Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

CÔNG TY SẢN XUẤT TÚI VẢI BỐ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V224562
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Trung
Điện thoại
0837112666
Địa chỉ
68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé
Nội dung chi tiết

Quà Tặng Thành Công là một trong những công ty sản xuất túi vải bố uy tín, chất lượng được nhiều người quan tâm và tin tưởng. Vậy công ty Quà Tặng Thành Công mang lại những ưu điểm gì vượt trội? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Uy tín, chất lượng

Quà Tặng Thành Công là một trong những công ty sản xuất vải túi lót uy tín và đảm bảo chất lượng tốt. Chính vì vậy, chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Những sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến và được kiểm tra kỹ càng trước khi đến với tay người tiêu dùng. Ngoài ra, công ty sản xuất túi vải bố Quà Tặng Thành Công luôn đảm bảo thời gian giao hàng chính xác, uy tín nhất.

Công ty sản xuất túi vải bố uy tín, chất lượng

Mẫu mã đa dạng và phong phú

Những loại túi vải bố tại Thành Công luôn bắt kịp với xu hướng thời trang nên rất đa dạng và phong phú. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng như túi canvas, túi đeo chéo, tui vai bo,... Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu đặt may số lượng lớn thì chúng tôi cũng nhận gia công với giá rất rẻ.

Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Tất cả những nhân viên tại công ty chúng tôi đều là người có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Do đó, những loại túi xách tại Thành Công luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng, luôn giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách tận tâm nhất.

Công ty sản xuất túi vải bố uy tín, chất lượng

Giá cả phải chăng

Giá của những loại túi tại Thành Công luôn có giá phải chăng nhất. Bởi công ty chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra, Thành Công còn áp dụng rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Chính vì những ưu điểm trên mà Quà Tặng Thành Công là một trong số ít các công ty sản xuất túi vải nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (028) 37.112.666 gặpMs. Hiền để được tư vấn tận tình nhé !

 

Tin đăng cùng chuyên mục