Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

CÁCH CHỌN mua áo xống TẬP GYM NỮ: CẨM NANG TOÀN TẬP

Thông tin mua bán
Mã tin
V204169
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2018
Hết hạn
13/09/2019
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

giả dụ bạn nghĩ việc mua mua quần áo, y phục hàng ngày đã khó thì chọn đồ tập gym hóa ra cũng không thuận tiện hơn chút nào. Không phải người nào cũng biết cách chọn lọc đồ tập gym cho đúng cách và việc này sẽ ảnh hưởng trực Tiếp theo sức khỏe của các bạn trong thời kỳ tập luyện thể thao.

ko chọn đồ có chất liệu cotton

“Vải cotton thấm hút mồ hôi, và thuận lợi trở thành nặng và ướt đẫm. Dù rằng áo dài hay quần dài cotton là một chọn lựa hợp lý dành cho các buổi đi bộ ngắn ngoài trời nhưng tôi ko nghĩ áo quần tập vải cotton cho những buổi tập gym có cường độ tập nặng. Lý do là vì trang phục ướt sẽ chà xát vào da các bạn và gây đau. Và càng mặc chúng lâu bao lăm thì sự ma sát càng nguy hiểm hơn”

như vậy, chất liệu cotton tuy thấm hút mồ hôi nhưng vì không làm thoát ra được khá ẩm sẽ khiến cho việc tập tành của bạn trở thành cạnh tranh hơn. Đặc biệt, vào mùa nóng, với phổ quát người toát phổ quát mồ hôi, nó sẽ trở nên sự ma xát giữa muối và da các bạn. Nếu như là mùa đông, việc ngấm mồ hôi vào áo tập sẽ khiến bạn lạnh trong lúc tập.

 

Chọn đồ tập có chất liệu thoát ẩm

những sợi vải được tổng hợp với công nghệ đương đại sẽ giúp các bạn vừa hút mồ hôi và vừa thoát ẩm. Các bạn sẽ bắt gặp đa dạng nhất loại sợi tổng hợp từ polyester và spandex hay 1 số loại vải tổng hơp khác.

Bộ đồ sẽ lý tưởng hơn nếu như nó có rất ít các trục đường nối vì các con đường nối này rất dễ gây ma sát trong lúc chuyển di và khiến các bạn đau.

Chọn đồ tập vừa căn vặn

Một điều vô cùng quan yếu mà bạn nên lưu ý lúc chọn đồ tập là xem loại hình tập của mình là gì bởi môn tập sẽ quyết định kiểu dáng cũng như sự vừa vặn vẹo của bộ đồ.

tỉ dụ như, giả dụ các bạn chuẩn bị tập các môn như đạp xe thể thao, các bạn vững chắc sẽ phải giảm thiểu quần ống rộng bởi nó có thể bị cuốn vào các bánh xe hay pedal. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc quần shorts ngắn và ấp ủ hơn.

phổ quát các chị phụ nữ vì muốn giấu vòng bụng tương đối quá khổ đã mặc những chiếc áo tập rộng lùng thùng. Ngoài ra, sự thật là các bộ đồ ôm cơ thể hơn sẽ giúp bạn với dáng vóc mập trông gọn ghẽ và nhỏ hơn. Vì vậy, các bạn hãy dành đầu tiên chọn các bộ áo quần tập thật vừa vặn vẹo với thân thể mình nhé!

 

Sản phẩm gợi ý: BỘ GYM NIKE

  • nếu cúp ngực của bạn là A hay B, một chiếc áo bra ấp ôm và nâng (compression bra) sẽ là rất lý tưởng. Các chiếc áo bra thể thao này thường được bề ngoài kiểu chui đầu và với chất liệu co giãn ở phần ngực và lưng.

  •  
  • nếu hớt tóc ngực của bạn là D hay lớn hơn thế, hãy cân đề cập chọn một chiếc áo bra có cup riêng cho từng bên ngực – ấy chính là áo bra bảo vệ (encapsulated bra). Nếu như bạn có cup ngực size C, hãy thử cả hai kiểu áo trên để xem cơ thể mình tha hồ hơn khi mặc áo bra loại nào nhé!

  •  
  • Cân nhắc cường độ luyện tập: Liệu môn tập có cường độ tập luyện cao như chạy hay thấp như yoga? Các bạn sẽ cần chiếc áo bra có phần kiểm soát an ninh và tương trợ ngự phổ biến hơn ở những môn tập có cường độ cao trong khi những môn tập khác thì không quá cần thiết.

  • Dây áo bản lớn sẽ tốt hơn dây áo bản nhỏ bởi nó có thể phân tán trọng lượng cơ thể đều hơn. Phần dây áo vòng vèo ngực nên chặt một chút, tuy nhiên vẫn đủ để các bạn có thể thở thoải mái, tiện lợi.

  • mặc dầu áo bra thể thao được đặt size chuẩn nhưng nó cũng như các loại xống áo khác, nó có thể có sự thay đổi tùy vào loại áo. Như vậy nên bạn đừng ngại thử mặc lên người những loại áo với kích cỡ không giống nhau để chọn ra áo vừa vặn vẹo nhất nhé!

  • Đừng quên chọn áo bra được làm bằng chất liệu thoát ẩm nữa nhé!

Lời kết

“mẹo” thật đơn thuần nhưng khôn cùng bổ ích và thuận tiện làm đúng không nào?

các bạn nữ hãy chọn cho mình những bộ đồ tập thật “chuẩn” để việc tập luyện thể thao được đảm bảo nhé!

bạn đang tìm kiếm bộ đồ gym cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao,giày thể thao chính hãng đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.

Tin đăng cùng chuyên mục