Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Bí quyết chọn váy cưới đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V246060
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
17/01/2020
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
01285774412
Địa chỉ
71/37/15 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Bí quyết chọn váy cưới đơn giản

Một chiếc váy cưới đơn giản tinh tế không chỉ làm tôn dáng mà còn giúp cô dâu xinh tươi thêm tự tin rạng ngời trong ngày vui trọng đại của đời mình.

Do vóc dáng, màu da khác biệt nên mỗi cô dâu cần tìm hiểu kỹ cách chọn váy cưới nhằm khắc phục tối đa điểm trừ cơ thể, khoe khéo nét đẹp ngoại hình để thật rạng rỡ và dễ thương trong ngày thành hôn. Khi chọn áo cưới, cần biết mỗi kiểu thiết kế sẽ phù hợp với từng dáng người khác biệt, cũng như màu sắc áo cưới còn tùy thuộc vào màu da của bạn. Dáng đồng hồ cát. Đây là kiểu vóc dáng lý tưởng nhất của bạn gái, Vì với đặc điểm vòng 1 và vòng 3 gần bằng nhau, vòng 2 thon nhỏ gợi cảm, cô dâu rất dễ chọn váy cưới.

Các mẫu váy cưới đẹp

Hầu như kiểu váy áo nào cũng đơn giản tôn dáng cho cô nàng có thân hình đồng hồ cát. Tuy nhiên các kiểu váy đuôi cá, váy cúp ngực là lựa chọn đáng cân nhắc hơn cả Bởi vì chúng sẽ tôn thêm nét đẹp quyến rũ và thân hình ấn tượng của bạn. Dáng quả lê. Hay còn được gọi là dáng tam giác xuôi Bởi vì vòng 3 lớn hơn hẳn so với vòng 1, vai nhỏ, hẹp. Những cô dâu có vóc dàng này nên chọn các thiết kế có vai, tay phồng khắc phục điểm trừ vai nhỏ để cơ thể trông cân đối hơn. Các kiểu váy cưới chữ A xòe nhẹ, hòa hợp phần cổ thuyền sang trọng cũng rất phù hợp Bởi chúng giúp bạn khoe khéo đường cong đẹp từ eo xuống hông, vốn là mặt tốt vượt trội của dáng quả lê. Dáng quả táo. Nếu chiếm hữu vòng 1 lớn hơn vòng 3, thân trên to ngang, hẹp dần xuống hông, bạn nên chọn các loại váy cưới cổ chữ V để tạo cảm giác thanh mảnh cho phần thân trên.

Dường như, váy cưới nên may bằng các vật liệu mềm dẽo, bay bổng như satin, voan, sheer, chiffon và tránh những họa tiết trang trí tập trung ở vai, ngực. Cô dâu quả táo cũng không nên chọn các kiểu váy áo dáng cổ thuyền, cổ cao siêu dài Bởi sẽ khiến cơ thể trông to và mất cân đối. Dáng quả chuối. Bởi đặc điểm số đo 3 vòng không có sự chênh lệch lớn, vòng 2 gần bằng vòng 1 và vòng 3, khi chọn áo cưới các cô dâu dáng quả chuối cần chăm chút đến những thiết kế có thể tạo điểm nhấn cho thân hình khá suôn đuột của mình. Các loại trang phục có độ phồng tự nhiên như kiểu váy chữ A có chi tiết nhấn nhá ở eo rất phù hợp với vóc dàng này.

Các mẫu váy cưới đẹp

Đồng thời, tránh xa những chiếc váy quá ôm sát cơ thể, Bởi chúng sẽ không khó làm lộ khuyết điểm không có đường cong. Thay vào đó, những kiểu váy bồng bềnh, nhiều họa tiết trang trí hoa 3D sẽ giúp bạn tròn trịa và trông nữ tính, ngọt ngào hơn. Ngoài ra, các kiểu váy áo khắc phục các điểm trừ khác như cơ thể khá bé nhỏ hoặc quá tròn trịa, thấp bé hay cao lớn cũng cần được lưu tâm. Cô dâu có ngoại hình bé bỏng thường được khuyên nên chọn các thiết kế có phần eo nâng cao hơn eo tự nhiên để phần thân dưới trông dài hơn. Họa tiết trang trí nên nhỏ, tập trung phía dưới vạt áo.

Cô dâu nhỏ bé cũng cần tránh các kiểu váy hạ eo sâu Do sẽ làm chân bạn ngắn đi, hay váy phồng bồng bềnh như công chúa khiến bạn như bặt tăm trong chiếc váy. Váy chữ A, với độ dài và xòe rộng vừa phải ở phần chân váy rất thích hợp cho cô dâu có dáng ngoại cỡ. Nếu thích có thêm phần tay áo, bạn chỉ nên chọn các kiểu tay áo với nguyên liệu xuyên thấu, ôm nhẹ nhàng, tránh thiết kế phồng to, nhiều nếp gấp nếu không muốn trở nên to lớn, nặng nề hơn. Cô dâu ngực nhỏ cần chọn những chiếc váy nhiều họa tiết thêu, đính, cuốn bèo ở thân trên hoặc có phần dây áo nhẹ nhàng để tạo thêm đường cong và “ăn gian” kích thước vòng 1.

