Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Chia sẻ kinh nghiệm chọn ví da cá sấu thật 100%

Thông tin mua bán
Mã tin
V264581
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2019
Hết hạn
17/04/2020
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vietgiftcenter
Điện thoại
Địa chỉ
Quận 1 - TP.HCM
Nội dung chi tiết

Kinh nghiệm lựa chọn ví da cá sấu nữ bền và đẹp

 

Cấu tạo của vân da

 

Cấu tạo của vân trên da cá sấu khác hoàn toàn với với chất liệu da bò hoặc da đa điểu. Chúng có những điểm gồ ghề, sần sùi và không đồng nhất trên bề mặt da. Do đó, nhìn vào vân da là bạn có thể dễ dàng phân biệt được ví da cá sấu với những chất liệu da khác.

 

 

Chú ý về màu sắc của ví

 

Hiện nay, ví da cá sấu nữ thường được sản xuất với những màu cơ bản như: màu đỏ, màu đen, màu vàng, màu nâu đất. Trong những gam màu này ví da cá sấu màu đỏ được nhiều chị em lựa chọn nhất, vì  là màu đặc trưng của cá sấu, tone màu này cũng dễ mix đồ đẹp.

 

Với những mẫu ví màu đen người ta ít lựa chọn bởi trông chúng giống với da bò nên dễ bị làm giả. Còn những gam màu khác lại dễ bị xuống màu khi không bảo quản tốt.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: bao hộ chiếu, ví đựng passport hcm, bọc hộ chiếu

 

Lựa chọn chất liệu da cá sấu khi mua ví

 

Ví da cá sấu nữ có thể được tạo thành từ nhiều bộ phận của bộ da cá sấu. Lời khuyên dành cho bạn khi đi mua ví da cá sấu là nên lựa chọn sản phẩm ví được tạo thành từ bộ phận đuôi cá sấu, bụng và phần da hông. Bởi đây là những bộ phận có tính đàn hồi cao nhất.

 

Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường xuất hiện những mẫu ví da cá sấy nhỏ nguyên con đang thu hút sự chú ý của nhiều người bởi giá trị thẩm mỹ cao của chúng. Bạn cũng có thể tham khảo những mẫu ví nữ như vậy. Tuy nhiên sản phẩm có độ bền thấp vì được sản xuất từ da cá sấu non.

Tin đăng cùng chuyên mục