Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Cách kết hợp giày nam đẹp và quần kaki

Thông tin mua bán
Mã tin
V074210
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2016
Hết hạn
08/06/2017
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhanhmua
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quần kaki là món đồ thời trang không thể thiếu dành cho nam giới. Mang thiết kế đơn giản, thoải mái là những ưu điểm nổi bật được các quý ông cực kỳ ưa chuộng.
Cùng Bán Buôn Giày Dép VNXK khám phá những cách mix đồ quần kaki với giày nam đẹp nào. 



Không quá dày dặn hay cứng như chất liệu của vải jeans và cũng không mềm mại như quần âu, quần kaki giống như món đồ mang tới nét đa dạng trong phong cách cho các chàng trai. Đặc biệt khi bạn kết hợp quần kaki với những mẫu giay nam dep cũng không kém phần đa dạng về cả mẫu mã và màu sắc. 
Mỗi cách phối đồ sẽ mang tới cho bạn những sự mới lạ đầy màu sắc với vẻ ngoài cuốn hút. Giày nam cao cấp, các loại giày thể thao, giày thời trang công sở hay các mẫu giày lười nam đều có thể kết đôi hoàn hảo với chàng "quần kaki" dễ tính này. Mang đầy sự trẻ trung với nhiều màu sắc, đặc biệt là các gam màu tối sáng khác nhau như: đen, đỏ sẫm, nâu, hoặc phá cách với xanh rêu, lịch lãm với xanh coban, gam xanh dương nhạt hoặc tím cổ điển.



Các mẫu giày nam đẹp thường làm bằng chất liệu da, sẽ thích hợp với các mẫu quần kaki thiết kế nhằm phục vụ công sở đi liền với gam màu nâu hoặc đen truyền thống. Phối cùng với sơ mi là bạn đã có trang phục lịch sự, thoải mái tới nơi làm việc rồi.



Với các mẫu giày cao cổ cho nam, bạn nên chọn cho mình các mẫu quần kaki ống côn với màu sắc có chút bụi bặm. Chắc chắn nhìn trông bạn cao hơn, có chút hoang dại đầy quyến rũ.
Ngoài các mẫu quần kaki thân dài thì các mẫu quần short hay lửng chất liệu kaki cũng có thể mang tới cho bạn những phong cách khác nhau với giày nam đẹp. Nhưng sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chúng vẫn là các loại giày thể thao nam như Converse, Vans hay Adidas. Đảm bảo chúng sẽ khiến bạn hài lòng.



Thật sai sót nếu không nhắc tới các mẫu giày lười nam. Việc phối kết giày lười nam và quần kaki có thể nói là sự đơn giản, nhanh chóng và vô cùng hoàn hảo. Nét trẻ trung của quần kaki cộng thêm những sắc màu tươi mới của giày lười, sẽ mang lại sự hài hòa trong phong cách của bạn.
Các mẫu giày lười nam đẹp và hot như Boat shoes hoặcc giày lười đế cói luôn là những gợi ý ưu tiên cho bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục