Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Dịch vụ may váy cưới tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V350560
Giá
3 VNĐ
Ngày đăng
12/03/2020
Hết hạn
24/11/2020
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trinhthao228
Điện thoại
0988185811
Địa chỉ
180 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp
Nội dung chi tiết

May váy cưới tại tphcm

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm may váy cưới tại tphcm, muốn may một chiếc váy cưới đẹp, đảm bảo chất lượng và mẫu mã phù hợp với yêu cầu sở thích của bạn.

Hãy chọn cửa hàng áo cưới Centi Bridal  https://centibridal.com, cửa hàng may bán / cho thuê/ may thuê / chụp hình cưới / trang điểm uy tín hàng đầu hiện nay.

May váy cưới uy tín

Centi Bridal là cửa hàng áo cưới uy tín chuyên may áo cưới thiết kế hoàn toàn được làm từ chất liệu nhập tốt, đẹp, sang trọng, cập nhật những xu hướng mẫu vải, ren mới liên tục nhằm phục vụ cđáp ứng với nhiều mẫu mã khác nhau.Centi Bridal chuyên may cung cấp váy cưới thiết kế cho các studio cần những mẫu váy cưới thiết kế đẹp, sang , chất lượng đảm bảo với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Sản phẩm chủ đạo của chúng tôi nghiêng về phong cách váy cưới xòe nhẹ, màu sắc trắng, pastel nhẹ nhàng, phù hợp với tất cả các dáng cô dâu từ thanh mảnh đến tròn đầy đặn.

Bạn tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website: centibridal.com.

Sản phẩm áo cưới đẹp chất lượng

Với gần 7 năm kinh nghiệm, Centi Bridal tự tin cung cấp các sản phẩm về váy cưới, các dịch vụ may đo, may thuê, cho thuê áo cưới, chụp hình cưới, chụp tiệc, phóng sự, trang điểm.

Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ cưới hỏi uy tín - chất lượng đảm bảo – giá thành cạnh tranh nhất!

Tại sao khách hàng nên chọn cửa hàng áo cưới Centi Bridal?

Uy tín:

Là cửa hàng uy tín hàng đầu về may đo váy cưới form dáng thiết kế đẹp, chất liệu đảm bảo.

Chúng tôi tự hào với gần 7 năm kinh nghiệm phát triển để mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt chúng tôi cho phép khách hàng đổi trả nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Hiện tại cửa hàng Centi Bridal đang có nhiều sản phẩm váy cưới với kích thước, mẫu mã khác nhau để các nàng dâu có thể thuê sẵn hoặc thử form may theo thiết kế riêng, mang đến bạn nhiều cơ hội lựa chọn, trải nghiệm!

Centi Bridal giao hàng siêu tốc, đúng hẹn theo yêu cầu, phân phối sản phẩm váy cưới may đo đến khắp mọi tỉnh thành, giao hàng toàn quốc. Miễn phí giao hàng với đơn hàng từ 500.000đ trở lên.

Vậy nên còn chần chờ gì nữa?

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm váy cưới và các dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ Centi Bridal qua:

Hotline/zalo: 0988185811

Địa chỉ: 180 đường số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

https://www.facebook.com/centidesign/

Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/24h để giúp bạn chọn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!

 
Tin đăng cùng chuyên mục