Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Bí quyết chọn những mẫu đầm dự tiệc cưới ngọt ngào cho các nàng 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V071992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2016
Hết hạn
10/05/2017
Xem :
533
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhanhmua
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những mẫu váy đầm dự tiệc cưới ngọt ngào khó cưỡng cho bạn gái

Càng tới những tháng gần sát cuối năm, cũng đồng nghĩa với những ngày đặc biệt càng nhiều, đôi khi làm những đám cưới, hay là những buổi tiệc sang trọng. Và việc chọn đồ để mặc đi dự những dịp trang trọng như thế này cũng làm tốn không ít thời gian của các quý cô.

Nếu chọn váy, hãy chọn những chiếc váy có thiết kế điệu đà nhưng mang màu sắc độc đáo, nổi bật hoặc váy đơn sắc thu hút thị giác. Tham dự những buổi tiệc tùng, sẽ thật “phí” nếu bạn quá nền nã, quá giản dị.

Bạn chẳng viện cớ gì để không biến mình thành quý cô xinh đẹp, quyến rũ với đầm dáng xòe, ôm thân trên, thân váy dưới xòe nhẹ đầy thanh lịch khoe chân thon nuột, hoặc váy ôm sát tôn dáng vóc gợi cảm.

Những bộ đầm dự tiệc màu ngọt ngào như trắng, hồng pastel, hay đỏ nồng nàn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, những gam màu này vốn là màu được lựa chọn mặc để mang lại may mắn, để đem lại niềm vui được yêu thương cho các quý cô.


Váy maxi trắng điệu đà thích hợp đi dự tiệc
Với những cô nàng đi dự tiệc cưới, việc chọn cho mình một chiếc đầm đi tiệc cưới phù hợp là điều không khó. Chiếc đầm đi tiệc cưới phải đáp ứng được các tiêu chí: vừa tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ nhưng cũng không lên quá nổi bật hơn cô dâu. Thì những bộ đầm trơn xinh xắn, những chuỗi hạt lấp lánh lại tôn lên vẻ đẹp của bạn thật yêu kiều trong buổi tiệc.



Để diện váy nữ đẹp xinh, đừng quên trang điểm nhấn vào đôi mắt “cửa sổ tâm hồn”, đôi mắt sâu cuốn hút sẽ làm tăng thêm nét quyến rũ cho bạn. Có thể bạn không nổi bật nhất buổi tiệc, nhưng chắc chắn bạn sẽ là một trong những quý cô thời trang, quyến rũ và nhận được nhiều ánh mắt ái mộ.


Váy sequin ôm body cực kì sang trọng
Thêm vào đó, Đầm maxi đi biển chỉ cần chọn đầm có thiết kế lạ mắt, với chi tiết đắt giá như thân xếp ly khoe eo thon, điểm hoa hồng kiêu sa trên vạt váy hay đơn giản là bộ đầm họa tiết thật bắt mắt để trông bạn luôn tao nhã, nhưng vẫn thật cuốn hút.

Tin đăng cùng chuyên mục