Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ thiên nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V072727
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2016
Hết hạn
19/05/2017
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Lê Duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Nếu như xài mỹ phẩm sẽ đem lại hiệu quả cho bạn tức thì nhưng chưa chắc đảm bảo rằng mụn sẽ không quay lại và bạn phải che chắn thật kỹ lưỡng khi ra ngoài thì sao không thử một số phương pháp từ thiên nhiên. Những cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ thiên nhiên sau đây sẽ giúp bạn trị mụn một cách hiệu quả

1

1. Sử dụng Sugar Scrup

Mới nghe Sugar Scrup  thì có vẻ xa lạ nhưng thực chất đây là một sản phẩm làm từ đường tự nhiên. Sử dụng Sugar scrup là một cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ thiên nhiên tốt nhât, cụ thể là tẩy tế bào chết. Sugar Scrup giúp loại bỏ da chết và làm trẻ hóa các lớp bên trong của da bằng cách làm sạch tất cả các bụi bẩn từ lỗ chân lông da.

2

  • Đường còn có tác dụng chống lão hóa tự nhiên trên da. Nó giúp loại bỏ các gốc tự do có hại để làm chậm quá trình lão hóa.
  • Đường kính, đường nâu hoặc đường hữu cơ đều là nguyên liệu tốt cho làm việc làm sugar scrup. Đường nâu là tốt nhất và mài mòn ít nhất. hạt thông thường chỉ hơi thô và hoạt động tốt. đường hữu cơ là kém nhất.
  • Bạn có thể tự làm cho mình một sugar scrup bằng cách kết hợp ½ chén đường nâu với 2 thìa glycerin, ⅓ chén dầu dừa và hai muỗng canh dầu hạnh nhâ. Bạn cũng có thể thêm một vài giọt chanh hoặc hoa oải hương tinh dầu thơm. Trộn các thành phần trong một bát nhỏ, sau đó chuyển hỗn hợp vào một cái lọ.
  • Để sử dụng sugar scrup , massage một lượng nhỏ vào các khu vực bị mụn từ 3-5 phút. Rửa sạch với nước ấm.
  • Giữ các sản phẩm sugar scrup ở nơi khô ráo và chỉ sử dụng trong vòng từ 2-3 tuần

2. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ thiên nhiên bằng bột yến mạch

Hiệu quả của bột yến mạch trong việc trị mụn đầu đen  chắc hẳn ai cũng biết Ngoài công dụng trị mụn hiệu quả . Trong bột yến mạch còn có chứa saponin, một chất tẩy rửa thực vật tự nhiên. Nó cũng chứa phenol với tính chống oxy hóa, chống viêm và photoprotective. Nồng độ cao của tinh bột giúp việc ở lại làn da ẩm quá, vì vậy nó là an toàn để sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm.

3

  • Để sử dụng , đun sôi một muỗng canh bột yến mạch hữu cơ trong ¼ chén nước. Đợi hỗn hợp nguội, massage hỗn hợp nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn và để trong vòng g 10-15 phút. Rửa sạch với nước ấm.

3. Sử dụng thuốc mỡ Canledula

Calendula, còn được gọi là cúc vạn thọ, là một chất tự nhiên có trong kem dưỡng ẩm thương mại. . Nó thường được dùng để điều trị vết sẹo vì nó kích thích tăng trưởng tế bào và chữa mụn đầu đen hiệu quả.

4

  • Calendula cũng được sử dụng để cải thiện hydrat hóa làn da và săn chắc. Áp dụng nó vào da bằng cách sử dụng thuốc mỡ 2-5 phần trăm.
  • Sử dụng  3-4 lần mỗi ngày là cần thiết để giảm sự xuất hiện của những vết sẹo sau mụn.
  • Bạn có thể làm trà calendula bằng cách ngâm 2-3 gram hoa con trong một cốc nước ấm. Bạn có thể sử dụng nó như là một sản phẩm rửa mặt hàng ngày.

4. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ thiên nhiên bằng dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa một sự pha trộn của vitamin E và axit béo.Dầu dừa có tính chống viêm và chống lại các vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng da .

5

  • Áp dụng 1-2 giọt dầu dừa trên da hai lần mỗi ngày có thể làm giảm đáng kể tình trạng da bị khô.
  • Dầu dừa có đặc tính tái sinh có thể giúp các tế bào sửa chữa và làm giảm sự xuất hiện của những vết sẹo.
  • Những người có da nhờn nên sử dụng dầu dừa vừa phải, khoảng hai lần một tuần. Quá nhiều dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra nhiều mụn trứng cá.
  • Dầu dừa có sẵn tại hầu hết các cửa hàng thực phẩm khác nhau. Đảm bảo rằng dầu dừa là hàng thật tránh sử dụng hàng giả có thể gây dị ứng cho bạn . Đừng sử dụng nó nếu bạn bất kì những kích ứng da nào. Để chắc chắc hãy hỏi ý kiến bác sĩ da liễu của bạn trước khi sử dụng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục