Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Bảo vệ mắt sau hút mỡ

Thông tin mua bán
Mã tin
V088013
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/12/2016
Hết hạn
16/12/2017
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
84839115678
Địa chỉ
31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Hút mỡ mí mắt là giải pháp làm trẻ hóa đôi mắt được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam. Vậy chăm sóc sau khi hút mỡ mí mắt như thế nào để mắt nhanh hồi phục. Mời chị em cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn vấn đề này.
 
Hút mỡ mí mắt tại Kim Hospital
Mỡ thừa xuất hiện ngày một nhiều trên mí mắt làm bạn cảm thấy mình già nua và mất tự tin. Không những thế, điều này còn làm đôi mắt mệt mỏi và kém tinh anh. Bạn muốn thực hiện thẩm mỹ để khắc phục tình trạng trên và sở hữu đôi mắt khỏe khoắn, năng động hơn. Nắm rõ nhu cầu này, phương pháp hút mỡ mí mắt ra đời như một vị cứu tinh giúp loại bỏ các nhược điểm trên.
 
Chăm sóc sau khi hút mỡ mí mắt để nhanh hồi phục 1
Nhiều chị em tin tưởng thực hiện hút mỡ mí mắt tại Kim Hospital và đã thành công
 
Hút mỡ mí mắt là giải pháp giúp loại bỏ mỡ thừa tích tụ trên mí mắt bằng một cuộc tiểu phẫu. Tại Kim Hospital, đây là kỹ thuật đơn giản, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, am hiểu sâu về cấu trúc mắt, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi tham gia thẩm mỹ. Hơn nữa, bệnh viện Kim không ngừng đầu tư và cập nhật các trang thiết bị hiện đại, áp dụng phẫu thuật theo quy trình chuẩn vô trùng, nhằm mang lại một dịch vụ thẩm mỹ hài lòng.
 
Cách chăm sóc sau khi hút mỡ mí mắt
Sau khi trị bọng mỡ mắt hút mỡ mí mắt tại Kim Hospital, quý khách hàng cần uống thuốc đúng giờ theo đơn kê và tái khám theo lịch hẹn. Bên cạnh đó, việc chăm sóc mắt cũng vô cùng quan trọng, chị em nên thực hiện các yêu cầu của bác sĩ như sau:
 
Giảm sưng cho mắt
Mắt có thể sưng nhẹ hoặc nặng (tùy theo từng cơ địa) sau khi hút mỡ. Hiện tượng này hết sức bình thường, chị em nên dùng đá lạnh hoặc nước ấm để chườm làm giảm sưng bầm cho mắt; nên chườm liên tục 15 – 20 phút và 1 ngày cần tiến hành 3 – 4 lần để đạt hiệu quả cao nhất. Sau đó, thực hiện chăm sóc mắt sau khi hút mỡ như chỉ dẫn.
 
Tránh làm mỏi mắt
Cần có chế độ sinh hoạt phù hợp để tránh gây mỏi mắt: không nên xem tivi, dùng điện thoại di động hoặc đọc sách quá lâu; sắp xếp thời gian ngủ nghỉ hợp lý: nên ngủ trưa từ 1 – 2 tiếng và đi ngủ trước 10 giờ đêm để đảm bảo mắt không bị mỏi gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.
 
Chăm sóc sau khi hút mỡ mí mắt để nhanh hồi phục 2
Cần có chế độ chăm sóc sau khi hút mỡ mí mắt thật tốt để thúc đẩy quá trình phục hồi mắt diễn ra nhanh hơn
 
Hạn chế sẹo, mủ
Nên ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả, thịt nạc và uống nhiều sữa tươi để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cơ thể. Bên cạnh đó, cần kiêng khem một số loại thực phẩm dễ gây mưng mủ, tạo sẹo, thâm hoặc làm vết thương dễ chảy máu. Ngoài ra, không được dùng chất kích thích trong giai đoạn phục hồi vết thương.
 
Bảo vệ mắt thật tốt
Không dùng tay dụi mắt; khi đi ra đường, nên đeo kính râm để tránh bụi bẩn bám vào mắt gây viêm nhiễm. Cần hạn chế trang điểm trong thời gian vì trong mỹ phẩm có chứa các thành phần dễ gây kích ứng, mẫn cảm cho mắt. Chị em nên thường xuyên vệ sinh mắt bằng nước muối để thúc đẩy quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng hơn.
 
Hy vọng, cách chăm sóc sau khi hút mỡ mí mắt mà bệnh viện thẩm mỹ Kim đã chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em phần nào nắm rõ kỹ năng bảo vệ mắt thật tốt sau phẫu thuật. Nếu có thắc mắc về các phương pháp thẩm mỹ khác như là cắt mí mắt có sưng không, chị em vui lòng liên hệ Kim Hospital hoặc trực tiếp đến bệnh viện Kim để được tư vấn.
 
Tin đăng cùng chuyên mục