Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Chỉ với màu tóc đen tự nhiên nàng cũng có 7 kiểu tóc dài uốn đuôi siêu đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V200847
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/09/2018
Hết hạn
02/09/2019
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặc dù nhuộm tóc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích từ lâu. Tuy nhiên thời gian gần đây những kiểu tóc đen tự nhiên được biến tấu với những phong cách thời trang khác nhau nên được rất nhiều cô gái lựa chọn. Với 8 kiểu tóc uốn với màu tóc đen óng ả đậm chất Á Đông trên đây chắc chắn khiến bao chàng thu hút ánh nhìn.

Tóc xoăn retro cho nàng quyến rũ

Chẳng cần phải có màu sắc cầu kỳ các nàng hoàn toàn tỏa sáng từ mọi góc nhìn với kiểu tóc uốn xoăn retro cổ điển này. Với phong thái cực kì sang chảnh và đặc biệt phù hợp với mọi gương mặt nên các nàng tha hồ tự tin trong mọi thời điểm.

 

Đáng yêu hơn với tóc uốn gợn sóng bồng bềnh

Thay vì chạy theo xu hướng màu tóc nhuộm thì màu tóc đen tự nhiên vẫn được nhiều cô gái lựa chọn. Mái tóc đen óng ả chắc chắn khiến các chàng trai cực kì mê mệt nên không cần phải chạy theo trào lưu của những màu tóc hot là bạn đã xinh hết nấc rồi đấy.

 

Tóc uốn đuôi bồng bềnh xinh xắn

Đây là kiểu tóc cực kì xinh xắn cho các cô nàng tới trường. Mặc dù đây kiểu tóc uốn nhưng không hề khiến các bạn gái già dặn trước tuổi mà ngược lại với mái tóc bồng bềnh càng tăng thêm nét ngây thơ và siêu đáng yêu cho nàng nữa đấy.

Tóc uốn gợn sóng đầy cuốn hút

Mái tóc sẽ bồng bềnh mềm mại với những gợn sóng nước lăn tăn chắc chắn sẽ khiến các nàng có mái tóc cực kì sành điệu. Với kiểu tóc này hãy kết hợp với mái lưa thưa cho dù không cần nhuộm màu tóc khác, cứ mái tóc đen huyền diệu thôi là nàng cũng cực xinh rồi.

 

Kiểu tóc uốn đuôi lọn lớn

Không cần phải nhuộm tóc rực rỡ bởi những kiểu tóc đen tự nhiên bạn đều có thể trở nên xinh xắn như kiểu tóc uốn đuôi lọn lớn. khi nàng chọn kiểu tóc này cho mình. Tuy nhiên đừng cuộn những lọn tóc vào nhau bởi như thế sẽ nếu cộng thêm rất nhiều tuổi cho mình. Vì vậy hãy để tóc buông xõa tự nhiên bạn sẽ có vẻ đẹp đầy bất ngờ.

 

Uốn đuôi tóc nhẹ nhàng

Nếu bạn sợ những kiểu tóc uốn sẽ khiến trông già dặn trước tuổi thì đừng lo bởi không cần phải nhuộm tóc bắt mắt, nàng vẫn vô cùng duyên dáng và dễ thương với kiểu uốn đuôi tóc nhẹ nhàng này. Không quá cầu kì chỉ cần một chút bồng bềnh phía đuôi tóc là bạn thu hút mọi ánh nhìn.

 

Uốn đuôi tóc chữ C

Với kiểu tóc uốn đơn giản, mộc mạc, giản dị nhưng Nàng nào yêu thích sự mộc mạc, giản dị nhưng lại siêu lung linh như thế này đây.

Không cầu kì như những kiểu tóc uốn cầu kì khác thì kiểu uốn đuôi tóc chữ C nhẹ nhàng hứa hẹn sẽ trở thành mốt trong năm nay.

 

Dù là đi học hay đi làm thì kiểu tóc dài uốn nhẹ phần đuôi chắc chắn sẽ là lựa  chọn cực kì xinh đẹp và duyên dáng cho các cô gái.

 

Tin đăng cùng chuyên mục