Màu sắc cũng rất quan trọng Vì các sắc màu phù hợp sẽ giúp cô dâu tránh bị “dìm hàng” trong chính bộ váy cưới của mình. Nếu muốn chọn các màu tươi sáng khác ngoài sắc trắng truyền thống, bạn cần lưu ý đến màu da đặc thù. Quy tắc không khó mà bất kỳ cô dâu da “ngăm” nào cũng cần nhớ là ngoài trắng tinh khôi, bạn cũng nên tránh xa các gam màu quá nóng và rực rỡ như đỏ, vàng, màu neon Vì chúng sẽ làm da bạn thêm sạm đen, thiếu sức sống. Thay vào đó hãy chọn màu trắng đục, màu nude, pastel để trông rạng rỡ và tươi sáng hơn.

Các mẫu váy cưới đẹp

Với những cô nàng có nước da trắng xanh, lựa chọn hoàn hảo nhất là các kiểu váy cưới thuộc gam màu nóng như đỏ, cam, vàng ..... Những gam màu rực rỡ này luôn giúp cô dâu thêm hồng hào, mạnh khỏe và căng tràn sức sống. Bởi vì làn da vàng đặc trưng Á Châu nên hầu hết phụ nữ Việt thường chọn màu trắng truyền thống cho váy cưới. Tất nhiên, để hoàn hảo và tươi mới hơn trong ngày vui trọng đại của mình, bạn có thể xen kẽ thêm nhiều sắc màu váy cưới khác như màu hồng, đỏ, hoặc các tông màu lạnh và đậm, nhưng mà tránh các gam màu nhạt hay trầm như xám tro, xanh nhạt, tím nhạt ….

Ngoài các kiểu váy cưới dài tha thướt, những thiết kế váy ngắn trẻ trung, tân tiến cũng rất được cô dâu cá tính yêu chuộng. Khi chọn váy ngắn, hãy để ý đến vóc dáng của bạn. Ngoài ra những cô dâu chân dài tha hồ làm đẹp với đủ loại váy ngắn đẹp tươi, thì các cô nàng bé nhỏ, chân ngắn cần chọn kiểu váy cưới có độ dài trên gối để trông cao ráo, thon gọn hơn. Khi mặc váy ngắn, bạn cũng cần nhiệt tình hơn đến giày và kiểu tóc. Những chiếc khăn choàng ngắn sẽ thích hợp hơn các loại khăn dài tha thướt, cũng như đôi giày cao gót sang trọng, với các chi tiết trang trí đính đá, thêu hoa tinh tế sẽ rất “đẹp đôi” với váy ngắn giúp bạn tự tin rạng ngời trong ngày cưới.

Đến với POXI bạn sẽ không chỉ được lựa chọn các mẫu váy cưới đẹp trong kho đầm cưới vô cùng đa dạng về mẫu mã, thiết kế mà còn được giải đáp đúng với nhu cầu và dáng người sao cho hợp và đẹp nhất. POXI cũng có cơ chế bán hàng online giúp đỡ tuyệt đối các bạn ở xa không tới thử đồ trực tiếp được với cơ chế free cho đơn hàng từ 1 triệu trở lên. Đối với khách hàng thân mật sẽ có nhiều ưu đãi và giúp đỡ riêng, ưu đãi có thể lên đến 10-20%. Tại POXI các thiết kế đều lại độc quyền, không “đụng hàng” đồng thời cũng cung ứng trọn vẹn các size cho các nàng lựa chọn.

Trên đây là thông tin, hình ảnh một số các mẫu váy cưới đẹp, mẫu váy cưới không khó và nhẹ nhàng mà các nàng dâu tiến bộ thường lựa chọn để chụp ảnh cưới và sử dụng trong tiệc cưới của mình. POXI hi vọng rằng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn, và bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu váy mà mình thích thú nhất. Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể hơn từng trường hợp, bạn có thể liên hệ thông qua Trang chủ của chúng tôi. Chúc các cô gái của chúng ta luôn rạng rỡ, cute và hạnh phúc nhất là trong ngày trọng đại nhất của mình.

POXI FASHION

  • Showroom: 268 - 270 Pasteur, Q3, TP.HCM
  • Showroom: 543 Nguyễn Thị Thập, Q7, TP.HCM
  • Website: poxi.vn
  • Fanpage: fb/poxifashion.
  •  
Tin đăng cùng chuyên mục