Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Đón hè thật xinh với mẫu đầm liền công sở

Thông tin mua bán
Mã tin
V070740
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2016
Hết hạn
20/04/2017
Xem :
682
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhanhmua
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vay cong so 2016 cho mùa xuân hè 2016 với thiết kế đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc phong phú mang đến nét đẹp quyến rũ, thanh lịch và gợi cảm cho nàng. Với tiết trời nắng ấm của mùa xuân hè, chắc hẳn những chiếc váy dạ liền, váy len tay dài sẽ được thay thế bằng kiểu dáng cọc tay với chất mỏng, mềm mại và mát mẻ hơn. Tuyển tập nhiều mẫu đầm liền công sở dưới đây sẽ là gợi ý vô cùng phù hợp để nàng sở hữu những bộ cánh mới.

Thanh lịch, nhã nhặn, trẻ trung và vô cùng quyến rũ là những gì mà đầm liền mùa xuân hè mang đến cho nàng công sở. Hãy chọn thêm cho mình nhiều mẫu đầm mới toát lên vẻ đẹp xinh xắn, mới lạ: 

Xem thêm: shop quan ao nam


Đầm liền công sở xẻ bên với sự kết hợp của 2 màu đen và da vừa hiện đại vừa quyến rũ và trẻ trung.

Đầm liền công sở dáng peplum với màu sắc đen quý phái, sáng trọng, thiết kế cọc tay mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc.

Đầm liền công sở dáng cọc tay với chất liệu vải thô có họa tiết kẻ sọc nhẹ nhàng. Thiết kế khuy 2 bên vừa tiện lợi vừa tạo điểm nhấn nổi bật.

Mẫu đầm peplum màu tím có thắt eo xinh xắn và màu sắc tím quyến rũ
Đầm liền công sở mùa xuân 2016 vẫn chủ yếu là những mẫu ôm sát quyến rũ với chất liệu vải mềm mại, xinh xắn. Bên cạnh đó, nhà thiết kế thời trang công sở cũng không quên đưa vào những mẫu dáng suông nhẹ nhàng, tinh tế và nổi bật. Kiểu dáng đơn giản hơn, màu sắc đa dạng hơn cho nàng một diện mạo mới vô cùng lạ và xinh xắn

Ngoài ra NhanhMua còn nhiều mẫu áo sơ mi trắng nữ đẹp lộng lẫy, Nhanh chay nhanh tay đến mà xem nhé các bạn nữ ơi

Tin đăng cùng chuyên mục