Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Cách chọn váy dự tiệc phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V250046
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/02/2019
Hết hạn
03/02/2020
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
01285774412
Địa chỉ
548 Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Cách chọn váy dự tiệc phù hợp

Không phải tiệc cưới nào cũng giống nhau, và tuy nhiên đòi hỏi trang phục của người dự tiệc cũng vậy.

Tiệc trên bãi biển, tiệc ngoài trời, tiệc ở nhà hàng v.v… tùy theo phong cách và sở thích của cô dâu, chú rể mà khách tham dự sẽ có cách ăn mặc thích hợp. Nếu thiệp mời có phép tắc dresscode thì quá tốt, nếu không, bạn nên chuẩn bị cho mình một số kiến thức cơ bản để có thể chọn được váy dự tiệc cưới thích hợp nhất.

>>> Xem thêm địa chỉ mua váy cưới đẹp tại TPHCM: https://poxi.vn/blog.php?mua-vay-du-tiec-o-dau-dep-tai-tphcm

Mua váy dự tiệc tại tphcm ở đâu

1. Đọc kỹ thiệp mời.

Một số thiệp mời sẽ đòi hỏi khách tham dự mặc trang phục theo cùng một màu sắc, kiểu dáng hoặc phong cách cụ thể. Nếu không, thiệp mời sẽ cung cấp các thông tin quan trọng như vị trí, thời gian của buổi tiệc, bạn có thể dựa vào đó mà lựa trang phục phù hợp cho mình.

Đám cưới không theo nghi thức và được cơ quan phá cách theo sở thích của cô dâu, chú rể đang là trào lưu của những cặp vợ chồng trẻ. Ví dụ như đám cưới trên bãi biển, trong khu vườn ở sân sau, ở quán cà phê lần đầu hò hẹn… không có nghi thức rườm rà mà vui là chính. Đối với những đám cưới như thế này, khách mời thường là những người thân thiện nhất, Bởi vì vậy bàn đầy đủ có thể mặc theo ý muốn, miễn là thấy thoải mái.

2. Quan tâm đến vị trí của buổi tiệc.

Nếu đám cưới được cơ quan trên một bãi biển hoặc ngoài trời vào ban ngày, nên lựa chọn trang phục đơn giản và dễ chịu để thuận tiện di chuyển. Ngược lại, nếu đám cưới diễn ra trong nhà hàng sang trọng vào buổi tối, bạn có thể chọn một chiếc váy dự tiệc cưới lộng lẫy và trang điểm kỹ lưỡng.

Mua váy dự tiệc tại tphcm ở đâu

3. Lưu ý thời tiết, thời gian trong ngày, và mùa trong năm.

Đám cưới vào mùa Thu và mùa Đông thường được cơ quan vào buổi tối, hãy cân nhắc việc mặc một chiếc đầm dài bằng ren, vải sequine, hoặc đính cườm. Váy có tay áo dài là thích hợp nhất, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo khoác thời trang liên kết với đôi bốt sành điệu.

Đám cưới trong mùa Xuân và mùa Hè thường được cơ quan giản dị hơn, hiển nhiên bạn nên đọc kỹ đòi hỏi trong thiệp mời. Váy dự tiệc cưới vào mùa Xuân có thể ngắn hơn (dài đến đầu gối hoặc ngắn hơn một chút là hoàn hảo). Bạn có thể lựa chọn họa tiết in hoa, sọc, hay màu sắc pastel như kem, đào, màu be.

Nên xem qua dự báo thời tiết để có những ứng biến phù hợp. Nếu tiệc cưới diễn ra vào một ngày mưa thì đừng mặc đầm dài quét đất, hạn chế đi giày bằng nguyên liệu da hoặc nhung, có thể mang theo một cây dù hoặc áo khoác bằng chất liệu không thấm nước. Nếu đám cưới diễn ra vào buổi trưa mùa Hè, nên chọn trang phục rộng rãi thoáng mát bằng chất liệu thấm hút mồ hôi, cũng không nên trang điểm quá dày Vì chúng sẽ trở nên bóng nhẫy Bởi nắng nóng.

4. Xác định vai trò của mình trong buổi lễ.

Nếu bạn là phù dâu hoặc một thành viên trong gia đình của chủ tiệc, bạn nên tham khảo ý kiến cô dâu để xác định nên mặc gì. Trang phục của phù dâu phải đồng bộ với trang phục của cô dâu, tuy vậy không được nổi bật hơn. Nếu cô dâu mặc áo dài truyền thống thì phù dâu cũng vậy, nhưng phải chọn sắc độ nhạt hơn so với màu áo của cô dâu, đồng thời không được có quá nhiều họa tiết. Điều khoản này cũng được áp dụng với các loại váy khác. Đáng chú ý là, phù dâu không được mặc những chiếc váy sặc sỡ với màu vàng, bạc, xanh rêu, ánh kim và không được có họa tiết sọc. Những màu này thường thu hút ánh nhìn và làm giảm sự chú ý của khách mời đối với cô dâu. Bạn cũng nên chọn một chiếc váy dài đến đàu gối hoặc ngắn hơn một chút, không nên mặc một chiếc váy quá hở hang Vì như vậy là thiếu tôn trọng với cả chủ tiệc lẫn khách mời.

Trên đây là thông tin, hình ảnh một số các mẫu váy dự tiệc đẹp, mẫu váy dự tiệc thuận lợi và nhẹ nhàng mà các cô gái tiến bộ thường lựa chọn để chụp hình cưới và áp dụng trong tiệc cưới của mình. POXI hi vọng rằng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn, và bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu váy mà mình hâm mộ nhất. Để được tư vấn và trợ giúp cụ thể hơn từng trường hợp, bạn có thể liên hệ thông qua Trang chủ của chúng tôi. Chúc các cô gái của chúng ta luôn rạng rỡ, dễ thương và hạnh phúc nhất là trong ngày trọng đại nhất của mình.

POXI FASHION

  • Showroom: 268 - 270 Pasteur, Q3, TP.HCM
  • Showroom: 543 Nguyễn Thị Thập, Q7, TP.HCM
  • Fanpage: fb/poxifashion.
Tin đăng cùng chuyên mục