Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Cắt mí mắt thừa là lý do tôi có đôi mắt đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V092040
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
13/02/2017
Hết hạn
16/02/2017
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Mắt 1 mí hay sụp mí mắt là những khuyết điểm lớn khiến bất cứ bạn gái nào cũng cảm thấy tự ti. Thế nhưng ngay từ khi mới xuất hiện, cắt mí mắt thừa đã trở thành giải pháp đem đến sự tự tin cho phái đẹp. Tôi chính là một trong những trường hợp điển hình nhất.
 
Lý do tôi biết đến cắt mí mắt thừa
 
Cắt mí mắt thừa vốn là phương pháp tạo mắt hai mí rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên với những bạn gái mù tịt về các phương pháp thẩm mỹ như tôi thì việc biết đến phương pháp cắt mí mắt thừa chỉ là tình cờ.
 
Cắt mí mắt thừa là lý do tôi có đôi mắt đẹp(1)
Nhờ bạn bè tư vấn mà tôi biết đến phương pháp cắt mí mắt thừa
 
Mắt của Kiều My vốn bị sụp mí khá nặng cho nên nhìn gương mặt lúc nào cũng ủ rũ, thiếu sức sống. Bạn bè ai cũng nói trông My già hơn trước tuổi, gái 20 mà như đã 40 tuổi vậy. Điều này khiến mình rất buồn nhưng khổ nỗi My vốn không quan tâm lắm tới các phương pháp thẩm mỹ. Vì thế khi muốn khắc phục đôi mắt 1 mí của mình, My đã rất bối rối không biết phải làm sao?. Cũng như mình rất muốn biết  cắt mí mắt có được vĩnh viễn không?.
 
Sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè vừa rồi, một người bạn học cùng lớp mắt cũng bị sụp mí như My nay lại thay đổi gần như hoàn toàn. Mắt bị sụp mí giờ trở thành mắt 2 mí to hơn, đẹp hơn, không hề thấy dấu vết của bọng mỡ như trước kia, nhìn bạn ấy ưa nhìn hơn hẳn. My mới lân la hỏi chuyện và biết được rằng, 2 tháng trước bạn ấy đã cất công vào thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện cắt mí mắt thừa”.
 
Vậy cắt mí mắt thừa là gì?
 
Sau khi chứng kiến sự thay đổi của bạn mình, tôi đã tìm hiểu trên mạng mà biết được rằng, cắt mí mắt thừa đang là phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay.
 
Cắt mí mắt thừa là lý do tôi có đôi mắt đẹp(2)
Cắt mí mắt thừa có quy trình thực hiện khá đơn giản
 
Sau khi tìm hiểu trên Google, My mới biết rằng cắt mí mắt thừa là giải pháp tối ưu nhất giúp loại bỏ các túi mỡ, lớp da chùng ở mí mắt. Bất kể là do bẩm sinh hay do quá trình lão hóa, dù bị bọng mỡ ở mức độ nặng hay nhẹ cắt mí mắt trên đều có thể khắc phục hiệu quả. Thực ra khi đó My còn rất băn khoăn không biết có nên đi cắt mí hay không do sợ không an toàn rồi không hiệu quả như mong đợi.
 
 
Thế nhưng sau khi được cô bạn cùng lớp tư vấn, My biết được đây thực chất chỉ là tiểu phẫu. Được biết, cắt mí mắt thừa là phương pháp có kỹ thuật đơn giản, thời gian thực hiện tương đối ngắn, lại đem đến kết quả thẩm mỹ rõ ràng và lâu dài. My cảm thấy yên tâm hơn khi áp dụng phương pháp này.”
 
Cắt mí mắt thừa ở đâu?
 
Đúng như bạn của Kiều My đã nói, cắt mí mắt thừa chỉ là tiểu phẫu đơn giản do đó hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đã áp dụng được dịch vụ thẩm mỹ này. Tuy nhiên hiệu quả đến đâu, có cao như lời quảng cáo không đó là điều không ai nói trước được.
 
Cắt mí mắt thừa là lý do tôi có đôi mắt đẹp(3)
Kim Hospital có trang thiết bị hiện đại
 
Theo lời tư vấn của bạn mình, My đã quyết định lựa chọn thẩm mỹ tại Kim Hospital. Tôi cũng đã bỏ không ít thời gian và công sức để tìm hiểu về cơ sở này và biết được rằng, đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng nhất, uy tín nhất hiện nay. Bởi vậy, không có lý do gì Kiều My không lựa chọn Kim Hospital để thực hiện cắt mí mắt cả.
 
Kiều My đã thành công khi áp dụng phương pháp cắt mí mắt thừa. Còn bạn, bạn cũng có thể trở thành Kiều My thứ 2 nếu chọn lựa được cơ sở cắt mí mắt uy tín, đảm bảo chất lượng.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục