Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Fashion Loan Trần

Thông tin mua bán
Mã tin
V165091
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2018
Hết hạn
29/05/2019
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
FASHION LOAN TRẦN
Điện thoại
Tel: 0901912268
Email
Địa chỉ
Đ/c: 156 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Nội dung chi tiết

FASHION LOAN TRẦN

Đ/c: 156 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

Fanpage: Loan Trần Fashion

Tel: 0901912268

Bốn mùa thay đổi cho chúng ta nhiều hứng khởi trong cách ăn mặc thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp riêng của mỗi người. Nắm bắt nhu cầu đó, các shop thời trang luôn cập nhật mới những mẫu mã giúp các bạn gái trông đẹp hơn mỗi ngày, nhất là trong thời buổi hiện đại với xu hướng shopping online linh động, tiện ích. 

Đã là con gái thì phải nhất định phải có nhu cầu "săn lùng đồ đẹp", buồn - shopping, vui - shopping, mà shopping thì phải đẹp, phải chất. Có thể gọi tắt shopping là liều thuốc giả tỏa stress hiệu quả nhất đối với phái đẹp. Hiểu được nhu cầu đó, Fashion Loan Trần mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn để "biến hóa" ngoại hình một cách hoàn hảo.

Tọa lạc tại số 156 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Fashion Loan Trần là một điểm đến hấp dẫn đối với các bạn sành điệu. Đến và trải nghiệm với shop, khách hàng sành điệu, sành hàng hiệu không thể ra về tay không mà có " khả năng" bị thâm hụt hầu bao, viêm màng túi. Fashion Loan Trần chuyên thời trang cả nam lẫn nữ, đên đây các nàng vừa có thể chọn cho mình những phong cách thời thượng vừa có thể chọn luôn cho người yêu hay bạn bè khác giới những sản phẩm mang đậm chất lịch lãm. 

Nơi đây tập trung tất cả các mẫu quần áo đẹp về mẫu mã và kiểu dáng, không trà trộn hàng nội địa như những địa điểm tràn lan khác. Hàng của shop là xách tay, hàng thương hiệu từ cao cấp hiếm độc đến bình dân như MichaelKors, ElizaJ, AlexanderWang, Jessica Howard, Vince Camuto,Tory Burch, Maeve, Gap, Banana , Warehouse, Oasis, Zara,.. Phù hợp cho tất cả phong cách từ những nàng "bánh bèo" hay cá tính, năng động. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp với những món phụ kiện như: giày dép, mắt kính, túi xách ngay tại shop mà không mất thời gian "săn lùng" thêm ở những nơi khác. 

Kho hàng mênh mông của shop cho các chị em rủ nhau tụ tập vừa shopping vừa vui vẻ ngồi "tám", ngụp lặn trong gian hàng từ quần áo đến phụ kiện. Quần áo - Giày dép - Phụ kiện đều được tuyển chọn kĩ càng từng đường kim mũi chỉ, giá  lại mềm. Bạn sẽ bắt gặp những sản phẩm thương hiệu như Gap - Banana, Mango giá rẻ hơn 1/5 - 1/10 những sản phẩm mà các Trung Tâm Thương Mại Việt Nam đang treo bán, khách hàng có thể tự so sánh được chất lượng.

Tại Fashion Loan Trần không gian thân thiện thoáng mát, có chỗ đậu xe an toàn, khách ở xa có thể đặt hàng online qua hình thức chuyển khoản - ship cod nội thành TPHCM. Đến shop có thể thanh toán bằng các loại thẻ rất tiện lợi, Ship hàng online trên toàn quốc. Các bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn chọn kiểu, chọn size phù hợp với vóc dáng của từng người.
 

Nhân dịp khai trương, Fashion Loan Trần áp dụng chương trình giảm giá 10% tất cả các sản phẩm tại shop từ ngày 29/5 - 09/06, đây như một lời cảm ơn chân thành mà Fashion Loan Trần muốn gửi đến quý khách hàng đã đồng hành, ủng hộ cùng Fashion Loan Trần trong suốt thời gian qua.

Mùa hè đang đến cũng là lúc bạn bị cuốn theo những chuyến du lịch dài hay những buổi hẹn hò, hãy đến ngay với Fashion Loan Trần để tô điểm thêm cho mình những bộ cánh rực rỡ các bạn nhé!

FASHION LOAN TRẦN

Đ/c: 156 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

Tel: 0901912268

Fanpage: Loan Trần Fashion

http://www.quangcao24h.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục