạn khó lòng có thể bỏ qua.

Sở hữu thiết kế thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nếu đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đấy hẳn sẽ chẳng mấy dị biệt vì từng tuyến đường nét trên giày đều miêu tả sự nổi loàn bất luật lệ. Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Triple S clear sole orange lúc nó hội đủ những thành phần cao cấp nhất, kể đến như các loại da trót lọt, da lộn,.. Bên cạnh lớp Mesh dày dặn để bảo đảm giày luôn ôm ấp sát, cho thao tác đi đầm và chắc chắn.

Midsole từ cao su cứng, chiếm phần nhiều trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế thậm chí lên đến ngưỡng 5 cm, khiến nó trở nên món bảo bối “hack chiều cao” khá tuyệt vời dành cho các “nấm lùn” chính hiệu.

Triple S không những được biết đến như đôi “Chunky” Trước tiên, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” hiếm có trong lịch sử văn hóa phong cách & sneaker, giữa khi người ta đang yêu thích sự thuận lợi, nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.

Phối màu cũng là điểm nổi bật đặc biệt khiến phiên bản Balenciaga Triple S White Clear Sole Rainbow 2019 lôi kéo sự lưu ý. Chúng ta hẳn đã quen với các bản phối đình đám từng được Fandy giới thiệu. Song, phiên bản lần này lại là sự phá cách cá tính với tone Trắng, phối cùng bộ đế bắt mắt với rộng rãi màu sắc ranh con. Một bản phối hứa hẹn mang đến các bạn dung mạo lôi kéo ánh nhìn lúc phối hợp cùng những items Streetstyle bụi bặm.

Không chỉ vậy, Midsole của đôi giày còn được phủ một lớp chất liệu trong suốt khiến đôi giày càng trở thành độc đáo hơn.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phụ nữ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề xuất của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp cá tính đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ: với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

 

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

 

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với các thông tin bổ ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

 

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày cá tính, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Thêm nữa Fandy còn là nơi shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ quen thuộc.

 

Tin đăng cùng chuyên mục