Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Đầm maxi luôn được các chị em phụ nữ lựa chọn khi đi chơi

Thông tin mua bán
Mã tin
V095097
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/04/2017
Hết hạn
05/04/2018
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thoi trang red
Điện thoại
01689325532
Địa chỉ
75 công chúa ngọc hân
Nội dung chi tiết
Đầm Maxi là sản phẩm thời trang luôn được các chị em phụ nữ lựa chọn với kiểu dáng thiết kế thoải mái, chất liệu vải mịn màng, nhẹ nhàng bay bổng, đồng thời cũng vô cùng trẻ trung, năng động, dễ dàng giúp các bạn kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau để tôn dáng vóc của mình.
 
Đây cũng chính là mẫu trang phục được nhiều sự lựa chọn của các bạn nữ khi các nàng dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè, người thân trong những dịp cuối tuần. Đồng thời là mẫu trang phục không thể thiếu khi bạn đi du lịch biển.
 
Nhưng có một mặt hạn chế trong thiết kế đó là các mẫu đầm maxi đi biển kể trên không phù hợp cho các bạn nữ khi đến các buổi tiệc sang trọng, những buổi dạ hội, hay các event lớn……vì chất liệu vải khá mỏng, cách thiết kế giản đơn nhẹ nhàng, vô tình làm giảm đi sự tinh tế lôi cuốn của bạn khi xuất hiện ở những buổi tiệc trang trọng hay những sự kiện lớn.
 
 
 
Đến những buổi tiệc sang trọng như vậy, thì mẫu váy đầm Maxi voan họa tiết phá cách, suông dài qua đầu gối một chút, cộng với cổ bẻ sơ mi có thắt nơ kín đáo, chính là một lựa chọn cực kì thích hợp cho bạn diện khi đến với các buổi tiệc tùng. Đồng thời bạn sẽ trở nên quyến rũ với phong cách pha chút cổ điển, dịu dàng và quý phái hơn.
 
Chính vì lí do đó, thời trang Red xin được chia sẽ với bạn mẫu đầm dạo phố ôm body thích hợp, để bạn có thể tự tin diện trang phục này thoải mái dạo phố.
 
Lưu ý hãy chọn những mẫu họa tiết bắt mắt nhưng trên gam màu chìm, đừng quá nổi bật. Với chiếc váy đầm Maxi màu sắc quá nổi bật, hoặc quá mỏng sẽ khiến bạn trông thật phản cảm khi đến các buổi tiệc trang trọng.
 
Hãy sáng tạo hơn khi kết hợp một số phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách, bông tai, tạo điểm nhấn, chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn với trang phục đầm Maxi yêu thích.
 
 
 
Địa chỉ :
Cơ sở 1: 75 đường Công Chúa Ngọc Hân, phường 12, quận 11, TP.HCM
Địa chỉ xưởng may: 146/6A đường An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP.HCM
Zalo, viber: 0938 629 489 (Kim Hồng) – Chuyên tư vấn bán sỉ
Skype: Kimhong2103
Phone: 0122 417 4211 (nếu không gọi được số trên)

 

Tin đăng cùng chuyên mục