Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Chanel mang chất liệu tweed kinh điển trong bộ sưu tập mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V091997
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/02/2017
Hết hạn
19/02/2017
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phong Thổ » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
0909090909
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Chanel mang chất liệu tweed kinh điển trong bộ sưu tập mới
Thời quá khứ, Coco Chanel mời những thượng khách tới xem trình diễn các bộ sưu tập thời trang tại gia. Và Karl Lagerfeld cũng ghi dấu ấn trong lòng người thưởng lãm buổi trình diễn cho bộ sưu tập cao cấp thu đông 2016 bằng cách tái hiện lại không khí làm việc của xưởng may Chanel.
 
>> Máy thêu vi tính giá rẻ tại TPHCM
 
 
Jacket lửng được kết hợp với váy quây vô cùng hài hòa
 
Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo của hãng Chanel muốn tái hiện lại một khung cảnh làm việc đầy niềm say mê, nhưng cũng không ít cực nhọc của nhân viên. Toàn bộ bàn may, phụ liệu.. được chuyển hết về khu Grand Palais, nơi sẽ trình diễn BST mới nhất của hãng.
 
Hàng ghế đầu cùa buổi trình diễn có mặt với cha con diễn viên nổi tiếng Will Smith và con gái Willow, nữ diễn viên Vanessa Paradis, Miroslava Duma biên tập viên thời trang người nga, nhà sản xuất âm nhạc Caroline de Maigret…
 
 
Khung cảnh sẽ diễn ra buổi ra mắt BST  cao cấp thu đông 2016 của hãng Channel
 
Có thể thấy được giá trị thực tế ở BST mới nhất này nằm ở cảm hứng, có tính định hướng mạnh mẽ, chất liệu tweed kinh điển hiện diện rất nhiều. Đây là chi tiết có thể thấy được, bởi cấu trúc jacket tweed từ lâu đã xoay chuyển trong 4 mùa mốt mỗi năm, với nhiều detail tỉ mỉ, rất đắt giá, vô cùng hấp dẫn giới mộ điệu Channel.
 
Không chỉ thấy được từng đường thêu rất kỳ công trên vải, mà các mảnh sequins chồng vào nhau thành lớp, phần sợi được nhúng màu lục bảo với hàng lông dựng mang đến một cảm giác rất “quyền lực” trên chi tiết cổ, vai áo. Ngoài ra, sự xuất hiện của dải ruy băng đen bóng bẩy được kết hợp tạo nên một nét thẩm mỹ rất quý tộc Pháp, hòa với xu hướng mà giới trẻ hiện tại đang ưa chuộng.
 
 
Buổi trình diễn tái hiện lại không gian làm việc trong xưởng may Chanel
 
Phom vai, ngực, cổ áo được khâu dựng đem lại một cái nhìn rất thanh lịch. Và qua chi tiết đó cũng cho thấy được kỹ thuật cắt may rất thời thường thượng của hãng. Việc kết hợp nhiều lần áo jacket với các chân váy, quần đồng điệu, cùng với màu trung tính tạo nên một cảm xúc rất mới nhưng lại vô cùng cổ điển từ thời “nữ hoàng thời trang” Coco Chanel.
 
 
Một mẩu thiết kế vô cùng cá tính, cổ điển nhưng rất hiện đại
 
Loại bỏ đi phụ kiện cùng túi xách, nhưng không vì thế mà BST thu đông cao cấp này giảm giá trị, mà qua đó Channel dã tận dụng triệt để công năng thực tế của sắc đen trong việc định dáng, cũng như mang đến một vẻ rất sang trọng khi khoác lên người cùng đôi boots, giầy, găng tay, băng đô. Đặc biệt, những đôi boot được thành hình từ độ nhăn tự nhiên của vải, ôm trọn đôi chân người mang, đây cũng hứa hẹn sẽ là món phục kiện dễ lấy lòng phái đẹp trong mùa đông này.
Tin đăng cùng chuyên mục